Chung kết Dynamic 2017: Ngôi vô địch gọi tên ĐH Kinh tế TP.HCM
Sau gần một năm diễn ra với nhiều vòng tranh tài, cuộc thi Dynamic 2017 “Sinh viên khởi nghiệp - Tạo dựng tương lai” đã khép lại với chiến thắng thuộc về ĐH Kinh tế TP.HCM.
46 kết quả phù hợp
Sau gần một năm diễn ra với nhiều vòng tranh tài, cuộc thi Dynamic 2017 “Sinh viên khởi nghiệp - Tạo dựng tương lai” đã khép lại với chiến thắng thuộc về ĐH Kinh tế TP.HCM.
Theo kết quả do Công ty Anphabe công bố ngày 22/3, doanh nghiệp này đã vươn lên top 5 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành tiêu dùng nhanh, tăng 2 hạng so với năm 2016.
Trò chuyện cùng 4 CLB vào chung kết toàn quốc “Dynamic 2017: Sinh viên khởi nghiệp - Tạo dựng tương lai”, CEO Suntory PepsiCo Việt Nam có nhiều chia sẻ về thành công của tập đoàn.
“Mizuiku - Em yêu nước sạch” năm 2018 sẽ chứng kiến nhiều điểm sáng cả về quy mô lẫn chất lượng khi được chính thức đưa vào hoạt động phối hợp giữa Bộ GD&ĐT và Trung ương Đoàn.
Khép lại một năm hoạt động, chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” đã để lại nhiều dấu ấn trên hành trình lan tỏa sứ mệnh bảo vệ tài nguyên nước cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Được phát động vào tháng 8 năm nay, cuộc thi vẽ tranh “Mizuiku - Em yêu nước sạch” năm 2017 đã góp phần lan tỏa thông điệp ý nghĩa về bảo vệ nước sạch đến học sinh cả nước.
Chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” năm 2017 khép lại với nhiều thành công trong việc tuyên truyền bảo vệ tài nguyên nước cho học sinh tiểu học.
Sau 9 tháng triển khai với nhiều hoạt động sôi nổi, dự án đã đóng góp tích cực vào việc xây dựng ý thức bảo vệ tài nguyên nước cho học sinh tiểu học.
Bên cạnh trà sữa vẫn giữ "ngôi vương", giới trẻ năm nay còn thích thú với nhiều trào lưu ẩm thực đến từ Thái Lan, Nhật Bản.
Dự án “Mizuiku - Em yêu nước sạch 2017” đã lắp đặt hệ thống nước uống tinh khiết, xây mới, sửa chữa nhà vệ sinh cho các trường tiểu học tại Hà Nội, tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Bến Tre.
Theo kết quả của Vietnam Report, Suntory PepsiCo xếp hạng 3 trong top 10 công ty uy tín ngành đồ uống năm nay đồng thời dẫn đầu nhóm đồ uống không cồn.
Nước lọc vị trà sữa ở Nhật có giá hơn 100 yên (hơn 20.000 đồng), khi về Việt Nam được bán tới 65.000 đồng/chai nhưng khách mua phải đặt hàng và đợi vài ngày mới được uống.
“GloBus Simulation Game Online 2017” sử dụng phần mềm Trò chơi chiến lược kinh doanh Globus để mô phỏng cuộc cạnh tranh toàn cầu của ngành máy ảnh kỹ thuật số.
Nằm trong chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch 2017", các tình nguyện viên chiến dịch “Mùa hè xanh” truyền tải kiến thức bảo vệ nước sạch cho trẻ em qua các bài học thiết thực.
Sau 12 năm tổ chức, cuộc thi "Dynamic - Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai" vẫn chưa hề hạ nhiệt khi thu hút một lượng lớn dự án khởi nghiệp từ hàng trăm bạn sinh viên.
Kiểm tra hệ thống nước trong nhà, dùng nước tiết kiệm, không xả rác bừa bãi là cách đơn giản mà hiệu quả được chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” lan tỏa đến các em học sinh.
Trong bối cảnh nước sạch có khả năng cạn kiệt, việc giáo dục cho thế hệ trẻ biết cách bảo vệ nguồn tài nguyên quý giá này là vô cùng quan trọng.
Hơn 23 năm phát triển bền vững tại Việt Nam, Suntory PepsiCo (SPVB) là một trong những doanh nghiệp tiên phong hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế, đóng góp tích cực cho xã hội.
Ngày 22/3, lễ phát động dự án bảo vệ nguồn nước thu hút sự tham gia của hơn 1.300 học sinh Bến Tre.
Minh Hằng chia sẻ cô theo đuổi hình ảnh năng động và luôn cân bằng trong tâm lý. Để đạt trạng thái tốt nhất, bí quyết của giọng ca “Nhẹ nhàng đón Xuân” là… thư giãn.