Cà phê Việt Nam - di sản kết nối toàn cầu
Cà phê Việt Nam đang được nhìn nhận không chỉ là một nông sản xuất khẩu mà còn là di sản văn hóa sống động, kết nối tri thức bản địa với chuỗi giá trị toàn cầu.
1.186 kết quả phù hợp
Cà phê Việt Nam đang được nhìn nhận không chỉ là một nông sản xuất khẩu mà còn là di sản văn hóa sống động, kết nối tri thức bản địa với chuỗi giá trị toàn cầu.
Một thập kỷ kinh tế số tăng tốc mang đến nhiều cơ hội mới cho MSMEs và Shopee đồng hành như một phần trong nỗ lực giúp doanh nghiệp địa phương tiếp cận người dùng dễ dàng hơn.
Hongqi đang lên kế hoạch mở rộng mạnh mẽ tại châu Âu với xe điện và hybrid, đặt mục tiêu cạnh tranh với các đối thủ cao cấp trong khi phải đối mặt áp lực thuế quan.
Tại TP.HCM, trừ số ít cửa hàng của các thương hiệu lớn có chương trình đặc biệt thu hút khách, phần lớn các điểm mua sắm vắng vẻ dịp Black Friday năm nay.
Sau khi hiện diện dày đặc ở các mặt bằng "đất vàng", các chuỗi cà phê Starbucks, Highlands Coffee tiếp tục "cuộc chiến" tại các công trình mang giá trị văn hóa, lịch sử.
Trang phục in tên thương hiệu thời trang thể thao cao cấp Alo Yoga thực tế không tồn tại trên website thương hiệu, khiến công chúng nghi ngờ là hàng fake.
Sau 5 năm, Café Amazon đã rút khỏi thị trường Việt Nam mà không đưa ra tuyên bố chính thức.
Fatima Bosch đến từ Mexico được gọi tên cho vương miện Miss Universe lần thứ 74. Cô năm nay 25 tuổi, là người mẫu và nhà thiết kế thời trang.
Chuỗi trà sữa Mixue đang mạnh tay thu hẹp hoạt động ở Việt Nam khi đóng hàng loạt cửa hàng kém hiệu quả, bất chấp kết quả kinh doanh nửa đầu 2025 tiếp tục tăng trưởng 2 chữ số.
Highlands Coffee, Phúc Long, Katinat, Phê La đồng loạt "tấn công" mạnh tại thị trường Huế, trong khi TP này vốn được xem là ngoại lệ của ngành F&B vì thói quen với thương hiệu địa phương.
Thay vì ra ngoài, các bạn trẻ và nghệ sĩ Việt chọn biến góc nhà quen thuộc thành không gian thư giãn đậm chất riêng để thưởng thức cà phê.
Một ly cà phê sữa thơm béo mỗi ngày là thói quen yêu thích của nhiều người Việt. Uống đúng cách có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và khởi đầu ngày mới hiệu quả.
Các chuỗi cà phê Nhật Bản đang đồng loạt tăng tốc mở rộng sang thị trường Ấn Độ và Đông Nam Á, với kỳ vọng thu hút người trẻ thành thị nhờ mô hình phục vụ tại bàn.
Với gần 30 năm phục vụ người tiêu dùng Việt cùng nền tảng tăng trưởng bền vững, Masan Consumer được xem là cổ phiếu hội tụ yếu tố ổn định lẫn tiềm năng tăng trưởng.
Bà Nguyễn Hoàng Yến - vợ ông Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch Tập đoàn Masan (MSN) - đã giữ vị trí thành viên HĐQT Vinacafé Biên Hòa trong hơn 12 năm.
Thương hiệu cà phê 24/7 Three O’Clock chính thức có mặt tại Ấn Độ với 6 cửa hàng được khai trương liên tục trong tháng 11 và tháng 12.
Giữa lòng Amsterdam, chàng trai Croatia Matko Kmezic chọn bán cà phê phin Việt trên chiếc xe nhỏ, mang hương vị quê hương của người yêu và văn hóa cà phê vỉa hè đến với trời Âu.
Ngành cà phê không chỉ là niềm tự hào kinh tế, thúc đẩy sự hưng thịnh của Costa Rica, mà còn là biểu tượng văn hóa, triết lý sống, đem đến sự phát triển bền vững cho quốc gia này.
Cùng những sản phẩm cà phê được ưa chuộng trên toàn cầu, hệ thống quán Trung Nguyên Legend liên tục tạo dấu ấn mạnh mẽ, nỗ lực nâng tầm giá trị cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam.
Sự xuất hiện của Hồ Tuyết (Hu Xue), Quán quân World Fashion Drinks Competition mùa thứ 10 của Trung Quốc, khiến không khí vòng chung kết TasteCraft Masters Championship 2025 thêm sôi động.