Subaru Crosstrek sẽ xuất hiện tại VMS 2024, nhập khẩu từ Nhật Bản
Hãng xe Nhật Bản giới thiệu Subaru Crosstrek tại triển lãm ôtô xe máy Việt Nam 2024 với phiên bản trang bị động cơ hybrid.
6.511 kết quả phù hợp
Subaru Crosstrek sẽ xuất hiện tại VMS 2024, nhập khẩu từ Nhật Bản
Hãng xe Nhật Bản giới thiệu Subaru Crosstrek tại triển lãm ôtô xe máy Việt Nam 2024 với phiên bản trang bị động cơ hybrid.
BYD Tang sẽ không đổi tên tại Việt Nam dù gây tranh cãi?
Nếu được mang về Việt Nam tương tự bản nội địa, BYD Tang sẽ được bán với 3 tùy chọn động cơ, bao gồm cả bản dẫn động 2 cầu.
Ca sĩ Sayuri qua đời ở tuổi 28
Truyền thông Nhật Bản đưa tin Sayuri qua đời vào 20/9, gia đình nữ ca sĩ tổ chức lễ tang riêng tư.
Hơn 10.000 chiếc iPhone 16 được giao trong đêm đầu mở bán
Phiên bản Pro Max màu Titan Sa mạc tiếp tục là “ngôi sao" của đợt mở bán iPhone 16 series năm nay, chiếm 70-90% lượng đặt hàng tại các hệ thống lớn.
Macbook, iPad 'made in Vietnam' sẽ được sản xuất tại Bắc Giang
Fukang Technology, thành viên của Tập đoàn Foxconn, đang xin giấy phép môi trường cho hệ thống xử lý khí thải tại dây chuyền sản xuất iPad và Macbook ở Bắc Giang.
VNVC tiêm gần 15.000 liều vaccine sốt xuất huyết sau 5 ngày
Sau 5 ngày, gần 15.000 liều vaccine sốt xuất huyết đã được người dân toàn quốc tiêm và đặt trước tại gần 200 trung tâm tiêm chủng VNVC - đơn vị triển khai tiêm đầu tiên ở Việt Nam.
Samsung mở rộng AI lên 2 thiết bị mới
Galaxy S24 FE và Tab S10 được Samsung nâng cấp hiệu năng, chip xử lý tối ưu cho Galaxy AI.
Có gì trong hộp iPhone 16 sắp bán tại Việt Nam
Những mẫu iPhone 16 chính hãng đầu tiên sẽ đến tay người dùng từ 0h ngày 27/9, một tuần sau ngày mở bán ở các thị trường quốc tế.
Bổ sung thực phẩm chức năng càng nhiều càng tốt có thật sự đúng?
Với quan niệm “không bổ ngang cũng bổ dọc", nhiều bạn trẻ lựa chọn bổ sung nhiều loại thực phẩm chức năng với mong muốn đẩy nhanh thời gian hiệu quả của sản phẩm.
Quả trứng luộc màu trắng gây sốc ở Nhật Bản
Sau khi bức ảnh về quả trứng luộc với lòng đỏ màu trắng lan truyền trên MXH, hàng nghìn người Nhật Bản tự hỏi liệu đây là trứng thật hay chỉ là sản phẩm của photoshop.
Aeon Tạ Quang Bửu tại quận 8 sẽ khai trương trong tháng 9
Aeon Tạ Quang Bửu - trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị khai trương ngày 26/9 - hứa hẹn mang đến làn gió mới cùng trải nghiệm đa dạng cho người dân xung quanh quận 8 (TP.HCM).
Đại lý Việt Nam than bán iPhone 16 'lãi mỏng'
Với chênh lệch tỷ giá theo hướng bất lợi, nhà bán lẻ trong nước mất một phần lợi nhuận so với mọi năm khi iPhone 16 giá không đổi.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Tasco bắt tay Geely lắp ráp ôtô tại Việt Nam
Trước mắt, nhà máy của Tasco và Geely sẽ lắp ráp xe các thương hiệu Lynk & Co và Geely Auto, công suất dự kiến 75.000 xe/năm.
Nơi nam giới đang kéo nhau đi mua đồ dưỡng da, trang điểm
Với nhu cầu và sức mua ngày càng tăng về đồ làm đẹp dành cho nam giới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc đang đẩy mạnh hướng đến nhóm khách hàng này.
Tinh Hoa Việt Du Ký đạt kỷ lục hơn 10.000 đơn hàng bán ra ngày 15/9
Hơn 10.000 đơn hàng bán ra qua livestream và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh thành công của chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số phát sóng đặc biệt.
Việt Nam có vaccine sốt xuất huyết, VNVC triển khai tiêm đầu tiên
Ngày 20/9, VNVC chính thức triển khai tiêm vaccine sốt xuất huyết của Nhật Bản cho trẻ từ 4 tuổi và người lớn tại gần 200 trung tâm trên toàn quốc, kịp thời phòng bệnh mùa mưa bão.
'Siêu chu kỳ' mới của Apple vừa bắt đầu?
Apple đang đặt cược lớn vào AI để mở ra một kỷ nguyên mới. Nhưng liệu iPhone 16 có đủ sức khơi dậy một siêu chu kỳ tăng trưởng không?
Đại lý sập web, iPhone 16 Pro Max Titan Sa mạc cháy hàng ở VN
Lượng lớn khách hàng quan tâm đặt trước trong đêm khiến hệ thống trực tuyến nhiều đại lý quá tải. Sau ít phút mở bán, các bản iPhone 16 Pro Max màu mới đều hết suất.
Takashimaya hướng tới tệp khách giàu có ở Việt Nam
Chuỗi cửa hàng bách hóa cao cấp của Nhật Bản sẽ mở rộng quy mô kinh doanh bên ngoài cửa hàng trong năm tới, nhắm đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp và giới giàu có tại TP.HCM.