Cuốn sách vô danh phá vỡ mọi quy tắc, bán triệu bản nhờ TikTok
Cuốn sách 'The Shadow Work Journal' của Keila Shaheen cho thấy Tiktok đã thay đổi hoàn toàn việc tiếp thị và bán sách như thế nào.
18 kết quả phù hợp
Cuốn sách vô danh phá vỡ mọi quy tắc, bán triệu bản nhờ TikTok
Cuốn sách 'The Shadow Work Journal' của Keila Shaheen cho thấy Tiktok đã thay đổi hoàn toàn việc tiếp thị và bán sách như thế nào.
Tác giả muốn bán sách cần nhiều fan trên TikTok?
Sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội đặt ra một yêu cầu mới với các nhà văn: Cần có lượng người hâm mộ đủ lớn trên các nền tảng để đảm bảo doanh thu.
Những con mèo dị dạng trong sách của AI tạo ra
Một đoạn video đang viral trên mạng xã hội chia sẻ về những con mèo dị dạng do sách của AI tạo ra. Nhiều độc giả không khỏi hoang mang về chất lượng các sản phẩm trong thời đại AI.
Sách romantasy và làn sóng tổ chức sự kiện giả tưởng cho giới trẻ
Theo CNN, trong 2 năm qua, nhờ vào sự phổ biến của các tác phẩm romantasy, làn sóng tổ chức các vũ hội, lễ hội hóa trang cho người lớn theo chủ đề giả tưởng ngày càng mạnh mẽ.
Giới xuất bản Anh kêu gọi chính phủ hỗ trợ ngành công nghiệp sách
Theo Financial Times, Hiệp hội các Nhà xuất bản Anh đang kêu gọi chính phủ nước này hỗ trợ việc xuất khẩu sách và giảm thuế trước thềm Hội chợ sách London.
Thuật toán chưa thể thay thế con người trong việc giúp sách bán chạy
Theo tờ Financial Times, trong ngành xuất bản đầy biến động hiện tại, không có yếu tố ảnh hưởng nào mạnh mẽ đến doanh thu bằng sự yêu thích thực sự từ độc giả.
Xuất bản không biên giới và sự hợp tác của hai 'ông lớn' Anh, Mỹ
Theo Publishersweekly, xu hướng hợp tác xuyên Đại Tây Dương của ngành xuất bản Anh và Mỹ có thể mang lại thành công chung cho hai bên.
Sự trỗi dậy của các câu lạc bộ sách dành cho giới trẻ
Thế hệ Millennials và Gen Z trên thế giới đang tăng cường mở và tham gia các câu lạc bộ sách để mở rộng kết nối, theo CNN.
Lý giải xu hướng ‘romantasy’ ăn khách toàn cầu
Theo Washington Post, romantasy (lãng mạn giả tưởng) đang là một xu hướng ăn khách với nhiều nhà văn nổi tiếng khắp thế giới như Sarah J. Maas và Rebecca Yarros.
Hiện tượng xuất bản Sarah J Mass mang về lợi nhuận cho Bloomsbury
Nhà xuất bản Bloomsbury, nổi tiếng với việc ra mắt bộ truyện Harry Potter, cho biết lợi nhuận 12 tháng qua dự kiến vượt "đáng kể" kỳ vọng trước đó nhờ nhà văn Sarah J Maas.
Mạng xã hội đưa hiệu ứng 'thời trang nhanh' vào ngành xuất bản
Các cộng đồng sách trên mạng xã hội đã giúp nhiều tác phẩm nổi tiếng. Tuy nhiên, một số tác giả nhanh chóng ra các phần tiếp theo khi chưa kịp chỉnh sửa hoàn chỉnh.
Tiểu thuyết lãng mạn trỗi dậy toàn cầu
Sự đón nhận nồng nhiệt với tiểu thuyết lãng mạn hiện nay gợi nhớ đến cuối những năm 2000 khi bộ truyện "Harry Potter" kết thúc và loạt truyện "Twilight" ra mắt.
Sách in đang bùng nổ giữa kỷ nguyên số
Doanh số bán sách in tăng nhờ thành công của thể loại tiểu thuyết và sự quan tâm của độc giả trẻ.
Dịch vụ trực tuyến đắt đỏ, công chúng quay lại với sách
CEO nhà xuất bản Bloomsbury tại Vương quốc Anh cho biết công chúng đang đọc sách nhiều hơn vì các dịch vụ phát trực tuyến đắt đỏ.
Những mối tình tay ba trong văn học
Tình tay ba luôn là mô tuýp đối với các tác giả trong lịch sử văn học. Nhưng chính vì phổ biến nên để có được những tác phẩm hay không phải là chuyện đơn giản.
Những bìa sách xuất hiện nhiều trên mạng xã hội
“Giết con chim nhại”, “1Q84”, “Hai kinh thành”… là những cuốn sách có bìa được đăng tải nhiều trên mạng xã hội Instagram.
Nhà văn thắng Goodreads Choice Awards suốt 10 năm liền
Rick Riordan chưa bao giờ trượt giải Goodreads Choice Awards ở hạng mục sách Thiếu nhi trong suốt một thập kỷ qua.
Công bố những tác phẩm được vinh danh tại Goodreads Choice Awards 2017
Ngày 5/12, Goodreads đã công bố những cuốn sách hay nhất 2017 ở 20 hạng mục được cộng đồng độc giả chọn lựa trong suốt hơn một tháng.