Tour Sơn Đoòng kín chỗ tới cuối năm 2027
Sau 12 năm mở cửa đón khách, Sơn Đoòng đón 8.552 nhà thám hiểm, mang về 25,5 triệu USD doanh thu và tạo việc làm trực tiếp cho 130 người dân địa phương.
114 kết quả phù hợp
Sau 12 năm mở cửa đón khách, Sơn Đoòng đón 8.552 nhà thám hiểm, mang về 25,5 triệu USD doanh thu và tạo việc làm trực tiếp cho 130 người dân địa phương.
Bộ thẻ tín dụng với nhiều cải tiến, ưu đãi độc quyền khắp ASEAN là bước tiến quan trọng thể hiện cam kết nâng tầm trải nghiệm ngân hàng bán lẻ cho người tiêu dùng Việt Nam của UOB.
Ngân hàng UOB Việt Nam hợp tác Oxalis Adventure mang đến trải nghiệm khám phá kỳ quan thiên nhiên kỳ vĩ bậc nhất thế giới với ưu đãi dành riêng cho khách hàng UOB.
Việt Nam nở rộ trào lưu "du lịch thích ứng", nơi du khách cùng người dân chạy lũ, sống chung với ngập, dọn bùn sau thiên tai - trải nghiệm hiếm có đang lan rộng trong cộng đồng quốc tế.
Với 1.199 USD trong tay, nhiều người thích trải nghiệm công nghệ mới trên chiếc iPhone 17 Pro Max. Số khác lại muốn ngắm nhìn phong cảnh mùa thu hay nghỉ dưỡng tại resort cao cấp ở Việt Nam.
Được ví như một thế giới ngầm kỳ ảo, hang Sơn Đoòng tiếp tục khiến báo chí Mỹ kinh ngạc bởi vẻ đẹp siêu thực hiếm nơi nào sánh được.
Phim Bollywood đầu tiên quay tại hang động ở Quảng Trị được kỳ vọng thúc đẩy ngành du lịch, đặc biệt trong bối cảnh du khách Ấn Độ ngày càng quan tâm đến Việt Nam.
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu và áp lực phát triển bền vững ngày càng tăng, thực hành ESG (môi trường, xã hội, quản trị) và kiểm kê khí nhà kính trở thành xu hướng tất yếu.
Côn Đảo, Cát Bà, Vườn Quốc gia Yok Đôn,... là một số địa điểm nổi bật trong danh sách địa điểm ngắm động vật hoang dã ở Việt Nam do tạp chí du lịch Wanderlust (Anh) giới thiệu.
Xuất phát từ khoảng trống về tổ chức đánh giá và tư vấn trách nhiệm xã hội, OneStep được thành lập và đồng hành doanh nghiệp đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về phát triển bền vững.
Để đảm bảo việc tổ chức tour du lịch mạo hiểm an toàn, giảm thiểu rủi ro, Oxalis Empower giới thiệu khóa học mới dành cho các cá nhân, doanh nghiệp hoạt động du lịch mạo hiểm.
Mô hình "nhà phao" nổi theo mực nước giúp bà con tại rốn lũ Tân Hóa, Quảng Bình bảo vệ tính mạng và tài sản trước sự ảnh hưởng từ cơn bão số 4.
Diễn ra trong 3 ngày 5-7/9, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM (ITE HCMC 2024) đã khép lại thành công với hơn 11.000 cuộc hẹn thương mại B2B giữa 220 người mua quốc tế.
Một cơ sở lưu trú hoặc nhà hàng muốn đón tiếp dòng khách Hồi giáo phải có giấy chứng nhận Halal, theo chuyên gia.
Trong buổi hội thảo "Ứng dụng AI trong truyền thông quốc tế và du lịch bền vững" tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM, các chuyên gia chỉ ra 2 mặt của sự tác động AI đến du lịch.
Không chỉ sở hữu thắng cảnh hùng vĩ, đặc sản nức tiếng, Quảng Bình còn hấp dẫn du khách bởi nhiều làng nghề truyền thống trăm tuổi với các sản phẩm thủ công nổi danh khắp cả nước.
Trải nghiệm thiên nhiên, thích ứng thời tiết là một trong những sản phẩm du lịch đang được chú trọng phát triển tại Tân Hóa - bản làng vùng cao của tỉnh Quảng Bình.
Với xu hướng phát triển du lịch nội khối và mức chi tiêu cao, du khách châu Á - Thái Bình Dương trở thành nguồn khách đầy tiềm năng cho du lịch Việt.
Từ khóa "Du lịch tự túc", “ứng dụng công nghệ" được các chuyên gia đề cập xuyên suốt hội thảo “Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch, cập nhật xu hướng thế giới” diễn ra sáng 4/4.
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch