Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắp diễn ra 2 triển lãm quốc tế về cà phê và nhượng quyền thương hiệu

Sau 2 năm gián đoạn do đại dịch, triển lãm Coffee Expo lần thứ 6 và VIETRF lần thứ 13 sẽ trở lại vào tháng 11. Sự kiện diễn ra 3-5/11 tại SECC 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM.

Triển lãm Quốc tế Cà phê, Trà và Bánh ngọt - Coffee Expo và Triển lãm Công nghệ Cửa hàng và Nhượng quyền Thương hiệu - VIETRF được tổ chức thường niên, thu hút người mua, chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp, các cá nhân hoạt động trong ngành đến tham quan và kết nối giao thương.

Năm nay, triển lãm có sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia như Nhật Bản, Italy, Dubai, Hàn Quốc, Singapore, Việt Nam... Bên cạnh trưng bày sản phẩm, nhiều hoạt động chuyên ngành hấp dẫn và hữu ích sẽ diễn ra song song như chuỗi hội thảo chuyên đề, lớp học pha chế và làm bánh miễn phí, cuộc thi pha chế cà phê...

Triển lãm Coffee Expo 2022

Là sự kiện xúc tiến thương mại nổi bật trong ngành cà phê, trà và bánh ngọt, Coffee Expo được Coex Vietnam phối hợp cùng Vinexad tổ chức, được hỗ trợ bởi Hiệp hội Cà phê - Cacao Việt Nam (VICOFA) và Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột, với nhà tài trợ kim cương DMCC và nhà tài trợ bạc Funding Societies.

Trong lĩnh vực cà phê, một số thương hiệu nổi bật tham gia sự kiện là Là Việt Coffee, Shin Coffee, Phương Vy, UCC Coffee, Simexco, Minh Tien, Mercon Specialty... Với lĩnh vực máy móc cà phê và nguyên liệu, sự kiện quy tụ các nhà phân phối như Best Barista, Lý Gia Viên, Vovos, Asian Dragon Group…

Bên cạnh đó, sự kiện có lớp học chuyên môn được tổ chức bởi các đơn vị cung cấp giải pháp, đào tạo nghiệp vụ như Vietnam Barista School, Hướng Nghiệp Á Âu... Người tham gia cũng có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các nhà thu mua cà phê đến từ Dubai - DMCC.

Coffee Expo 2022,  VIETRF anh 1

Triển lãm Coffee Expo thu hút sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp, nhà bán lẻ, nhà nhập khẩu, nhà phân phối.

Đến với Coffee Expo 2022, các doanh nghiệp, nhà bán lẻ, nhà nhập khẩu, nhà phân phối có thể gặp gỡ 1:1 qua chương trình biz-matching. Khách tham quan dễ dàng tìm hiểu sản phẩm mới, được tuyển chọn kỹ lưỡng tại khu “New & hot products showcase”.

Trong khuôn khổ triển lãm, cộng đồng barista và những doanh nghiệp kinh doanh cửa hàng cà phê, bánh ngọt, nhà hàng, khách sạn... được tham gia lớp học pha chế và làm bánh miễn phí. Những kiến thức từ cơ bản đến chuyên môn cùng nhiều lời khuyên hữu ích được các chuyên gia trong nước và quốc tế chia sẻ qua hội thảo chuyên đề.

Coffee Expo 2022,  VIETRF anh 2

Coffee Expo sẽ mang đến nhiều hoạt động thú vị như hội thảo, lớp học pha chế…

Điểm đặc biệt tại sự kiện là vòng chung kết Vietnam Coffee Challenge - cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức tại Coffee Expo.

Cuộc thi có tổng giá trị giải thưởng lên đến 150 triệu đồng, với vòng chung kết diễn ra xuyên suốt ba ngày triển lãm, mang đến những màn tranh tài hấp dẫn từ top thí sinh từng giành chiến thắng ở các vòng thi khu vực. Đây là cơ hội để các bạn trẻ Việt Nam cọ xát cũng như lắng nghe ý kiến của các chuyên gia hàng đầu, từ đó nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.

Triển lãm VIETRF 2022

Các hoạt động nhượng quyền trên toàn cầu đang khởi động trở lại giai đoạn hậu Covid-19, mở ra nhiều cơ hội mới cho nhà đầu tư. Trong bối cảnh các kênh đầu tư tài chính như cổ phiếu, vàng… bị ảnh hưởng bởi khủng hoảng kinh tế toàn cầu, nhượng quyền trở thành hướng đi được nhiều nhà đầu tư lựa chọn.

VIETRF là triển lãm lớn nhất về nhượng quyền tại Việt Nam. Năm nay, triển lãm được Coex Vietnam phối hợp Retail and Franchise Asia và Vinexad tổ chức. Sự kiện quy tụ hàng trăm doanh nghiệp về công nghệ cửa hàng và nhượng quyền thương hiệu, với hơn 150 mô hình nhượng quyền được triển khai thành công tại Việt Nam và thế giới.

Phải kể đến các thương hiệu như trà sữa Đài Loan Dingtea, Nuttea, BubbleZ, Mr.Sun; gà rán Hàn Quốc Bonchon, Norang Tongdak; thời trang nam cao cấp Việt Nam Routine, MonAmie và spa dưỡng sinh Star Home Spa… Đây là cơ hội để các doanh nghiệp và nhà đầu tư trong nước tìm kiếm cơ hội kinh doanh nhượng quyền, đồng thời tạo điều kiện cho thương hiệu nhượng quyền quốc tế khảo sát và mở rộng thị trường.

Coffee Expo 2022,  VIETRF anh 3

Triển lãm VIETRF năm nay quy tụ nhiều thương hiệu nhượng quyền lớn tại Việt Nam và quốc tế.

Trong khuôn khổ triển lãm, chuỗi hội thảo về nhượng quyền với chủ đề “Tăng trưởng x100 - Làm thế nào để phát triển giá trị doanh nghiệp nhượng quyền SME Việt Nam theo cách của startup?” được tổ chức xuyên suốt. Các chủ doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, được chuyên gia hàng đầu về nhượng quyền tại Việt Nam và quốc tế giải đáp thắc mắc. Phải kể đến bà Nguyễn Phi Vân - Chủ tịch Retail & Franchise Asia - người đồng hành cùng VIETRF nhiều năm qua. Đây là tiền đề để doanh nghiệp đưa ra kế hoạch xây dựng thương hiệu nhượng quyền và phát triển doanh nghiệp vững chắc.

Triển lãm Coffee Expo 2022 và VIETRF 2022 mở cửa miễn phí

Thời gian: 3/11-5/11 (10h-17h).

Địa điểm: SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM.

Độc giả đăng ký tham gia VIETRF tại vietrf.com, tham gia Coffee Expo tại vietcoffeefair.com.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm