Trung Nguyên Legend tiếp tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ
Tiếp nối nỗ lực phát triển thương hiệu sản phẩm mới, hệ thống chuỗi quán Trung Nguyên Legend tiếp tục mở rộng hàng loạt không gian mới tại các vị trí trung tâm ở Mỹ và Việt Nam.
30 kết quả phù hợp
Tiếp nối nỗ lực phát triển thương hiệu sản phẩm mới, hệ thống chuỗi quán Trung Nguyên Legend tiếp tục mở rộng hàng loạt không gian mới tại các vị trí trung tâm ở Mỹ và Việt Nam.
Tiếp nối sự kiện ra mắt không gian mới tại Mỹ vào tháng 2, mới đây, Trung Nguyên E-Coffee được vinh danh “Top 5 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2025”.
Nhà nước sẽ mở rộng sự tham gia của doanh nghiệp tư nhân vào các dự án trọng điểm quốc gia như đường sắt tốc độ cao, đường sắt đô thị, hạ tầng năng lượng, hạ tầng số...
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
Ngày 14/9, Trung Nguyên E-Coffee - “mô hình nhượng quyền cà phê truyền cảm hứng khởi nghiệp thành công” (CNN), ra mắt phiên bản 2024, hơn 200 hợp đồng được ký kết tại sự kiện.
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Sau “The Tao of Coffee” do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu.
Theo tác giả Nguyễn Phi Vân, ngày nay người trẻ có nhiều cơ hội học và áp dụng nhượng quyền khởi nghiệp trong đa dạng ngành nghề, lĩnh vực.
Chính phủ đã hành Nghị định số 11 quy định chi tiết một số điều của Nghị quyết số 98/2023 của Quốc hội về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP.HCM.
Quốc hội đồng ý 4 nhóm chính sách mới lần đầu được quy định áp dụng cho TP.HCM gồm: Đầu tư; tài chính - ngân sách; quản lý đất đai, quy hoạch; tổ chức bộ máy.
Sau 2 năm gián đoạn do đại dịch, triển lãm Coffee Expo lần thứ 6 và VIETRF lần thứ 13 sẽ trở lại vào tháng 11. Sự kiện diễn ra 3-5/11 tại SECC 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM.
Với nhiều mô hình kinh doanh đầu tư nhượng quyền, Việt Nam được dự đoán là điểm đến của các thương hiệu quốc tế trong thời gian tới.
Xuất hiện khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người Việt tăng cao, "Tiệm chăm sóc sức khỏe Chunho Korea" có sức hút mạnh mẽ với nhà đầu tư và người tiêu dùng.
Nhiều thương hiệu nhà hàng, cà phê, bar, club sắp xuất hiện tại “thị trấn Địa Trung Hải” ở nam Phú Quốc.
Với sự hỗ trợ tài chính, tạo điều kiện tiếp cận nhà đầu tư từ VNDC Capital, Snack House kỳ vọng mở rộng mạng lưới ra toàn quốc, với hơn 1.000 chi nhánh.
Dưới đây là những quan điểm của trí tuệ nhân tạo AI trong cuốn sách “Nym - Tôi của tương lai” khi nói về vấn đề có phần nhạy cảm và còn nhiều e ngại của người Việt.
Bộ sách "Tôi, tương lai & thế giới" và "Tôi đi tìm tôi" rất thiết thực cho bạn trẻ có nhu cầu nâng cấp bản thân để chạy đua với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
Trong thời đại toàn cầu hóa, ngoại ngữ rất quan trọng. Tuy nhiên, chỉ giao tiếp bằng tiếng Anh là chưa đủ, nhất là với một số ngành nghề chuyên môn.
Trong bối cảnh chung của ngành F&B tại Việt Nam, đồ uống, đặc biệt là kinh doanh trà sữa, vẫn là một trong những mảng mang lại lợi nhuận tốt.
Trong khi không tìm được tác phẩm văn học trong nước để vinh danh, hạng mục tác phẩm dịch trao cho “Vết nhơ của người”.