Chuyện gì đang xảy ra tại Giày Thượng Đình vang bóng một thời?
Cổ phiếu Giầy Thượng Đình bất ngờ tăng trần 12 phiên liên tiếp, tăng gấp 5 lần trong chưa đầy nửa tháng. Đà tăng diễn ra trước phiên đấu giá hơn 69% vốn Nhà nước tại công ty này.
1.667 kết quả phù hợp
Cổ phiếu Giầy Thượng Đình bất ngờ tăng trần 12 phiên liên tiếp, tăng gấp 5 lần trong chưa đầy nửa tháng. Đà tăng diễn ra trước phiên đấu giá hơn 69% vốn Nhà nước tại công ty này.
Các thương hiệu châu Á ngày càng gia tăng sức ảnh hưởng. Việt Nam cũng nằm trong quỹ đạo này, nhiều doanh nghiệp như Techcombank bắt đầu được ghi nhận ở các sân chơi khu vực.
Tinh thần tương thân tương ái - giá trị cốt lõi của Saigon Co.op - một lần nữa được thắp lên mạnh mẽ, lan tỏa hơi ấm nghĩa tình giữa những ngày mưa lũ khắc nghiệt.
Sự xuất hiện của PNJ và Linh Nga Couture tại Sanya Bridal Fashion Week 2025 mang đến hình ảnh mới cho thời trang Việt, kết hợp tinh hoa văn hóa và kỹ nghệ chế tác hiện đại.
VinFast vừa trở thành hãng xe đầu tiên tại Việt Nam phá vỡ kỷ lục doanh số 20.000 xe trong một tháng. Đằng sau doanh số ấn tượng này là tham vọng của VinFast trở thành đầu tàu ngành công nghiệp...
Người đứng đầu Chính phủ đã tặng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam 16 chữ: "Tự hào - Yêu nước - Trí tuệ - Nhân văn - Đạo đức - Hội nhập - Phát triển - Đột phá”.
Sau khi hiện diện dày đặc ở các mặt bằng "đất vàng", các chuỗi cà phê Starbucks, Highlands Coffee tiếp tục "cuộc chiến" tại các công trình mang giá trị văn hóa, lịch sử.
Phân khúc vợt 200.000-500.000 đồng là nhóm bán chạy nhất thị trường, chiếm 22% tổng doanh số, nhờ mức giá dễ tiếp cận và phù hợp với người mới bắt đầu làm quen với pickleball.
NTK Nguyễn Minh Tuấn đứng sau 10 thiết kế dạ hội của các thí sinh trong đêm Bán kết Miss Universe 2025. Thương hiệu Việt để lại dấu ấn tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.
VinFast đã tiếp tục phá kỷ lục trên thị trường xe tại Việt Nam khi bàn giao 20.380 ôtô điện trong tháng 10, nâng tổng số xe bán ra lên 124.264 xe trong 10 tháng đầu năm.
Một thế hệ nhân sự Việt Nam đang muốn định nghĩa lại thành công. Họ không chỉ tìm kiếm chức danh mà còn muốn tạo dấu ấn riêng trong sự nghiệp.
Techcombank củng cố vị trí Top 5 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất trong Top ASEAN 500 của Brand Finance - tổ chức xếp hạng thương hiệu toàn cầu uy tín hàng đầu thế giới.
Lắng nghe những chia sẻ thực tế về bí quyết mua sắm an toàn và an tâm trên không gian số từ chính người tiêu dùng Việt.
Thương hiệu cà phê 24/7 Three O’Clock chính thức có mặt tại Ấn Độ với 6 cửa hàng được khai trương liên tục trong tháng 11 và tháng 12.
VinFast cùng 2 công ty sản xuất, phân phối thiết bị, phần mềm Việt Nam đã trúng thầu gói cung cấp xe buýt điện và hạ tầng trạm sạc do Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) tài trợ.
Khoai Lang Nướng không tìm kiếm sự nổi bật qua các chiến dịch quảng cáo rầm rộ, mà xây dựng mối quan hệ gắn bó với khách hàng bằng sự tự nhiên và ấm áp.
Quy mô mảng xe bay được dự báo có thể đạt hàng chục tỷ USD trong thập kỷ tới. Ngày càng nhiều bên tham gia vào mảng xe bay, bao gồm Toyota, Honda và có thể cả thương hiệu Việt.
Ngày 7/11, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) khai trương siêu thị Co.opmart Thống Nhất tại phức hợp Bcons City Mall, thuộc cụm đô thị mở rộng TP.HCM.
Tháng 10 vừa qua, sản phẩm Chin-su và Nam Ngư chính thức có mặt tại hệ thống Costco (Mỹ, Hàn Quốc) và Woolworths (Australia) - những kênh bán lẻ hàng đầu thế giới.
Trước diễn biến của bão Kalmaegi, hệ thống Saigon Co.op kích hoạt kế hoạch ứng phó khẩn cấp, tập trung nguồn lực cho các siêu thị khu vực miền Trung - Tây Nguyên.