Hành trình xanh của những đôi tay thầm lặng
Nhờ sự đồng hành từ Suntory PepsiCo Việt Nam, người lao động tự do có thêm kiến thức về an toàn lao động, tiếp tục chung tay thực hiện hành trình xanh.
50 kết quả phù hợp
Hành trình xanh của những đôi tay thầm lặng
Nhờ sự đồng hành từ Suntory PepsiCo Việt Nam, người lao động tự do có thêm kiến thức về an toàn lao động, tiếp tục chung tay thực hiện hành trình xanh.
Động thái trái ngược ở hai điểm đến hàng đầu Đông Nam Á
Trong khi khoản thuế mới của Bali có thể trở thành "hàng rào" ngăn cản một số du khách đến hòn đảo, Thái Lan lại đang đề xuất cắt giảm thuế đồ uống có cồn nhằm thúc đẩy du lịch.
Unilever Việt Nam tận dụng công nghệ để thúc đẩy phát triển bền vững
Đổi mới bao bì giảm rác thải nhựa, cắt giảm khí nhà kính hay phát triển công nghệ mới trong sản phẩm… là những biện pháp thúc đẩy phát triển bền vững của Unilever Việt Nam.
Cái khó của ngành công nghiệp mỹ phẩm xanh
Các nhãn mỹ phẩm "clean beauty" vẫn chưa thể giới thiệu minh bạch về thành phần. Ngoài ra, họ cũng gặp khó khi bao bì tái chế có giá thành cao, nguồn cung hạn chế.
Khoa học công nghệ thúc đẩy bao bì nhựa tái sinh
Khoa học công nghệ sẽ là chìa khóa hoàn thiện giải pháp bao bì nhựa tái sinh, góp phần vào sự phát triển của thị trường tái chế trong nước.
Tầm nhìn phi phát thải của doanh nghiệp
Nỗ lực phi phát thải không chỉ thực hiện trách nhiệm với môi trường và xã hội mà còn tạo nền tảng cho sự phát triển lâu bền của chính doanh nghiệp.
Bí kíp để bếp luôn đủ đầy dịp Tết Quý Mão
Với chị em nội trợ, Tết là thời điểm thích hợp để sắm sửa vật dụng trang trí nhà cửa và dụng cụ bếp, sẵn sàng đón năm mới đủ đầy.
Xây dựng chuỗi giá trị không phát thải khí nhà kính
Tại Việt Nam, Unilever tiên phong thực hiện nhiều chương trình và sáng kiến nhằm đạt mục tiêu xây dựng chuỗi giá trị có lượng phát thải ròng bằng 0 vào năm 2039.
Giải pháp tiện lợi và bền vững từ chai Coca-Cola bằng nhựa tái chế
Bao bì mới làm từ 100% nhựa tái chế của Coca-Cola mang đến cho người tiêu dùng Việt lựa chọn gấp đôi lợi ích - thuận tiện mà vẫn thân thiện với môi trường.
Báo cáo phát triển bền vững ESG đầu tiên trong ngành TMĐT tại Việt Nam
TMĐT thường được biết đến như một ngành công nghiệp nhanh, đòi hỏi các mắt xích “chạy hết tốc lực”. Vì vậy, sẽ thế nào khi nền tảng TMĐT theo đuổi phát triển bền vững?
Các thương hiệu lớn khó bỏ được rác thải nhựa
Một số công ty hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới như PepsiCo, Mars và Nestle, gần như chắc chắn bỏ lỡ mục tiêu loại bỏ bao bì nhựa vào năm 2025.
Suntory PepsiCo tiến thêm một bước trên hành trình bảo vệ môi trường
Sau bao bì Pepsi 330 ml từ 100% nhựa tái sinh, Suntory PepsiCo tiến thêm một bước quan trọng trên hành trình bảo vệ môi trường khi hợp tác chiến lược cùng Nhựa Duy Tân.
Doanh nghiệp 12 năm liền giữ top 1 về phát triển bền vững toàn cầu
Trong cuộc khảo sát của GlobeScan and SustainAbility Leaders, Tập đoàn Unilever tiếp tục giữ vị trí top 1 doanh nghiệp phát triển bền vững toàn cầu trong 12 năm liền.
Giới trẻ ủng hộ chương trình 'Tương lai xanh' chống biến đổi khí hậu
Khởi đầu với bộ tranh mang thông điệp “Sạch nhà nhỏ, Xanh nhà chung”, chương trình Tương lai xanh do Unilever phát động được đông đảo người trẻ hưởng ứng.
5 thói quen đơn giản giúp Gen Z chung tay xây dựng hành tinh xanh
Từ những thay đổi nhỏ nhưng tích cực trong thói quen sống, Gen Z có thể đóng góp cho công cuộc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và hướng đến phát triển bền vững.
Đặt 1 đơn hàng trên Lazada, góp trồng 1 cây xanh cùng Unilever
Người tiêu dùng hiện đại không chỉ lựa chọn sản phẩm xanh làm từ nguyên liệu bảo vệ môi trường, mà còn có thể góp sức trồng cây thông qua những đơn hàng cùng Unilever trên Lazada.
Giảm khí carbon trong sản xuất sản phẩm vệ sinh, giặt giũ
Chương trình “Tương lai xanh” của Unilever Việt Nam mang đến những giải pháp thực tiễn giúp cắt giảm khí nhà kính trong sản xuất sản phẩm chăm sóc gia đình.
Inochi - thương hiệu gia dụng phong cách Nhật được ưa chuộng
Sản phẩm của Inochi được khách hàng Việt đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại, làm từ chất liệu bảo vệ môi trường và không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
Thêm cảm hứng vào bếp với loạt dụng cụ nấu nướng pastel giá 'hạt dẻ'
Chị em sẽ khó lòng cưỡng lại sức hấp dẫn của loạt dụng cụ nấu nướng màu pastel xinh xắn được ưu đãi giá tới 50% trên Lazada, giúp căn bếp thêm sinh động và tăng cảm hứng nội trợ.
Công nghệ sản xuất nhựa tiên tiến của Vinahome Group
Suốt hơn 10 năm phát triển và xây dựng thương hiệu, Vinahome Group đã trở thành tên tuổi quen thuộc trong ngành phân phối tấm lợp nhựa cho các công trình lớn.