Loạt thương hiệu Việt nổi tiếng trong tay người Nhật
Việc Kokuyo bày tỏ tham vọng thâu tóm Thiên Long cho thấy dòng vốn Nhật đang mở rộng lĩnh vực đầu tư tại Việt Nam, trong đó chủ yếu hướng tới các thương hiệu lâu đời.
6.065 kết quả phù hợp
Việc Kokuyo bày tỏ tham vọng thâu tóm Thiên Long cho thấy dòng vốn Nhật đang mở rộng lĩnh vực đầu tư tại Việt Nam, trong đó chủ yếu hướng tới các thương hiệu lâu đời.
Nhiều cửa hàng quần áo tại TP.HCM sản xuất sản phẩm size lớn, nhắm đến tệp khách quốc tế đến Việt Nam "săn sale". Có nơi, khách ngoại chiến 60% tổng lượng khách mùa cuối năm.
Khánh Thi cho biết cô nhận lời làm giám khảo Saigon Urban Street Fest vì muốn lan tỏa bộ môn nhảy, truyền đam mê và trao cơ hội cho các bạn trẻ.
Trong năm 2025, Home Credit tiếp tục triển khai nhiều hoạt động nhằm đưa kiến thức tài chính đến gần hơn với cộng đồng, đặc biệt là phụ nữ yếu thế và sinh viên.
Saigon Co.op giới thiệu bộ sưu tập giỏ quà Tết 2026 với sản phẩm nhãn riêng Co.op làm chủ lực, thiết kế theo tiêu chí đủ - đúng - tiết kiệm với giá chỉ từ 99.000 đồng/hộp.
Thang cuốn lối số 5 ga Ba Son (tuyến metro số 1) phải tạm dừng hoạt động sau khi phát hiện mái kính thuộc tòa nhà Saigon Marina bị nứt, không đảm bảo an toàn cho hành khách.
Thành lập năm 2006, bắt đầu từ việc thi đấu ở hạng ba, Hà Nội FC trở thành câu lạc bộ duy nhất trong lịch sử 130 năm bóng đá Việt Nam (1896-2025): 3 năm thăng 3 hạng.
Hôn lễ thiếu gia Phan Hoàng và Khánh Linh diễn ra tối 29/11 tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM, quy tụ đông đảo bạn bè, người thân và nhiều doanh nhân.
Tại TP.HCM, trừ số ít cửa hàng của các thương hiệu lớn có chương trình đặc biệt thu hút khách, phần lớn các điểm mua sắm vắng vẻ dịp Black Friday năm nay.
Tinh thần tương thân tương ái - giá trị cốt lõi của Saigon Co.op - một lần nữa được thắp lên mạnh mẽ, lan tỏa hơi ấm nghĩa tình giữa những ngày mưa lũ khắc nghiệt.
Bất động sản Việt Nam đang chứng kiến một cuộc dịch chuyển vĩ mô, nơi không gian sống trở thành tuyên ngôn về phong cách và giá trị cá nhân.
Dù giá bán tại nhiều dự án chung cư trung tâm TP.HCM đã vọt lên 120-200 triệu đồng/m2, có nơi chạm 450 triệu đồng, mức độ quan tâm phân khúc này vẫn tăng 168%.
Tiệc tùng thế nào cho chuẩn Gen Z thời thượng? Cùng Heineken Silver phiên bản chai nhôm mới tận hưởng tiệc chất “The Silver Coolture” tại tụ điểm nightlife ấn tượng.
The Moment of Legacy đánh dấu thời khắc phong cách sống mang dấu ấn Marriott và JW Marriott đã đi vào vận hành tại Grand Marina, Saigon.
Sau mưa lũ lịch sử, Saigon Co.op triển khai gói trợ giá và bán hàng không lợi nhuận để giữ nguồn cung ổn định, hỗ trợ người dân miền Trung - Tây Nguyên tái thiết cuộc sống.
Việt Nam thu hút du khách Australia với ẩm thực đa dạng, thiên nhiên ngoạn mục và chi phí hợp lý. Đây là tất cả những lý do du khách không thể bỏ lỡ đất nước hình chữ S.
Nhiều quốc gia trên thế giới đã lựa chọn mô hình tích hợp giữa khu dân cư, đô thị cùng với các tổ hợp thể thao mang tiêu chuẩn quốc tế nhằm tạo nên những khu đô thị đa năng và hiện đại.
Marc Jacobs giới thiệu BST Resort 2025 tại cửa hàng 56 Tràng Tiền, mang đến loạt thiết kế denim và da lộn được làm mới, đồng thời thu hút đông đảo KOLs và tín đồ thời trang tham dự.
Vincom Mega Mall Royal Island tại đảo Vũ Yên - Hải Phòng vừa chính thức tung loạt ưu đãi hấp dẫn và ra mắt chuỗi hoạt động giải trí sôi động xuyên suốt tháng 11.
Một khu biệt thự, 2 dự án chung cư và một dự án khu dân cư được xem xét tháo gỡ để cấp sổ cho cư người dân mua nhà.