Toàn cảnh ồn ào của TikToker triệu view và đối tác
Xảy ra tranh chấp liên quan quán cà phê góp vốn chung tại Hà Nội, TikToker Mẹ Phích và đối tác đều lên tiếng "tố" đối phương, gây xôn xao dư luận.
1.194 kết quả phù hợp
Xảy ra tranh chấp liên quan quán cà phê góp vốn chung tại Hà Nội, TikToker Mẹ Phích và đối tác đều lên tiếng "tố" đối phương, gây xôn xao dư luận.
Cà phê từng bị xem là “kẻ thù” của người bệnh tim mạch vì có thể làm tim đập nhanh, tăng huyết áp. Tuy nhiên, các bằng chứng khoa học những năm gần đây cho thấy câu chuyện không đơn giản như vậy.
Nhanh chóng chiếm được trái tim của khách hàng trẻ, bí quyết của Katinat không chỉ từ câu chuyện thương hiệu hay menu đa dạng mà là chiến lược marketing đúng nhu cầu.
Không còn là phụ kiện thiết yếu, cà vạt đang được “diễn” nhiều hơn là được mặc, khiến không ít nam giới ngại ngần sử dụng trong trang phục lịch thiệp.
Thời gian qua ghi nhận sự nổi lên của một số đầu sách đã ra mắt từ lâu. Liệu có một công thức nào cho những thành công như vậy, nhờ hiệu ứng TikTok, sự ủng hộ của người nổi tiếng hay do độc giả?,...
Từng loay hoay với bài toán mở rộng thị trường và tối ưu chi phí, DalatFarm đã tìm được lối đi mới nhờ thương mại điện tử.
ShopeeFood mừng tuổi mới bằng bữa tiệc hoành tráng, bắt tay cùng B.O.F. Món ngon, thức uống cùng loạt voucher giảm sâu, tất cả hội tụ trong sự kiện sinh nhật 12/12 của ShopeeFood.
Sau khi Café Amazon âm thầm rút khỏi thị trường Việt Nam, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã "thần tốc" tiếp nhận loạt mặt bằng, dự kiến khai trương từ cuối năm nay đến đầu năm 2026.
Cà phê Việt Nam đang được nhìn nhận không chỉ là một nông sản xuất khẩu mà còn là di sản văn hóa sống động, kết nối tri thức bản địa với chuỗi giá trị toàn cầu.
Một thập kỷ kinh tế số tăng tốc mang đến nhiều cơ hội mới cho MSMEs và Shopee đồng hành như một phần trong nỗ lực giúp doanh nghiệp địa phương tiếp cận người dùng dễ dàng hơn.
Hongqi đang lên kế hoạch mở rộng mạnh mẽ tại châu Âu với xe điện và hybrid, đặt mục tiêu cạnh tranh với các đối thủ cao cấp trong khi phải đối mặt áp lực thuế quan.
Tại TP.HCM, trừ số ít cửa hàng của các thương hiệu lớn có chương trình đặc biệt thu hút khách, phần lớn các điểm mua sắm vắng vẻ dịp Black Friday năm nay.
Sau khi hiện diện dày đặc ở các mặt bằng "đất vàng", các chuỗi cà phê Starbucks, Highlands Coffee tiếp tục "cuộc chiến" tại các công trình mang giá trị văn hóa, lịch sử.
Trang phục in tên thương hiệu thời trang thể thao cao cấp Alo Yoga thực tế không tồn tại trên website thương hiệu, khiến công chúng nghi ngờ là hàng fake.
Sau 5 năm, Café Amazon đã rút khỏi thị trường Việt Nam mà không đưa ra tuyên bố chính thức.
Fatima Bosch đến từ Mexico được gọi tên cho vương miện Miss Universe lần thứ 74. Cô năm nay 25 tuổi, là người mẫu và nhà thiết kế thời trang.
Chuỗi trà sữa Mixue đang mạnh tay thu hẹp hoạt động ở Việt Nam khi đóng hàng loạt cửa hàng kém hiệu quả, bất chấp kết quả kinh doanh nửa đầu 2025 tiếp tục tăng trưởng 2 chữ số.
Highlands Coffee, Phúc Long, Katinat, Phê La đồng loạt "tấn công" mạnh tại thị trường Huế, trong khi TP này vốn được xem là ngoại lệ của ngành F&B vì thói quen với thương hiệu địa phương.
Thay vì ra ngoài, các bạn trẻ và nghệ sĩ Việt chọn biến góc nhà quen thuộc thành không gian thư giãn đậm chất riêng để thưởng thức cà phê.
Một ly cà phê sữa thơm béo mỗi ngày là thói quen yêu thích của nhiều người Việt. Uống đúng cách có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và khởi đầu ngày mới hiệu quả.