'Săn sale' ngày đôi 12/12 dễ dàng với Gemini Live trên Galaxy A56 5G
Cuối năm luôn là thời điểm đổ bộ của loạt chương trình giảm giá từ 12/12 đến Tết Nguyên đán, tạo cơ hội để các bạn trẻ tự thưởng hay chuẩn bị những món quà ý nghĩa cho gia đình.
269 kết quả phù hợp
Cuối năm luôn là thời điểm đổ bộ của loạt chương trình giảm giá từ 12/12 đến Tết Nguyên đán, tạo cơ hội để các bạn trẻ tự thưởng hay chuẩn bị những món quà ý nghĩa cho gia đình.
Sự kiện nằm trong khuôn khổ chuỗi chương trình của Shopee dành riêng cho người lao động tại các khu công nghiệp trên cả nước dịp cuối năm.
Nhân dịp sinh nhật 10 tuổi, Shopee tổ chức sự kiện siêu sale 12/12 với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho người mua và người bán tại Việt Nam.
Từ nay đến 31/12, khách hàng có thể tham gia chương trình "Siêu sale vé máy bay lớn nhất năm" khi đặt vé máy bay trên ứng dụng ngân hàng và VNPAY.
Từ ngày hội giảm giá đông nghẹt khách, Black Friday giờ dần mất "chất" khi khuyến mãi bị loãng, chi tiêu giảm và người mua ưu tiên đặt hàng online thay vì chen chân đến cửa hàng.
Dù treo biển giảm giá tới 80%, mua 1 tặng 1 và khuyến mại dày đặc, nhiều thương hiệu lớn trong trung tâm thương mại sầm uất ở Hà Nội vẫn vắng khách trong ngày Black Friday.
Black Friday khởi động từ sớm trên các sàn thương mại điện tử, mở ra cuộc cạnh tranh mới trong bối cảnh thói quen mua sắm của người tiêu dùng chịu ảnh hưởng mạnh từ các ngày sale đôi.
Khắp các tuyến phố, trung tâm thương mại tại Hà Nội, biển sale 50-70% xuất hiện dày đặc trước thềm Black Friday. Tuy nhiên, nhiều khách hàng trải nghiệm săn sale cho biết phải “đỏ mắt” mới tìm...
Khi người tiêu dùng ngày càng đề cao sự minh bạch khi mua sắm trực tuyến, gian hàng Shopee Mall góp phần định hình văn hóa mới: Đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu.
Các sàn thương mại điện tử đồng loạt ghi nhận số lượng đơn hàng tăng cao trong dịp sale đôi 11/11, đến nay, nhiều người loay hoay cả tuần chỉ để nhận đơn hàng đã đặt.
Không khí mua sắm vẫn sôi động, song khác biệt ở chỗ thay vì đổ xô săn các deal ảo, người dùng chú trọng hơn vào giá trị thực, chất lượng sản phẩm và trải nghiệm mua hàng.
Mùa sale Lễ độc thân 11/11 năm nay chứng kiến cuộc đua đầu tư quy mô lớn giữa Lazada, Shopee và TikTok Shop, không chỉ ở khuyến mãi mà còn ở trải nghiệm người dùng.
Tạm quên những lớp áo khoác cồng kềnh, sân chơi thời trang mùa lạnh năm nay nhường chỗ cho item cơ bản với cách phối linh hoạt, phù hợp nhiều hoàn cảnh.
Tận dụng sức mạnh của ngành thương mại điện tử và sáng kiến toàn cầu của Shopee, Erosska đưa sản phẩm “made in Vietnam” đến nhiều quốc gia Đông Nam Á.
Một ấm trà nóng, vài chiếc bánh nướng thơm lừng, cùng ánh trăng tròn treo lơ lửng trên cao đều tạo nên khoảnh khắc đoàn viên ấm áp.
Không khí khô rát và bụi mịn sẽ không còn là nỗi lo khi bạn biến căn nhà thành chốn dễ thở nhờ trọn bộ thiết bị thông minh deal hời.
Ngày tựu trường luôn là khoảnh khắc đặc biệt với ”thành viên nhí”. Bằng việc chuẩn bị đầy đủ dinh dưỡng và hành trang học tập, cha mẹ sẽ giúp con khởi đầu năm học trọn vẹn, tự tin.
Các chiến dịch và chương trình của Shopee Mall đang góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm chính hãng, đồng thời đem lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng lẫn thương hiệu.
Lớp nền mốc meo, bề mặt da bong tróc là “ác mộng” khi chuyển mùa. Giờ đây, chẳng cần liệu trình đắt đỏ, bạn có thể biến góc nhà thành spa thu nhỏ với các món skincare giá hời.
Mega Sale vẫn chứng minh sức hút khi không chỉ là “lễ hội mua sắm” được mong chờ nhất năm, mà trở thành cơ hội để người dùng an tâm sở hữu sản phẩm chính hãng với giá hấp dẫn.