Sàn Trung Quốc ‘đìu hiu’ ngày 11/11
Người tiêu dùng Trung Quốc đã bình tĩnh hơn, không còn bị cuốn vào mua sắm điên cuồng. Họ săn lùng các sản phẩm đắt tiền nhưng thực sự cần chứ không chỉ vì giá rẻ.
5.076 kết quả phù hợp
Sàn Trung Quốc ‘đìu hiu’ ngày 11/11
Người tiêu dùng Trung Quốc đã bình tĩnh hơn, không còn bị cuốn vào mua sắm điên cuồng. Họ săn lùng các sản phẩm đắt tiền nhưng thực sự cần chứ không chỉ vì giá rẻ.
Lễ độc thân đang mất dần sức hấp dẫn với người Trung Quốc?
Sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm của Trung Quốc đã giảm nhiệt đối với cả người tiêu dùng và người bán tại thị trường nội địa, dự báo doanh số chung sẽ tăng trưởng khiêm tốn.
Quần yoga đắt hàng như 'tôm tươi' ở Trung Quốc
Khi sức khỏe trở thành sự xa xỉ mới tại Trung Quốc, thị trường quần áo thể thao, đồ tập yoga trở nên sôi động, bất chấp suy thoái kinh tế.
Vắng bóng áo dài Tết hơn 500.000 đồng
Người tiêu dùng trên sàn TMĐT Việt Nam ưa chuộng áo dài cách tân, dáng suông, giá rẻ, không còn mạnh tay chi hơn 500.000 đồng cho một chiếc áo dài mặc Tết.
Sàn thương mại điện tử livestream xuyên đêm Lễ độc thân 11/11
Sự kiện 11/11 đã trở thành ngày hội mua sắm lớn nhất trên các sàn thương mại điện tử. Để thu hút người dùng, các sàn ngày càng bạo chi hơn cho mô hình mua sắm qua livestream.
Thiên vị giới tính trong AI diễn ra thế nào?
Phần mềm nhận dạng giọng nói không nhận được giọng nói giống phụ nữ và các nền tảng hiển thị nhiều quảng cáo việc làm trả lương cao cho nam giới hơn.
Sếp Gamuda Land: Không ai hưởng lợi khi giá nhà tăng cao
Đại diện Gamuda Land nhấn mạnh khi giá vượt khả năng chi trả của người mua, sức cầu sẽ giảm và chủ đầu tư cũng không hưởng lợi.
Ông Trump đắc cử tác động thế nào đến kinh tế Việt Nam?
Là một trong những nền kinh tế tiềm năng nhất thế giới, Việt Nam sẽ tiếp tục tận dụng các quan hệ thương mại để tăng trưởng mạnh mẽ trong nhiệm kỳ tổng thống mới của ông Donald Trump.
Ba từ khóa để xuất bản vươn mình
Theo ông Nguyễn Nguyên - Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành - xuất bản Việt Nam đang hướng tới ba mục tiêu: đổi mới, sáng tạo và hội nhập.
Ích Nhi lần thứ 2 liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
Lần thứ 2 liên tiếp, Siro ho cảm Ích Nhi đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, khẳng định uy tín của sản phẩm và sự tin tưởng của người dùng với Ích Nhi 15 năm qua.
Xuất khẩu nông lâm thủy sản vượt 50 tỷ USD
Với gần 52 tỷ USD thu về sau 10 tháng, xuất khẩu các mặt hàng nông lâm thủy sản của Việt Nam đã rất gần mục tiêu 55 tỷ USD cả năm 2024, và tự tin hướng tới kỷ lục mới 62 tỷ USD.
Những người có nguy cơ cao bị viêm khớp
Tiền sử gia đình, thường xuyên hút thuốc, lười vận động, béo phì có thể là những nguyên nhân khiến bạn có nguy cơ cao bị viêm khớp hơn.
Sản phẩm xốt chất lượng Nhật, mang đến bữa ăn tiện lợi cho người Việt
Các dòng sản phẩm xốt nấu cơm và xốt mì Ý thơm ngon từ thương hiệu Nisshin Seifun Welna đang khuấy đảo vị giác những người trẻ bận rộn.
Thủ tướng: Kiên quyết, kiên trì, dứt khoát xóa cơ chế 'xin - cho'
Phát biểu tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 năm 2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh cần tập trung tháo gỡ điểm nghẽn thể chế tích cực nhất.
Cảnh báo 3 rủi ro khi mua hàng ở sàn TMĐT xuyên biên giới chưa đăng ký
Bộ Công Thương vừa cảnh báo người tiêu dùng về 3 rủi ro khi mua sắm trên các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới chưa đăng ký.
Đại gia Thái Lan sắp nhận gần 1.400 tỷ đồng cổ tức từ Sabeco
Sabeco sắp chốt danh sách tạm ứng cổ tức năm 2024 bằng tiền mặt với tỷ lệ 20%. Cổ đông lớn nhất là Công ty Vietnam Beverage, thuộc Tập đoàn ThaiBev, sẽ nhận về gần 1.400 tỷ đồng.
Phần lớn người Việt mua hàng online qua đề xuất của AI
Việt Nam có tỷ lệ áp dụng công nghệ AI khi mua sắm online cao trong khu vực Đông Nam Á. Khoảng 92% người Việt sử dụng các tính năng AI trên sàn TMĐT ít nhất 1 lần/tuần.
Nâng cao năng lực cạnh tranh ngành F&B bằng chuyển đổi số, tự động hóa
Chuyển đổi số và tự động hóa đang là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và tối ưu chi phí sản xuất.
Australia cảnh giác với xe điện Trung Quốc
Khi ôtô Trung Quốc khó tiếp cận Mỹ và châu Âu do thuế nhập khẩu cao, Australia đang trở thành một trong những điểm đến tiềm năng.
Sản phẩm xanh gặp khó vì giá cao
Việc thúc đẩy tiêu dùng xanh đang gặp nhiều thách thức. Trong đó, rào cản về giá cả khiến người tiêu dùng không mấy mặn mà với các sản phẩm thân thiện với môi trường.