Các thương hiệu quốc tế phải 'bán mình' tại Trung Quốc để tồn tại
Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Trung Quốc đã chọn cách bán bớt cổ phần, liên doanh với đối tác để tồn tại cũng như tăng trưởng nhanh ở thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.
572 kết quả phù hợp
Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Trung Quốc đã chọn cách bán bớt cổ phần, liên doanh với đối tác để tồn tại cũng như tăng trưởng nhanh ở thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.
Có lẽ không gian và thời gian đã xuất hiện nhiều chu kỳ trước đây, nhưng cũng có thể chúng thực sự là “vô tận”.
Sydney Sweeney và Scooter Braun có buổi hẹn hò lãng mạn, cùng nhau đạp xe quanh khu Montecito, California. Thời gian gần đây, cả hai đã không còn giấu giếm chuyện tình cảm.
"Cậu bé Tê Liệt" chính thức có ngôi sao thứ 6 sau lưng.
Chú chó Tam, được ví như "Cậu Vàng" trong game "Quán phở anh Hai", hiện có kênh mạng xã hội riêng. Chủ quán khẳng định chỉ để Tam xuất hiện theo ý muốn, không ép ra gặp khách.
Khi tựa game "Quán phở anh Hai" gây sốt, nhiều người nhận ra không chỉ các nhân vật như "anh Hai" hay "Cậu Vàng" xuất hiện phiên bản ngoài đời thực, mà món phở kèm cơm nguội cũng có thật.
Chủ quán nướng ở Hà Nội đề nghị khách hàng dừng quay phim, chụp ảnh Tam - bản sao "Cậu Vàng" trong game "Quán phở anh Hai". Sự nổi tiếng của chú chó khiến quán "vỡ trận".
Chú chó tên Tam của một quán nướng ở phường Đống Đa (Hà Nội) bất ngờ gây chú ý khi có ngoại hình giống nhân vật “Cậu Vàng” trong tựa game Quán phở anh Hai.
"Quán phở anh Hai" - trò chơi Việt gây sốt mạng xã hội - khiến nhiều người tò mò tìm hiểu về vùng đất thật mang tên Đan Phượng, Hà Nội.
Marisa0704 là tác giả bí ẩn đứng sau Quán phở của anh Hai, tựa game indie đang gây sốt trên mạng xã hội Việt Nam.
Chú chó tên Tam tại một quán nướng ở Hà Nội bất ngờ nổi tiếng vì giống nhân vật trong game Việt đang gây sốt. Lượng khách tăng đột biến khiến quán quá tải, phải đăng tuyển nhân viên.
Việc làm ra một tựa game như "Quán phở anh Hai" đòi hỏi sự kết hợp giữa các nhóm kỹ năng như lập trình, thiết kế đồ họa, thiết kế game...
Quán "PhỞ aNH HAI" và địa chỉ "số 10 Đan Phượng" vốn là địa điểm hư cấu, thu hút sự quan tâm, leo top tìm kiếm Google và ứng dụng gọi đồ ăn.
L’Azure Resort & Spa Phu Quoc "thắng lớn" tại lễ trao giải World Luxury Hotel Awards 2025 - giải thưởng thường niên được xem như “Oscar của ngành khách sạn thế giới”.
Nhân vật "Cậu Vàng" trong tựa game "Quán phở anh Hai" bước ra đời thực khiến quán nướng nhỏ ở Hà Nội bỗng trở thành điểm chú ý trên mạng xã hội.
Xuất hiện trong tựa game Tiệm phở của anh Hai, Mr.Gold được cho là lấy nguyên bản từ đời thực. Một chú chó tại phường Đống Đa (Hà Nội) bất ngờ được chú ý vì ngoại hình tương đồng.
Tựa game Tiệm Phở của Anh Hai do sinh viên Việt phát triển bất ngờ gây sốt. Hai cụm từ "Phở anh Hai" và "số 10 Đan Phượng” cũng lọt top xu hướng tìm kiếm trên mạng dù không có thật.
Từ các video nói tiếng Quảng Đông giới thiệu món ăn Việt, Kiki Phụng đưa ổ bánh mì quê hương đến Hong Kong (Trung Quốc), chinh phục cả Michelin và trái tim người bản xứ.
Nhà hàng Red Lantern, biểu tượng ẩm thực tại Sydney (Australia), thông báo đóng cửa vĩnh viễn, khép lại hành trình dài đưa văn hóa ẩm thực Việt Nam bước chân ra thế giới.
Ngày 2-3/10, The Long @ Times Square sẽ chính thức chào đón sự kiện Oktoberfest, mang trọn vẹn không khí Bavaria sôi động về giữa lòng thành phố.