SHB ra mắt ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới SHB SAHA
Việc ra mắt ứng dụng ngân hàng số SHB SAHA đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) sau hơn 32 năm phát triển.
18 kết quả phù hợp
Việc ra mắt ứng dụng ngân hàng số SHB SAHA đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) sau hơn 32 năm phát triển.
Trước áp lực từ hàng giá rẻ Trung Quốc, sản phẩm Việt cần nhanh chóng cải tiến công nghệ, tối ưu hệ thống logistics và đẩy mạnh quảng bá để nâng cao sức cạnh tranh lâu dài.
Với triết lý kinh doanh khác biệt, Lalamove tin rằng trong thời gian ngắn, hãng sẽ vươn mình thành thương hiệu vận chuyển dẫn đầu.
Sự khác biệt của VIB đến từ định hướng tập trung vào hoạt động ngân hàng lõi và chiến lược công nghệ hội tụ 3 yếu tố Mobile first - Cloud first - AI first.
Là giải pháp đang hỗ trợ kinh doanh cho hàng nghìn doanh nghiệp, tổng đài chăm sóc khách hàng OnCX được vinh danh là sản phẩm công nghệ tiêu biểu tại giải Sao Khuê 2022.
FPT Telecom đạt 3 giải thưởng lớn tại lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2022 lần thứ 19 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ TT VN (VINASA) tổ chức.
Lãnh đạo MWG khẳng định tạo điều kiện cho các công ty con phát triển độc lập, huy động vốn từ nhà đầu tư bên ngoài thông qua phát hành riêng lẻ.
Theo Shark Liên, quá trình chuyển đổi số của ngành bảo hiểm không phải sự thay đổi tức thời mà là chuyển biến tất yếu để phục vụ nhu cầu ngày càng tân tiến của người dùng.
MWG dự kiến mở rộng nhanh chuỗi Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh trong năm 2022, trong khi ngừng mở mới chuỗi Bách Hóa Xanh.
Trong 13 năm phát triển, Vua Nệm không ngừng theo đuổi mục tiêu trở thành chuyên gia hàng đầu về cung cấp các giải pháp chăm sóc giấc ngủ.
Thuê được mặt bằng có diện tích lên đến 3.000 m2 ở khu mua sắm sôi động bậc nhất TP.HCM, Uniqlo lại càng có lợi thế hơn khi là hàng xóm của Zara, H&M, Mango...
Nhân kỷ niệm 27 năm thành lập với chủ đề “Hành trình công nghệ 4.0”, Nam A Bank đã nhận bằng khen từ Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam.
Với 290 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế đạt được trong tháng 7, đây là tháng thứ 3 liên tiếp lợi nhuận sau thuế của Thế Giới Di Động sụt giảm.
Thegioididong.com và dienmayxanh.com đạt gần 50 triệu lượt truy cập mỗi tháng là thành tố quan trọng trong mô hình bán lẻ đa kênh (omni-channel) mà Thế Giới Di Động nhắm đến.
Nhân dịp kỷ niệm 23 năm thành lập, OCB triển khai chương trình “Tưng bừng tuổi mới”, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 7 tỷ đồng.
Hợp tác với các sàn TMĐT như Lazada là chiến lược kinh doanh khôn ngoan của các nhà bán lẻ. Nhiều người đã gây dựng được tên tuổi và doanh thu khi “bắt tay” với “đại gia” này.
Khác với ngân hàng đa kênh giao dịch, ngân hàng hợp kênh được xem là hệ sinh thái đa kết nối, liền mạch trên mọi giao dịch và tương tác với khách hàng.
Bán hàng đa kênh (omni-channel) đang trở thành xu hướng kinh doanh của các doanh nghiệp, nhằm đáp ứng kịp thời thói quen của người tiêu dùng trong tìm kiếm và mua sắm.