'Một vốn bốn lời' với shophouse 2 mặt tiền tại Lumira Ville Hải Phòng
Lumira Ville tại trung tâm Đông Hải, Hải Phòng đáp ứng tiêu chí vị trí lõi, đa năng, kinh doanh tốt, hứa hẹn đón dòng lợi nhuận từ nhiều hướng.
341 kết quả phù hợp
Lumira Ville tại trung tâm Đông Hải, Hải Phòng đáp ứng tiêu chí vị trí lõi, đa năng, kinh doanh tốt, hứa hẹn đón dòng lợi nhuận từ nhiều hướng.
Vươn mình trước vịnh, Aria Bay của BIM Land sở hữu hệ sinh thái hơn 100 tiện ích cao cấp và toàn diện, như bản giao hưởng trên tầng không của những trải nghiệm tinh tế.
Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) là đơn vị đồng hành cùng Hemp Journey - dự án bảo tồn nghề dệt vải gai dầu truyền thống của người H’Mông tại Tuyên Quang.
Người dân có tâm lý sợ chọn nhầm hàng giả nên đã tin tưởng các siêu thị để mua sắm, việc này giúp doanh thu các "ông lớn" bán lẻ tăng vọt.
Tinh thần duy mỹ của Sun Group tiếp tục được thể hiện tại phân khu Flora Avenue, giữa lòng đô thị Sun Urban City phía nam thủ đô, kiến tạo trải nghiệm sống tinh tế và đẳng cấp.
Từ 5/9 đến 4/10, POP MART Việt Nam giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại Thiso Mall Sala (TP.HCM), thu hút hơn 4.000 lượt khách tham dự trong những ngày đầu tiên.
Không chỉ gieo mầm tự tin, nuôi dưỡng ước mơ cho các bé gái yếu thế, dự án Giấc Mơ Lọ Lem còn thể hiện cam kết của PNJ trong hành trình kiến tạo giá trị bền vững cho cộng đồng.
Ngành bán lẻ Việt Nam đang phục hồi mạnh mẽ nhờ sức mua nội địa gia tăng, tâm lý tiêu dùng cải thiện và xu hướng phát triển của các mô hình bán lẻ hiện đại.
Các ngân hàng thương mại không ngừng mở rộng tiện ích tài chính nhằm hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp nhỏ, tiểu thương… tiếp cận nguồn vốn, mở rộng tín dụng, tối ưu vận hành.
TP.HCM có thể học hỏi từ nhiều quốc gia để biến metro thành điểm đến tiêu dùng sôi động, nơi doanh thu từ dịch vụ và bán lẻ có thể chiếm tới 1/3 tổng thu nhập của đơn vị vận hành.
Tủ lạnh Toshiba NaturePure 711 l là giải pháp lý tưởng cho gia đình trẻ thành thị với không gian lưu trữ rộng rãi, công nghệ bảo quản thông minh cùng thiết kế sang trọng, tiện dụng.
Việc tập trung phát triển ở các thị trường tỉnh lẻ, nông thôn đang trở thành chiến lược đầu tư mang tính dài hạn của các hãng bán lẻ lớn.
Việc thiếu ổ cắm điện và ồn ào khiến nhiều người trẻ từng "cắm rễ" tại các quán cà phê nay chuyển sang co-working space để có không gian làm việc thoải mái, chuyên nghiệp hơn.
Năm 2025 đánh dấu giai đoạn tăng tốc của chuỗi bán lẻ WinCommerce (WCM) với chiến lược mở rộng quy mô và hiện đại hóa thị trường bán lẻ, đặc biệt tại khu vực nông thôn.
Trả lời chất vấn của cổ đông, bà Nguyễn Thị Phương - Tổng giám đốc WinCommerce cho rằng thị trường luôn có đối thủ, và "thêm bạn thêm vui".
Lãnh đạo Masan cho biết sẽ mở rộng mạng lưới bán lẻ của WinCommerce lên 4.500 điểm bán vào cuối năm nay, trong đó 70% cửa hàng mới trong năm đặt tại nông thôn.
Tối 15/4, PNJ được UBND TP.HCM tôn vinh là doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4.
Trong khi hầu hết doanh nghiệp gặp rủi ro trước chiến tranh thương mại, tỷ phú Hà Lan Remon Vos lại nhìn thấy cơ hội để mở rộng đế chế bất động sản công nghiệp khắp châu Âu.
Theo chuyên gia, người tiêu dùng Việt Nam đang dần hồi phục niềm tin sau nhiều biến động của nền kinh tế trong nhiều năm. Tuy nhiên, họ lại có xu hướng lo lắng nhiều hơn.
Wincommerce đạt lợi nhuận sau thuế gần 6 tỷ đồng trong năm 2024 nhưng tiếp tục lỗ luỹ kế gần 3.948 tỷ đồng.