Nhiều con số ấn tượng tại Lễ hội Trà quốc tế 2025
Tối 7/12, Lễ hội Trà quốc tế - World T.E.A Fest 2025 khép lại sau gần một tháng diễn ra tại Đà Lạt và Bảo Lộc, tạo cú hích giúp cây chè Việt Nam tỏa sáng.
440 kết quả phù hợp
Tối 7/12, Lễ hội Trà quốc tế - World T.E.A Fest 2025 khép lại sau gần một tháng diễn ra tại Đà Lạt và Bảo Lộc, tạo cú hích giúp cây chè Việt Nam tỏa sáng.
Tri thức - Znews trân trọng gửi tới độc giả bài viết về Thế nước và lòng dân trong giai đoạn phát triển mới của đất nước của TS. Nguyễn Minh Chung, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo và...
Sau khi Vietravel thoái vốn hoàn toàn khỏi Vietravel Airlines, hãng bay này sắp tới sẽ "thay tên đổi họ".
Người trẻ Việt Nam được đánh giá thân thiện, có lợi thế trong ngành du lịch nhờ nụ cười tự nhiên, song lại thiếu kỹ năng thực hành và tư duy nghề nghiệp thực tế.
Giữa bối cảnh các quốc gia láng giềng gặp nhiều biến động, Việt Nam nổi bật hơn trên bản đồ du lịch khu vực, theo đánh giá của chuyên gia trên tờ Nikkei Asia (Nhật Bản).
Vinpearl được vinh danh "Thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025", theo xếp hạng của Brand Finance - tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ, bao gồm sản phẩm đến từ các nhà mốt Hermès, Dior hay Polène. Chiếc đắt nhất có giá thành lên đến hơn 800 triệu đồng.
Ngân hàng UOB Việt Nam hợp tác Oxalis Adventure mang đến trải nghiệm khám phá kỳ quan thiên nhiên kỳ vĩ bậc nhất thế giới với ưu đãi dành riêng cho khách hàng UOB.
TP.HCM tiếp tục khẳng định vị thế trung tâm du lịch hàng đầu khu vực khi giành 4 giải thưởng quan trọng tại World Travel Awards 2025 (WTA) - giải thưởng được mệnh danh là “Oscar của ngành du lịch...
Từ các video nói tiếng Quảng Đông giới thiệu món ăn Việt, Kiki Phụng đưa ổ bánh mì quê hương đến Hong Kong (Trung Quốc), chinh phục cả Michelin và trái tim người bản xứ.
Sau thời gian trầm lắng vì đại dịch Covid-19, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang dần phục hồi với nhiều dự án mới và thương hiệu quốc tế tham gia, góp phần đa dạng hóa lưu trú.
Sáng 7/10, lãnh đạo cấp cao nhất của Tập đoàn Hilton đến Việt Nam, ký hợp tác chiến lược với Sun Group, phát triển 5 khách sạn cao cấp tại Quảng Ninh, Đà Nẵng và Phú Quốc.
Ngày 30/9/2025, nhân dịp tham dự Hội nghị Thế giới về Chính sách văn hóa và Phát triển bền vững tại Tây Ban Nha, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng đã đến thăm và làm việc...
Việt Nam đặt mục tiêu đón 25 triệu khách quốc tế năm 2025, thể hiện quyết tâm cạnh tranh với Thái Lan và Malaysia giữa bối cảnh ngành du lịch đang phục hồi.
Xu hướng du học đảo chiều khi Việt Nam đang nổi lên như một lựa chọn sáng giá của nhiều sinh viên quốc tế.
Với Suzuki Fronx, hãng xe Nhật Bản dường như muốn có một "con gà đẻ trứng vàng" mới, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu khác bên cạnh duy trì cam kết điện hóa.
Ngày 12/9, 6 thương hiệu trụ cột thuộc hệ sinh thái Vingroup được vinh danh trong bảng xếp hạng “100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2025” (Vietnam 100 2025) của Brand Finance.
Hãng xe nội địa Ấn Độ Tata từng đặt chân vào Việt Nam với vị thế dẫn đầu thị trường xe tải quê nhà. Một thập kỷ sau, đến lượt VinFast bắt đầu hành trình chinh phục thị trường ôtô điện Ấn Độ.
Ra mắt MV "Việt Nam - tự hào tiếp bước tương lai", NCB cùng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Tùng Dương lan tỏa niềm tự hào dân tộc và khát vọng phát triển Việt Nam ngày càng thịnh vượng.
Với hơn 202.000 ha diện tích trồng và sản lượng trên 2,28 triệu tấn mỗi năm, Việt Nam hiện đứng thứ 5 thế giới về xuất khẩu dừa.