Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

394 kết quả phù hợp

thương hiệu giày

Ronaldo kiem tien gioi nhat the gioi hinh anh

Ronaldo kiếm tiền giỏi nhất thế giới

0

Cristiano Ronaldo đứng đầu danh sách vận động viên kiếm tiền giỏi nhất thế giới năm vừa qua, với thu nhập gần gấp đôi so với Lionel Messi.

Khoi tai san ty USD cua Federer hinh anh

Khối tài sản tỷ USD của Federer

0

Huyền thoại Roger Federer chính thức gia nhập câu lạc bộ tỷ phú thể thao nhờ khối tài sản khổng lồ tích lũy trong nhiều năm.

Crocs bao lo, giay 'xau xi' sap het thoi? hinh anh

Crocs báo lỗ, giày 'xấu xí' sắp hết thời?

0

Crocs dự báo doanh thu quý III giảm 9–11% so với cùng kỳ, cổ phiếu mất gần 27% trong bối cảnh sức mua yếu, chi phí tăng và xu hướng giày “xấu xí” thoái trào.

Jennie 'di chan dat' hinh anh

Jennie 'đi chân đất'

0

Jennie (BlackPink) gây chú ý khi xuất hiện với đôi giày có thiết kế hình bàn chân kỳ quặc, góp phần lăng xê trào lưu "barefoot" - kiểu giày gợi tả cảm giác đi chân trần.

6 mat hang bi lam gia nhieu nhat hinh anh

6 mặt hàng bị làm giả nhiều nhất

0

Nhiều xưởng sản xuất tại Trung Quốc, bao gồm Hong Kong, có thể sao chép gần như hoàn hảo các sản phẩm xa xỉ. Để đối phó, các hãng lớn buộc phải xây dựng hệ thống kiểm định phức tạp.

Nike, Adidas keu goi ong Trump mien thue doi ung hinh anh

Nike, Adidas kêu gọi ông Trump miễn thuế đối ứng

0

FDRA đại diện cho 76 thương hiệu giày dép như Nike, Adidas đã gửi thư đến Nhà Trắng trong tuần này, đề nghị được miễn áp dụng mức thuế đối ứng mà ông Trump ban hành.

Them local brand Viet 'roi cuoc choi' sau 17 nam hinh anh

Thêm local brand Việt 'rời cuộc chơi' sau 17 năm

0

Nhãn hàng thời trang nữ Hnoss tuyên bố rời thị trường, phản ánh tình trạng cạnh tranh khốc liệt và nối dài làn sóng đóng cửa của các local brand Việt từ cuối năm ngoái.

Mua giay Nike online se dat hon hinh anh

Mua giày Nike online sẽ đắt hơn

0

Hãng thời trang thể thao thay đổi mức giá sản phẩm trực tuyến, hạn chế khuyến mãi nhằm bảo vệ giá trị thương hiệu trong bối cảnh lợi nhuận quý IV dự báo tiếp tục giảm.

Xem thêm