Tấp nập khách ngoại đến TP.HCM 'săn' quần áo, mỹ phẩm
Nhiều cửa hàng quần áo tại TP.HCM sản xuất sản phẩm size lớn, nhắm đến tệp khách quốc tế đến Việt Nam "săn sale". Có nơi, khách ngoại chiến 60% tổng lượng khách mùa cuối năm.
286 kết quả phù hợp
Nhiều cửa hàng quần áo tại TP.HCM sản xuất sản phẩm size lớn, nhắm đến tệp khách quốc tế đến Việt Nam "săn sale". Có nơi, khách ngoại chiến 60% tổng lượng khách mùa cuối năm.
Từ Nhà hát Opera Sydney đến Dãy núi Blue Mountains, Sydney và New South Wales mở ra trải nghiệm trọn vẹn: Các công trình kiến trúc biểu tượng, biển xanh, ẩm thực và nhịp sống bản địa.
Kỳ nghỉ của nhóm tinh hoa giờ đây không diễn ra tại khách sạn 5 sao hay villa thuê theo đêm. Họ trao đổi căn nhà thứ 2 thường trị giá tới hàng chục triệu USD với nhau trong một mạng lưới toàn cầu.
The Moment of Legacy đánh dấu thời khắc phong cách sống mang dấu ấn Marriott và JW Marriott đã đi vào vận hành tại Grand Marina, Saigon.
Kiến tạo không gian sống chất lượng, Masteri Park Place đem đến giải pháp cân bằng cho gia đình đa thế hệ - nơi mỗi thành viên tận hưởng sự riêng tư nhưng vẫn hòa nhịp trong tổ ấm.
Lãnh đạo Masterise Group cho rằng bất động sản TP.HCM đang "rẻ" so với giá trị, bởi thành phố này có nhiều lợi thế về quy mô, vị trí cùng tiềm năng tăng trưởng.
Sau hơn một thập kỷ khởi công và trải qua nhiều lần đổi chủ, công trường One Central HCM như khối bê tông im lìm giữa nhịp phát triển sôi động của TP.HCM.
Dự án Grand Marina, Saigon mang đến phong cách sống sang trọng, khẳng định vị thế của giới tinh hoa trong kỷ nguyên mới của đất nước.
Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng có dấu hiệu hồi phục rõ rệt, nhiều nhà đầu tư băn khoăn có nên đầu tư thời điểm này.
Lần đầu tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025, Masterise Group và Masterise Homes được vinh danh tại 2 hạng mục: Corporate Excellence Award và Inspirational Brand Award.
Sau thời gian trầm lắng vì đại dịch Covid-19, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang dần phục hồi với nhiều dự án mới và thương hiệu quốc tế tham gia, góp phần đa dạng hóa lưu trú.
Giữa bối cảnh kinh tế biến động, dòng tiền của giới siêu giàu chảy về các bất động sản hàng hiệu (branded residences) như một loại tài sản chiến lược, đáp ứng các mục tiêu đầu tư.
Dù thị trường bất động sản được cho là sẽ hướng về nhu cầu ở thực, nhiều dự án căn hộ đang mở bán đều thuộc phân khúc cao cấp với giá bán trên dưới 200 triệu đồng/m2.
Tọa lạc tại tâm điểm của The Global City, Lumière Midtown hội tụ những giá trị bền vững và lợi thế đặc quyền dành riêng cho giới tinh anh.
“The House of Modern Legacy” là tuần lễ trải nghiệm nghệ thuật, ghi dấu cột mốc Masterise Homes khai trương 12 căn hộ hàng hiệu thuộc BST Marriott Residences phiên bản đặc biệt.
Một mô hình câu lạc bộ trao đổi biệt thự nghỉ dưỡng quốc tế đang mở rộng sang Đông Nam Á và coi Việt Nam là thị trường trọng điểm.
Trong giới thượng lưu, tài sản trở thành bộ sưu tập, không còn được đo bằng số lượng mà bằng độ hiếm và giá trị trường tồn. Trong đó, Rare Branded Residence nổi lên như chuẩn mực.
“Giá nào cho bất động sản hàng hiệu?” là câu hỏi được nhiều người quan tâm, khi những giá trị của di sản không chỉ nằm trong bảng giá.
Masterise Group tái hiện hành trình nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam, định hình diện mạo đô thị và hạ tầng hiện đại, góp phần thúc đẩy kinh tế và đời sống.
Tiếp nối thành công của Masteri Collection, Masteri Sky Quarter chính thức ra mắt, mở ra không gian sống vượt trội ngay tại trái tim Wonder City.