Những thách thức với xuất bản sách số
Chi phí cho công nghệ mới, đào tạo nhân sự, sản xuất nội dung phù hợp với bối cảnh mới... là những vấn đề mà các nhà xuất bản quan tâm khi tham gia vào xuất bản điện tử.
819 kết quả phù hợp
Những thách thức với xuất bản sách số
Chi phí cho công nghệ mới, đào tạo nhân sự, sản xuất nội dung phù hợp với bối cảnh mới... là những vấn đề mà các nhà xuất bản quan tâm khi tham gia vào xuất bản điện tử.
3 động lực tăng trưởng khi TMĐT bước vào chu kỳ mới
Khi không còn bùng nổ chóng mặt với “tốc độ Covid”, thương mại điện tử bước vào chu kỳ tăng trưởng mới cùng nhiều cơ hội lẫn thách thức.
Giao dịch qua các nền tảng số của VIB tăng trưởng 26 lần trong 5 năm
Tiên phong ứng dụng công nghệ mới, số hóa, VIB liên tục tăng trưởng và nằm trong top đầu ngành về tỷ lệ giao dịch của khách hàng qua các nền tảng số.
Chuyên gia nhận diện nhóm ngành tiềm năng sau hai tháng đầu năm
Nhóm ngành tiềm năng là chủ đề tiếp theo được các chuyên gia “Bí mật đồng tiền” bàn luận sôi nổi, sau gần 8 số phát sóng năm nay.
Tiểu thương làm gì để tăng trải nghiệm khách hàng trong thời đại số?
Thời đại số thúc đẩy tiểu thương kinh doanh online cạnh tranh hơn. Các chủ cửa hàng không ngừng tìm kiếm giải pháp sáng tạo để trụ lại trên thị trường.
Lý do ngày càng nhiều bạn trẻ lựa chọn ebook
Bên cạnh các tiện ích về không gian đọc, ebook đem lại khả năng tương tác đa phương tiện và dễ dàng trong việc chia sẻ. Tuy nhiên, các sản phẩm ebook chất lượng vẫn còn vắng bóng.
Các nhà xuất bản đang ứng dụng nền tảng công nghệ nào cho sách điện tử
Một số nhà xuất bản xây dựng nền tảng riêng cho sách số, trong khi nhiều đơn vị kết hợp với Waka, Fonos... để phát hành sách điện tử, sách nói.
Thủ tướng: Nắm bắt công nghệ mới, đưa giải pháp phù hợp với Việt Nam
Thủ tướng nêu rõ chuyển đổi số góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, thúc đẩy tăng trưởng. Do đó, phải có tư duy đi trước, đón đầu, phát triển đột phá về công nghệ hiện đại.
'Chinh phục thế giới bằng con đường riêng của Việt Nam'
Toàn văn phát biểu của Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng tại Hội nghị doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam đi ra nước ngoài tổ chức ngày 23/2.
15 triệu lượt người sử dụng sách điện tử trong năm 2022
Số đầu xuất bản phẩm điện tử 2022 ước đạt 3.200 với 15 triệu lượt người sử dụng (tương đương với 32-35 triệu bản sách được đọc), tăng 59% so với năm 2021.
Những giải pháp công nghệ cho xuất bản điện tử
Bên cạnh việc khuyến khích chuyển đổi số, các yêu cầu về giải pháp công nghệ, bảo mật dữ liệu, tiện ích cho bạn đọc, giá thành hợp lý... là bài toán cần lời giải.
Ngành Xuất bản tăng trưởng với nhiều chỉ số ấn tượng
Năm 2022, tổng doanh thu toàn ngành đạt gần 4.000 tỷ đồng (tăng 33,3%), cũng là năm đầu tiên cán mốc mục tiêu 6 bản sách/người/năm.
Người tiêu dùng phải bồi thường nếu cung cấp thông tin sai
Dự thảo Luật Bảo vệ người tiêu dùng sửa đổi bổ sung quy định về trách nhiệm của người dân phải cung cấp thông tin chính xác khi giao dịch với tổ chức, cá nhân kinh doanh.
FPT Software nằm trong top 100 'Nơi làm việc tốt nhất Nhật Bản'
FPT Japan Holdings đứng chung bảng xếp hạng “100 nơi làm việc tốt nhất Nhật Bản” với nhiều tên tuổi lớn, do tổ chức Great Place To Work Nhật công bố ngày 9/2.
Xuất bản các tác phẩm văn học vì sự nghiệp cách mạng của Đảng
Mục tiêu của Chương trình là nghiên cứu, tổng hợp, biên soạn, xuất bản 600 công trình, đầu sách phản ánh các cuộc đấu tranh cách mạng dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Thủ tướng yêu cầu bàn giao Khu công nghệ cao Hòa Lạc cho Hà Nội
Thủ tướng yêu cầu Bộ KH&CN khẩn trương bàn giao Khu công nghệ cao Hòa Lạc về Hà Nội và kiến tạo để đất nước có thêm nhiều khu công nghệ cao mới.
Vì sao quảng cáo trên mạng xã hội ngày càng nhảm nhí?
Kỷ nguyên tăng trưởng chóng mặt quảng cáo trên mạng xã hội đã đột ngột dừng lại, khiến chất lượng giảm sút, người dùng ngày càng nhìn thấy những quảng cáo không phù hợp, lừa đảo.
Để sống sót và thành công trong thời đại công nghệ số
Khi thế giới đang bước vào thời đại số, chúng ta sẽ phải nỗ lực rất nhiều để học cách thích nghi với môi trường mới và tồn tại trong đó.
Người mua hàng online thích được freeship hơn mua 1 tặng 1
Đa số người mua hàng online ưu tiên các chính sách khuyến mại như giảm giá theo giá trị đơn hàng, giảm trực tiếp bằng tiền hoặc miễn phí vận chuyển hơn là mua 1 tặng 1.
Mặt trái của những video việc tử tế
Không ít người dùng mạng xã hội đang nổi lên nhờ video thể hiện lòng tốt nhưng bên cạnh tấm lòng, nhiều người đang lợi dụng nó như một chiêu trò “câu view”.