Doanh nghiệp ebook Việt sẵn sàng ứng dụng AI trong xuất bản, tiếp thị
Đại diện một số đơn vị xuất bản chia sẻ luôn chú trọng cập nhật các công nghệ mới nhất bao gồm trí tuệ nhân tạo (AI) vào các khâu sản xuất nếu đảm bảo chất lượng nội dung.
18 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp ebook Việt sẵn sàng ứng dụng AI trong xuất bản, tiếp thị
Đại diện một số đơn vị xuất bản chia sẻ luôn chú trọng cập nhật các công nghệ mới nhất bao gồm trí tuệ nhân tạo (AI) vào các khâu sản xuất nếu đảm bảo chất lượng nội dung.
'Năm 2023, tỷ lệ xuất bản sách điện tử vượt chỉ tiêu'
Năm 2023 ghi nhận dấu ấn nổi bật của ngành Xuất bản về Chuyển đổi số, trong đó sách điện tử là 4.600 đầu, đạt 15,3% trên tổng số xuất bản phẩm, vượt chỉ tiêu đề ra.
Chuyển đổi số trong hoạt động xuất bản hiện nay
Nhiều giải pháp được đưa ra nhằm thực hiện phát triển lĩnh vực xuất bản, in và phát hành theo hướng tinh gọn, chất lượng, hiện đại dựa trên công nghệ số
Ngân hàng số MyVIB tăng trưởng 2,5 triệu người dùng trong năm 2022
Số liệu thống kê cho thấy, sau nửa năm ra mắt phiên bản mới của ứng dụng ngân hàng số MyVIB 2.0, nhà băng này tăng trưởng gần 1 triệu người dùng mới.
Xu hướng điều khiển bằng giọng nói trên ôtô ở Việt Nam
Sử dụng trợ lý giọng nói Kiki trên ôtô mang đến nhiều tiện lợi cho người dùng. Đặc biệt trong lúc cầm lái, ứng dụng giúp tài xế tập trung và trải nghiệm hành trình an toàn hơn.
Lý do Gen Z chọn ngân hàng số MyVIB 2.0
Gần đây, ngân hàng số MyVIB 2.0 nhận được sự quan tâm và sử dụng của nhiều Gen Z với lượng review gia tăng trên các diễn đàn tài chính, công nghệ.
'Mảnh Lego' của Viettel trên thị trường trí tuệ nhân tạo
Nhờ bóc tách thành các giải pháp riêng lẻ sẵn sàng cung cấp theo nhu cầu, dịch vụ của Viettel AI Platform như mảnh Lego có thể dễ dàng “lắp” vào hệ thống sẵn có của khách hàng.
3 công nghệ nổi bật của ngân hàng số MyVIB 2.0
Vận hành trên hạ tầng điện toán đám mây (cloud), ứng dụng thực tế tăng cường (AR), công nghệ giọng nói trí tuệ nhân tạo (AI Voice) là những khác biệt trên ứng dụng MyVIB 2.0.
Dấu ấn chuyển đổi số của MobiFone
Tại lễ trao giải "Sản phẩm Công nghệ số Make in Vietnam 2021", MobiFone có 4 sản phẩm góp mặt trong top 10 ở các hạng mục.
Chuyển đổi số doanh nghiệp với giải pháp MobiFone Smart Office
Đại dịch Covid-19 buộc doanh nghiệp đẩy mạnh chuyển đổi số để thích ứng và phát triển. Đáp ứng nhu cầu này, MobiFone ra mắt giải pháp MobiFone Smart Office với đa dạng sản phẩm số.
MobiFone vào top 10 doanh nghiệp CNTT - viễn thông tại Việt Nam
MobiFone vào top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin - viễn thông uy tín năm 2021.
Tìm nhạc nhờ trí tuệ nhân tạo trên Zing MP3
Với việc Zing MP3 tích hợp trợ lý giọng nói tiếng Việt, người dùng có thể tìm kiếm nhạc trên ứng dụng bằng giọng nói mà không cần thao tác tay như trước.
GĐ chiến lược ngân hàng số OCB: ‘Ngân hàng phải dẫn dắt công nghệ’
Ngân hàng số đang tạo nên cuộc đua thực sự trên thị trường Việt Nam khi được nhắc đến rất nhiều và trở thành lĩnh vực ưu tiên đầu tư của không ít nhà băng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyển mình nhờ trí tuệ nhân tạo
Nền tảng chuyển văn bản tiếng Việt thành giọng nói Text to Speech của MobiFone có giọng đọc giàu cảm xúc và tự nhiên, nhận biết và phát âm từ viết tắt, từ chưa chuẩn.
Ứng dụng công nghệ giọng nói AI tiếng Việt cho tổng đài viễn thông
Trí tuệ nhân tạo đang ngày càng được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực cuộc sống, trong đó có các tổng đài viễn thông, nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.
MobiFone cung cấp giải pháp cho 'báo nói' dựa trên trí tuệ nhân tạo
Thông qua việc chuyển văn bản thành giọng nói (text to speech - TTS), Mobifone mang đến giải pháp “báo nói” trọn vẹn , mở ra cách tiếp cận thông tin mới, hấp dẫn cho độc giả.
Vừa vi vu lái xe vừa nghe 'báo nói' của MobiFone
Giọng đọc như người thật, tùy chỉnh vùng miền, giới tính, tốc độ… ứng dụng “text to speech” của MobiFone giúp độc giả đọc báo mọi lúc, mọi nơi.
Những điều thú vị khi dùng trí tuệ nhân tạo của Viettel
Người dùng Internet Việt hay lấy “chị Google” ra để giải trí. Khi đọc văn bản hay chỉ đường, giọng “chị” luôn khiến người ta cười. Nhưng nếu nghe AI của Viettel, bạn sẽ thấy khác.