Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suntory PepsiCo lọt vào top 3 công ty đồ uống uy tín nhất năm

Theo kết quả của Vietnam Report, Suntory PepsiCo xếp hạng 3 trong top 10 công ty uy tín ngành đồ uống năm nay đồng thời dẫn đầu nhóm đồ uống không cồn.

Sau một vài năm có dấu hiệu chững lại, ngành thực phẩm - đồ uống đang dần lấy đà trở lại với mức tăng trưởng kép hàng năm duy trì ở mức 10,9%. Lý do là thu nhập của người dân được cải thiện và xu hướng tiêu dùng sản phẩm có giá trị cao hơn.

Ngành hàng này cũng được đánh giá là mảnh đất màu mỡ và tiếp tục thu hút sự đầu tư từ các doanh nghiệp nước ngoài, dự báo trước sự cạnh tranh khốc liệt có thể diễn ra vòng vài năm tới.

PepsiCo anh 1
Kết quả của Vietnam Report vừa công bố.

3 xu hướng chính trong ngành thực phẩm - đồ uống được các công ty tập trung đầu tư trong giai đoạn 2017-2018 là: phát triển dịch vụ và phương thức bán hàng; thực phẩm - đồ uống tiện dụng; đầu tư sản xuất sản phẩm sạch. Có thể thấy, ngành thực phẩm - đồ uống trong năm tới sẽ đầy tiềm năng phát triển đồng thời cạnh tranh rất cao giữa các doanh nghiệp trong ngành. 

Suntory PepsiCo có mặt ở vị trí thứ 3 trong top 10 công ty đồ uống uy tín năm 2017 và số một ngành đồ uống không cồn. Thành công lớn này có được là nhờ những nỗ lực và cam kết về chất lượng sản phẩm mà công ty mang đến trong hơn 23 năm có mặt tại Việt Nam.

Suntory PepsiCo là liên minh nước giải khát chiến lược giữa Suntory (Nhật Bản) và PepsiCo (Mỹ) được thành lập vào năm 2013. Hiện Suntory PepsiCo sở hữu 13 thương hiệu nước giải khát được người Việt tin dùng mỗi ngày.

Doanh nghiệp không ngừng nghiên cứu phát triển những sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu người dùng. Tất cả nhãn hiệu đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất trên quy trình hiện đại, nghiêm ngặt theo đúng các tiêu chuẩn của tập đoàn Suntory (Nhật Bản) và PepsiCo (Mỹ). Bên cạnh đó, công ty cũng có những chiến lược nâng cao phương thức bán hàng và dịch vụ khách hàng, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng mọi lúc mọi nơi.

Lễ vinh danh top 10 công ty uy tín trong ngành thực phẩm - đồ uống diễn ra vào ngày 23/11 tại khách sạn Sheraton, Hà Nội.

PepsiCo anh 2
Suntory PepsiCo liên tục cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu người dùng.
PepsiCo anh 3

 Suntory PepsiCo có nhiều sản phẩm độc đáo như MyCafé kết hợp cà phê sữa và matcha; nước uống tăng lực Sting Max Gold đột phá năng lượng thức tỉnh hay trà xanh Matcha TEA+ Plus thanh mát, có lợi cho sức khỏe người dùng… Sau thành công của Sting dâu, Suntory PepsiCo cũng ra mắt thêm dòng sản phẩm Sting Max Gold - thức uống với nguồn năng lượng mạnh hơn nhờ tăng cường hàm lượng caffeine và vitamin B.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm