Giới trẻ vẫn nhậu nhưng khác xưa
Không còn thâu đêm trong hộp đêm, Gen Z ở Mỹ chọn tiệc tùng ngoài trời, các buổi gặp gỡ thân mật và đồ uống có cồn nồng độ thấp vì chú trọng sức khỏe.
46 kết quả phù hợp
Không còn thâu đêm trong hộp đêm, Gen Z ở Mỹ chọn tiệc tùng ngoài trời, các buổi gặp gỡ thân mật và đồ uống có cồn nồng độ thấp vì chú trọng sức khỏe.
Tập đoàn Suntory Holdings thông báo CEO Niinami Takeshi đã từ chức giữa lúc ông bị cáo buộc mua một số loại thực phẩm bổ sung chứa THC.
Suntory PepsiCo Việt Nam lên kế hoạch chuyển 4 dây chuyền sản xuất nước có ga và nước đóng chai Aquafina với công suất gần 450 triệu lít/năm từ TP.HCM về Long An.
Gặt hái nhiều thành quả tại Việt Nam, chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” cho thấy nỗ lực lớn của Suntory PepsiCo nhằm bảo vệ tài nguyên nước.
Theo Phó tổng giám đốc phụ trách Đối ngoại và Truyền thông Suntory PepsiCo Việt Nam, bảo vệ nguồn nước giữ vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của công ty.
Với những chiến lược hướng tới phát triển bền vững, Suntory PepsiCo ngày càng xây dựng vị thế vững chắc và khẳng định uy tín trong ngành đồ uống.
150 tình nguyện viên là cán bộ nhân viên Suntory PepsiCo Việt Nam cùng các bạn trẻ đã chung sức làm sạch 250 m đường bờ biển tại Cần Giờ, thu gom gần 1 tấn thác thải.
Sự phổ biến ngày càng tăng của đồ uống ít hoặc không cồn trong giới trẻ Nhật Bản đang trở thành mục tiêu kinh doanh mới của nhiều doanh nghiệp, quán bar.
Điểm chung của Ánh Tuyết, Cao Vệ và Hoàng Việt - 3 nhân vật tiêu biểu trong thế hệ MT đầu tiên của Suntory PepsiCo Việt Nam - chính là sự tự tin, kiên trì cùng tinh thần dấn thân.
Đến Việt Nam gần 3 thập kỷ, vượt qua nhiều thử thách và biến động, Suntory PepsiCo vẫn không ngừng phát triển nhờ tư duy không ngừng đổi mới sáng tạo.
Được triển khai từ năm 2015 tại Việt Nam, chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” được Tập đoàn Suntory tổ chức nhằm tuyên truyền bảo vệ tài nguyên nước cho học sinh tiểu học.
Với loạt hoạt động ý nghĩa và thú vị xuyên suốt năm 2020, chương trình “Mizuiku- Em yêu nước sạch” đã mang đến cho các bạn nhỏ kiến thức bổ ích về bảo vệ môi trường nước.
Tại lễ trao giải HR Award 2020, bà Văn Thị Anh Thư - Phó tổng giám đốc cấp cao phụ trách Nhân sự Suntory PepsiCo VN chia sẻ cách công ty cùng 3.000 nhân sự vượt khó.
Từ 2 sản phẩm đầu tiên là Pepsi và 7 Up, sau 25 năm, Suntory PepsiCo đã phát triển lên 13 nhãn hàng, đồng thời tạo lập hình ảnh công ty năng động, có trách nhiệm với xã hội.
Lương thưởng có thể là yếu tố đầu tiên người lao động quan tâm, nhưng để gắn kết lâu dài với một tổ chức, họ mong đợi nhiều hơn thế.
Với hương vị mới lạ, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, nước uống vị sữa chua Good Mood nhanh chóng được đón nhận tại thị trường Việt Nam.
“Đứa con đầu lòng” của Suntory tại Việt Nam - trà Ô long TEA+ là sản phẩm kết tinh từ tinh hoa công nghệ Nhật Bản, hương vị Việt Nam cùng tinh thần Yatte Minahare của tập đoàn.
Yatte Minahare đại diện cho những khát vọng táo bạo của Suntory, khuyến khích nhân viên theo đuổi ước mơ lớn, dám đặt câu hỏi về hiện trạng, đón nhận thử thách và không bỏ cuộc.
Hoa hồng xanh - loài hoa vốn không tồn tại trong thế giới tự nhiên đã trở thành hiện thực nhờ khối óc, trí tuệ và tinh thần “Yatte Minahare” của Tập đoàn Suntory (Nhật Bản).
Kết thúc cuộc thi Dynamic, nhóm sinh viên giành chiến thắng đã có cơ hội “mục sở thị” môi trường hoạt động của một trong những tập đoàn giải khát lớn nhất Nhật Bản.