Suntory Pepsico sẽ chuyển 4 dây chuyền từ TP.HCM về Long An
Suntory PepsiCo Việt Nam lên kế hoạch chuyển 4 dây chuyền sản xuất nước có ga và nước đóng chai Aquafina với công suất gần 450 triệu lít/năm từ TP.HCM về Long An.
44 kết quả phù hợp
Suntory Pepsico sẽ chuyển 4 dây chuyền từ TP.HCM về Long An
Suntory PepsiCo Việt Nam lên kế hoạch chuyển 4 dây chuyền sản xuất nước có ga và nước đóng chai Aquafina với công suất gần 450 triệu lít/năm từ TP.HCM về Long An.
Suntory PepsiCo Việt Nam chú trọng bảo vệ tài nguyên nước
Gặt hái nhiều thành quả tại Việt Nam, chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” cho thấy nỗ lực lớn của Suntory PepsiCo nhằm bảo vệ tài nguyên nước.
Suntory PepsiCo bảo vệ tài nguyên nước hướng đến phát triển bền vững
Theo Phó tổng giám đốc phụ trách Đối ngoại và Truyền thông Suntory PepsiCo Việt Nam, bảo vệ nguồn nước giữ vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của công ty.
Suntory PepsiCo khẳng định giá trị bền vững trong ngành đồ uống
Với những chiến lược hướng tới phát triển bền vững, Suntory PepsiCo ngày càng xây dựng vị thế vững chắc và khẳng định uy tín trong ngành đồ uống.
Suntory PepsiCo Việt Nam chung tay cùng cộng đồng làm sạch bãi biển
150 tình nguyện viên là cán bộ nhân viên Suntory PepsiCo Việt Nam cùng các bạn trẻ đã chung sức làm sạch 250 m đường bờ biển tại Cần Giờ, thu gom gần 1 tấn thác thải.
Nhật Bản khuyến khích uống rượu, nhưng giới trẻ không muốn
Sự phổ biến ngày càng tăng của đồ uống ít hoặc không cồn trong giới trẻ Nhật Bản đang trở thành mục tiêu kinh doanh mới của nhiều doanh nghiệp, quán bar.
Những quản lý tập sự đầu tiên của Suntory PepsiCo Việt Nam giờ ra sao?
Điểm chung của Ánh Tuyết, Cao Vệ và Hoàng Việt - 3 nhân vật tiêu biểu trong thế hệ MT đầu tiên của Suntory PepsiCo Việt Nam - chính là sự tự tin, kiên trì cùng tinh thần dấn thân.
'Muốn thành công, phải xem sáng tạo là cách tồn tại duy nhất'
Đến Việt Nam gần 3 thập kỷ, vượt qua nhiều thử thách và biến động, Suntory PepsiCo vẫn không ngừng phát triển nhờ tư duy không ngừng đổi mới sáng tạo.
Ở nhà mùa dịch, HSSV đóng góp hàng nghìn ý tưởng bảo vệ nguồn nước
Được triển khai từ năm 2015 tại Việt Nam, chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” được Tập đoàn Suntory tổ chức nhằm tuyên truyền bảo vệ tài nguyên nước cho học sinh tiểu học.
Hành trình dạy trẻ Việt yêu và bảo vệ nguồn nước sạch
Với loạt hoạt động ý nghĩa và thú vị xuyên suốt năm 2020, chương trình “Mizuiku- Em yêu nước sạch” đã mang đến cho các bạn nhỏ kiến thức bổ ích về bảo vệ môi trường nước.
Suntory PepsiCo vào top 10 doanh nghiệp ứng biến nhân sự xuất sắc 2020
Tại lễ trao giải HR Award 2020, bà Văn Thị Anh Thư - Phó tổng giám đốc cấp cao phụ trách Nhân sự Suntory PepsiCo VN chia sẻ cách công ty cùng 3.000 nhân sự vượt khó.
Những điều ít biết về liên minh nước giải khát Nhật - Mỹ tại Việt Nam
Từ 2 sản phẩm đầu tiên là Pepsi và 7 Up, sau 25 năm, Suntory PepsiCo đã phát triển lên 13 nhãn hàng, đồng thời tạo lập hình ảnh công ty năng động, có trách nhiệm với xã hội.
Nhân viên công sở mong đợi điều gì nhất ở nơi làm việc?
Lương thưởng có thể là yếu tố đầu tiên người lao động quan tâm, nhưng để gắn kết lâu dài với một tổ chức, họ mong đợi nhiều hơn thế.
Làm cách nào Suntory có thể tạo ra nước uống vị sữa chua?
Với hương vị mới lạ, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, nước uống vị sữa chua Good Mood nhanh chóng được đón nhận tại thị trường Việt Nam.
‘Yatte Minahare’ - bí quyết làm nên những chai trà mang tinh hoa Nhật
“Đứa con đầu lòng” của Suntory tại Việt Nam - trà Ô long TEA+ là sản phẩm kết tinh từ tinh hoa công nghệ Nhật Bản, hương vị Việt Nam cùng tinh thần Yatte Minahare của tập đoàn.
Suntory và hành trình từ cửa hàng nhỏ đến 'gã khổng lồ' ngành đồ uống
Yatte Minahare đại diện cho những khát vọng táo bạo của Suntory, khuyến khích nhân viên theo đuổi ước mơ lớn, dám đặt câu hỏi về hiện trạng, đón nhận thử thách và không bỏ cuộc.
Hoa hồng xanh và cách Suntory biến điều không thể thành có thể
Hoa hồng xanh - loài hoa vốn không tồn tại trong thế giới tự nhiên đã trở thành hiện thực nhờ khối óc, trí tuệ và tinh thần “Yatte Minahare” của Tập đoàn Suntory (Nhật Bản).
Sinh viên Việt và 5 ngày trải nghiệm Suntory Nhật Bản
Kết thúc cuộc thi Dynamic, nhóm sinh viên giành chiến thắng đã có cơ hội “mục sở thị” môi trường hoạt động của một trong những tập đoàn giải khát lớn nhất Nhật Bản.
Chung kết Dynamic 2017: Ngôi vô địch gọi tên ĐH Kinh tế TP.HCM
Sau gần một năm diễn ra với nhiều vòng tranh tài, cuộc thi Dynamic 2017 “Sinh viên khởi nghiệp - Tạo dựng tương lai” đã khép lại với chiến thắng thuộc về ĐH Kinh tế TP.HCM.
Lý do Suntory PepsiCo vào top 5 nơi làm tốt nhất nhóm tiêu dùng nhanh
Theo kết quả do Công ty Anphabe công bố ngày 22/3, doanh nghiệp này đã vươn lên top 5 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành tiêu dùng nhanh, tăng 2 hạng so với năm 2016.