Các thương hiệu quốc tế phải 'bán mình' tại Trung Quốc để tồn tại
Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Trung Quốc đã chọn cách bán bớt cổ phần, liên doanh với đối tác để tồn tại cũng như tăng trưởng nhanh ở thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.
1.360 kết quả phù hợp
Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Trung Quốc đã chọn cách bán bớt cổ phần, liên doanh với đối tác để tồn tại cũng như tăng trưởng nhanh ở thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.
Hai thương hiệu thổi bùng tranh cãi khi bán khẩu phần ăn đầy ắp, đi ngược với phong cách nhanh gọn của ẩm thực TP.HCM. Song, theo chuyên gia, đây là nước đi riêng thông minh.
Khi người dùng Đông Nam Á chuyển dịch từ “xem để giải trí” sang “khám phá và mua sắm có chủ đích”, TikTok đang trở thành bệ phóng tăng trưởng cho doanh nghiệp.
Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội, chiếc túi vải đựng iPhone vẫn "cháy hàng" ngay sau khi mở bán.
Hailey Bieber thu hút sự quan tâm khi diện váy hở lưng xuyên thấu, để lộ một phần dây nội y. Cô từng lăng xê xu hướng này trước đây, đem đến một khoảnh khắc đáng nhớ.
Sống cách đây khoảng 2.500 năm, nhà tư tưởng Hy Lạp cổ đại Socrates là một trong những triết gia thực hành nhiều nhất thế giới. Ông lang thang khắp các quảng trường và...
Hầu hết người Việt có mật độ xương thấp, nguy cơ loãng xương cao. Do đó, chuyên gia khuyến nghị người dân nên kiểm tra sức khỏe xương định kỳ để phòng ngừa loãng xương sớm.
NingNing (aespa) gây chú ý khi đăng loạt ảnh diện nội y lên Instagram, khoe vóc dáng săn chắc và phong cách táo bạo.
Thời tiết nồm ẩm kéo dài khiến vi khuẩn, nấm mốc phát triển mạnh, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh da liễu, hô hấp, đặc biệt ở người già và trẻ nhỏ.
Khán giả thường đến concert để xem, nghe, trải nghiệm mới. Song, với concert đặc biệt này, họ còn đến để cùng nghệ sĩ và thương hiệu làm nên ý nghĩa lớn nhất của chương trình.
Thái Công gây tranh luận khi cho rằng NTK nội thất cần trải nghiệm lối sống thượng lưu trước khi sáng tạo các sản phẩm xa xỉ.
Chuỗi gà rán Hàn Quốc bắt kịp xu hướng, cho ra mắt thực đơn "AI Kkanbu", lấy cảm hứng từ bữa tối giữa 3 nhân vật quyền lực của Nvidia, Samsung và Hyundai.
Bốn ngày sau màn hóa trang thành "Ông Thọ Halloween" gây tranh cãi, Quỳnh Anh Shyn chưa gửi lời xin lỗi đến nhãn hàng liên quan, tiếp tục hoạt động bình thường trên mạng xã hội.
Dakota Johnson khẳng định cô mặc những thiết kế khiến mình thấy đẹp và thoải mái, bất chấp ý kiến cho rằng phong cách đó “quá gợi cảm”.
Phân khúc xe hạng sang, SUV phổ thông hay sedan C đang đón các tân binh trong tháng 10, giúp tăng sức nóng mùa cuối năm.
Sau khi TWICE biểu diễn tại Victoria’s Secret Fashion Show, mẫu áo ngực mà thành viên Tzuyu diện nhanh chóng được săn đón, dẫn đến tình trạng cháy hàng trên nhiều website quốc tế.
Từ một giải pháp kỹ thuật, đèn pha tách rời đã trở thành đặc điểm nhận diện mới của nhiều hãng xe, phản ánh sự thay đổi trong cả công nghệ lẫn ngôn ngữ thiết kế.
Không còn sân khấu kẹo ngọt hay dàn thiên thần chuẩn mẫu, show nội y lớn nhất hành tinh tái sinh với nỗ lực "thức thời". Nhưng trớ trêu, công thức đúng được áp dụng sai thời điểm.
Gap khởi động chiến dịch “Gap Hoodie Day - One hoodie worn by the world” kỷ niệm 30 năm ra đời Arch Logo Hoodie - biểu tượng gắn liền tinh thần thoải mái, tự do và sáng tạo.
Từ phương châm "Lấy khách hàng làm trọng tâm", chương trình Khách hàng Thân thiết Techcombank không ngừng mang tới những giá trị vượt trội và trải nghiệm khác biệt cho người dùng.