Sát Tết Trung Thu, quầy bánh treo biển đại hạ giá 100.000 đồng/3 chiếc
Tết Trung Thu đã cận kề nhưng nhiều quầy bánh ở Hà Nội vẫn khá vắng vẻ, có nơi phải tung khuyến mại, giảm giá để kích cầu.
296 kết quả phù hợp
Tết Trung Thu đã cận kề nhưng nhiều quầy bánh ở Hà Nội vẫn khá vắng vẻ, có nơi phải tung khuyến mại, giảm giá để kích cầu.
Ngày 15/4, UBND TP.HCM đã tổ chức Lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp - đơn vị tiêu biểu TP.HCM nhân kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).
Vừa qua, FujiMart chính thức khai trương chi nhánh mới tại Hà Nội, hứa hẹn trở thành lựa chọn thông thái về chất lượng, dịch vụ và trải nghiệm chuẩn Nhật.
Không chỉ đắt hàng trên chợ mạng, cherry Chile nhập khẩu chính ngạch size 26-28 mm với giá khoảng 200.000 đồng đang bán rất "chạy" tại hệ thống siêu thị.
Trên chợ mạng, nhiều người rao bán các loại cherry Chile với giá siêu rẻ. Thậm chí, một số loại cherry có kích thước nhỏ chỉ có giá vài chục nghìn đồng/kg.
Các điểm vui chơi lớn, khu vực tâm linh chuẩn bị đón lượng khách lớn. Bộ Tài chính dự báo giá các loại dịch vụ tại đây có thể tăng để bù đắp chi phí hoạt động ngày Tết.
Hôm nay, 29 tháng Chạp, siêu thị mở bán từ 6h sáng, nhiều người TP.HCM dạy từ mờ sáng, vô siêu thị còn gì mua đó.
Giá một số hàng hóa tăng nhẹ ngày 28 Tết tập trung chủ yếu ở nhóm mặt hàng phục vụ nhu cầu thờ cúng và tiêu dùng.
Sáng 25/1, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) khởi hành “Chuyến xe hạnh phúc 2025”, đưa 900 người lao động, sinh viên và gia đình khó khăn về quê đón Tết.
Các siêu thị đang “đua nhau” triển khai giảm giá, khuyến mại khủng cho nhiều mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu mua sắm Tết Nguyên đán của người dân.
Người dân đang đổ về các đại siêu thị để sắm Tết tạo không khí nhộn nhịp sôi động. Các siêu thị lớn cũng sớm chuẩn bị nguồn hàng phong phú, phục vụ nhu cầu của người dân.
Ghi nhận tại các siêu thị lớn trong những ngày giáp Tết, lượng khách đến mua sắm luôn nhộn nhịp.
Sát Tết, tình hình giao thông đông đúc gây khó khăn cho các doanh nghiệp khi vận chuyển hàng hoá. Nhiều siêu thị và nhà sản xuất đang tìm kiếm giải pháp ứng phó.
Tết tây vừa khép lại, Tết ta đã cận kề. Người dùng Việt đã lên kế hoạch mua sắm cho năm mới ra sao để giảm bớt áp lực tài chính?
Sau "kiếp nạn" đơn áo dài về trễ, phải cất tủ một năm, Tết năm nay Phan Quỳnh lo đặt hàng sớm, vừa canh được giá hời, vừa chắc chắc đồ về kịp ngày lễ.
Các nhà bán lẻ đang tăng cường dự trữ hàng hóa phục vụ cao điểm Tết, đồng thời đẩy mạnh khuyến mãi để kích cầu tiêu dùng trước Tết.
Với chủ đề “Đến Co.op chở Tết về”, hàng hóa đã được phủ đầy quầy kệ của hệ thống 800 điểm bán thuộc Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op).
Hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán nhưng giá một số mặt hàng đã rục rịch tăng như rau xanh, nguyên liệu làm bánh, hoa quả...
Khảo sát toàn quốc của Decision Lab và Home Credit cho thấy người tiêu dùng Việt Nam lạc quan hơn về Tết 2025, nhưng vẫn lo lắng việc chi tiêu trong dịp này.
Đón Tết Ất Tỵ 2025 bằng chương trình “Đến Co.op chở Tết về”, từ trung tuần tháng 12/2024, Saigon Co.op chính thức trưng bày hơn 100 mẫu giỏ quà tại 800 điểm bán trên toàn quốc.