Nhiều con số ấn tượng tại Lễ hội Trà quốc tế 2025
Tối 7/12, Lễ hội Trà quốc tế - World T.E.A Fest 2025 khép lại sau gần một tháng diễn ra tại Đà Lạt và Bảo Lộc, tạo cú hích giúp cây chè Việt Nam tỏa sáng.
339 kết quả phù hợp
Tối 7/12, Lễ hội Trà quốc tế - World T.E.A Fest 2025 khép lại sau gần một tháng diễn ra tại Đà Lạt và Bảo Lộc, tạo cú hích giúp cây chè Việt Nam tỏa sáng.
The Moment of Legacy đánh dấu thời khắc phong cách sống mang dấu ấn Marriott và JW Marriott đã đi vào vận hành tại Grand Marina, Saigon.
Một đoạn video ghi lại hình ảnh biển quảng cáo được cho là màn hợp tác giữa Apple và "ông hoàng K-pop" G-Dragon đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.
Highlands Coffee, Phúc Long, Katinat, Phê La đồng loạt "tấn công" mạnh tại thị trường Huế, trong khi TP này vốn được xem là ngoại lệ của ngành F&B vì thói quen với thương hiệu địa phương.
Càng gần tới thời khắc sân bay Long Thành về đích, bức tranh hạ tầng Nam Bộ càng trở nên rõ nét: Trục phát triển nối trung tâm TP.HCM - Long Thành - Vũng Tàu đang hình thành.
“Thiên đường săn mây” miền Bắc Tà Xùa vừa xuất hiện thêm điểm check-in mới ở Đỉnh Gió, gây chú ý mạnh với loạt ảnh biển mây lan truyền trên mạng xã hội.
Bài đăng cảnh báo của Mỹ Tâm một lần nữa nhắc nhở giới giải trí về vấn nạn giả mạo hình ảnh, giọng nói người nổi tiếng đang tràn lan, khó kiểm soát.
Thương hiệu cà phê 24/7 Three O’Clock chính thức có mặt tại Ấn Độ với 6 cửa hàng được khai trương liên tục trong tháng 11 và tháng 12.
Tinh thần duy mỹ của Sun Group tiếp tục được thể hiện tại phân khu Flora Avenue, giữa lòng đô thị Sun Urban City phía nam thủ đô, kiến tạo trải nghiệm sống tinh tế và đẳng cấp.
Nguyễn Đức Nhật Thuận - người sáng lập thương hiệu ẩm thực “Cà Mèn”, được biết đến với hành trình “mang Quảng Trị đi muôn phương” - đột ngột qua đời ở TP.HCM, hưởng dương 34 tuổi.
Doanh số Tesla tại Đức giảm mạnh dù thị trường xe điện tăng trưởng, buộc hãng chuẩn bị ra mắt mẫu xe giá rẻ nhằm giành lại thị phần.
Phá vỡ chuẩn mực runway quen thuộc, các outfit tại "Thời Trend Runway" kết hợp tính trình diễn và tính ứng dụng, tạo nên "bữa tiệc thời trang" khác lạ.
Thời Trend Runway thể hiện tinh thần haute couture qua các sáng tạo tinh tế, tinh xảo, nhưng không xa rời đời sống, góp phần nối liền sàn diễn với đường phố.
"Thời Trend Runway” mang đến làn gió mới cho thời trang Việt, đưa các thương hiệu nội địa đang kinh doanh trên TikTok Shop đến gần hơn với cộng đồng.
Ngày 30/9, Vincom Mega Mall Royal Island - TTTM Vincom thứ 90 sẽ khai trương trên đảo Vũ Yên, đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của biểu tượng mua sắm thế hệ mới tại Hải Phòng.
Từ đồ hiệu đến trải nghiệm độc quyền, Becca Bloom, Chloe Liem và Mei Leung đưa cuộc sống xa xỉ của giới siêu giàu lên TikTok, giúp các thương hiệu hiểu hơn về tệp khách hàng của họ.
Sự xuất hiện của những mẫu xe dẫn đường, xe bọc thép, xe đặc chủng cải tạo từ loạt thương hiệu ôtô và môtô quen thuộc thu hút sự chú ý của nhiều người.
INKAS đã giới thiệu phiên bản chống đạn cho loạt ôtô của nhiều thương hiệu khác nhau.
Gumac đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển với định hướng thời trang bền vững, đồng hành cùng Shopee trong hành trình nâng tầm thương hiệu Việt trên nền tảng TMĐT.
Sau 1 tuần chiếu đã dắt túi 100 tỷ đồng, sức hút của "Thanh gươm diệt quỷ: Vô hạn thành" là hiếm thấy. Phim gây sốt nhờ câu chuyện giải trí nhưng vẫn sâu sắc, giàu tính nhân văn.