Truyền thông 'Em yêu nước sạch' từ Nhật đến Việt Nam
“Mizuiku”, mô hình truyền thông tuyên truyền về nước sạch nổi tiếng của Nhật đã thu hút hàng nghìn trẻ em Việt Nam.
46 kết quả phù hợp
“Mizuiku”, mô hình truyền thông tuyên truyền về nước sạch nổi tiếng của Nhật đã thu hút hàng nghìn trẻ em Việt Nam.
Sau 3 năm ra mắt, Trà Ô Long TEA+ Plus của Tập đoàn Suntory Nhật Bản, do Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam sản xuất đã được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.
Màu sắc ảnh hưởng đến 90% quyết định người dùng khi lựa chọn thực phẩm. Vì vậy, ngành công nghệ màu thực phẩm trên thế giới cũng phát triển để phục vụ cho các doanh nghiệp.
Kết quả thanh tra toàn diện của Bộ Y tế cho thấy, 100% mẫu sản phẩm được kiểm nghiệm từ Suntory PepsiCo Việt Nam đều đạt yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định.
Trở về từ chuyến đi thực tế tại Nhật Bản, Đinh Thị Nho - người vừa giành giải nhì trong cuộc thi “Dynamic - SV nhà doanh nghiệp tương lai” - đã chia sẻ những cảm nhận của mình.
Coca Cola và Pepsi thống trị thị trường nước ngọt có gas, Tân Hiệp Phát chiếm giữ mảng không gas. Nhưng thế chân vạc có thể thay đổi khi 2 ông lớn nước ngoài tung chiêu mới.