Nước uống vị sữa chua Good Mood có mặt ở Việt Nam từ khi nào?
Good Mood được Suntory giới thiệu lần đầu tại Đông Nam Á vào năm 2017, nhưng phải đến đầu năm 2019, sản phẩm này mới được ra mắt ở Việt Nam. Good Mood hiện có mặt tại 4 quốc gia khác là Indonesia, Thái Lan, Malaysia và Singapore. |
Tại Việt Nam, nước uống có vị Good Mood có bao nhiêu hương vị?
Tại Việt Nam, Good Mood được giới thiệu với hai phiên bản: Nước uống vị sữa chua và Nước uống chứa chiết xuất cam thật. |
Nước uống vị sữa chua Good Mood đã tạo ra bước đột phá nào trên thị trường nước giải khát?
Nước uống vị sữa chua Good Mood là sản phẩm mang tính đột phá trên thị trường nước uống đóng chai. Điều làm nên sự khác biệt cho “tân binh” của Suntory là sự kết hợp độc đáo giữa nước uống và những thành phần tự nhiên tốt lành. Đây là điểm cộng giúp Good Mood không chỉ có thể sử dụng hàng ngày như nước lọc, mà còn mang đến những trải nghiệm vị giác thú vị cho người dùng. |
Nguyên liệu đặc biệt của nước uống vị sữa chua là gì?
Được phát triển bởi Suntory - công ty nước giải khát tại Nhật Bản, nước uống có vị Good Mood sử dụng công nghệ tối ưu với công thức đặc biệt chứa thành phần Lactobacillus Paracasei tạo nên hương vị sữa chua đặc trưng, thơm ngon cho sản phẩm. |
Sản phẩm nào dưới đây cũng được phát triển bởi Suntory - công ty nước uống đóng chai bán chạy số 1 Nhật Bản?
Trà ô long TEA+ và Good Mood đều được phát triển bởi Suntory - tập đoàn nước uống đóng chai bán chạy hàng đầu tại Nhật Bản. Khởi nguồn từ một công ty gia đình tại Osaka hơn 120 năm trước, Tập đoàn Suntory đã phát triển thành một công ty đa quốc gia, hoạt động tại châu Mỹ, châu Âu, châu Á và châu Đại Dương. Ngoài các sản phẩm giải khát, tập đoàn này còn hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác như kinh doanh thực phẩm - nước uống có cồn, thực phẩm chăm sóc sức khỏe, nhà hàng, hoa và nhiều dịch vụ khác; dựa trên văn hóa Yatte Minahare - tinh thần dám ước mơ lớn, sẵn sàng đón nhận thử thách và không bỏ cuộc. |
Văn hóa Yatte Minahare là gì?
Yatte Minahare là văn hóa được tập đoàn Suntory đề cao ngay từ những ngày đầu thành lập. Văn hóa này gồm 3 giá trị tinh thần lớn gồm: dám ước mơ lớn, sẵn sàng đón nhận thử thách và không bỏ cuộc. Đây cũng là “kim chỉ nam” giúp Suntory liên tục khai phá các thị trường mới, sáng tạo nên những sản phẩm độc đáo cho người tiêu dùng, và Good Mood là một trong số đó. |
Bằng văn hóa Yatte Minahare, Suntory đã giới thiệu những sản phẩm đột phá nào ở thị trường Việt Nam?
Trà ô long TEA+ gia nhập ngành hàng trà đóng chai (RTD Tea) Việt Nam năm 2013 được xem là ví dụ điển hình cho sức mạnh của văn hóa Yatte Minahare. Sau Good Mood và TEA+, Suntory tiếp tục ra mắt loạt sản phẩm khác tại Việt Nam như trà xanh matcha TEA+ và cà phê BOSS. |