Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt tay VNDC Capital, Snack House mở rộng 1.000 chi nhánh toàn quốc

Với sự hỗ trợ tài chính, tạo điều kiện tiếp cận nhà đầu tư từ VNDC Capital, Snack House kỳ vọng mở rộng mạng lưới ra toàn quốc, với hơn 1.000 chi nhánh.

Ngày 7/8, lễ ký kết hợp tác giữa hệ thống bánh mì tươi Snack House và VNDC Capital đã diễn ra tại TP. Cần Thơ. Theo đó, 2 công ty này sẽ trở thành đối tác tin cậy, hỗ trợ nhau trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh bền vững, xây dựng một hệ sinh thái hoàn chỉnh.

VNDC Capital sẽ đầu tư tài chính, hợp tác chặt chẽ cùng Snack House mở rộng mạng lưới ra toàn khu vực Tây Nam Bộ và xa hơn là toàn quốc. Cụ thể, 30 điểm bán ở TP. Cần Thơ, 200 điểm bán ở miền Tây và 1.000 điểm bán bánh mì 4.0 sẽ được mở trong thời gian tới.

VNDC Capital anh 1

Anh Mai Nguyễn Hữu Sang - CEO Snack House (trái) ký kết thỏa thuận hợp tác cùng anh Eric Vương - Phó chủ tịch VNDC Capital.

Để đạt được mục tiêu đã cam kết, VNDC Capital sẽ hỗ trợ Snack House tiếp cận các nhà đầu tư tiềm năng với cơ chế nhượng quyền. Song song đó, người tiêu dùng có thể sử dụng voucher của nhà đầu tư để mua hàng tại tất cả điểm bán của Snack House. Trong thời gian tới, VNDC Capital có thể tham gia với tư cách cổ đông chiến lược của thương hiệu bánh mì này.

“Sự hợp tác giữa Snack House và VNDC Capital giống những mảnh ghép. Khi 2 mảnh ghép khớp nhau một cách hoàn hảo, thì chẳng có lý do gì để không cùng nhau vận hành, phát triển” - anh Mai Nguyễn Hữu Sang, CEO Snack House chia sẻ.

VNDC Capital anh 2

Ông Võ Quốc Đoàn - Giám đốc PTTT & Đào tạo miền Tây của Snack House phát biểu trong lễ ký kết.

Theo anh Hữu Sang, sự hợp tác lần này là cơ hội để những nhà đầu tư tham gia nhượng quyền thương hiệu cùng Snack House, tránh được những rủi ro của giai đoạn khởi nghiệp.

VNDC Capital có trụ sở tại Hong Kong (Trung Quốc), được thành lập với mục tiêu đầu tư vào các dự án khởi nghiệp, doanh nghiệp công nghệ để mở rộng hệ sinh thái. Công ty có kinh nghiệm lâu năm và nền tảng công nghệ vững chắc. Lần hợp tác này hứa hẹn giúp cả hai cùng phát triển, mang đến những sản phẩm tốt hơn, tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. Qua đó, Snack House có thể xây dựng thương hiệu, tiếp cận với khách hàng một cách nhanh chóng và tiết kiệm hơn.

VNDC Capital anh 3

Trong tương lai, Snack House và VNDC Capital sẽ mở rộng nhiều hạng mục sản phẩm, đáp ứng nhu cầu và xu hướng phát triển của thị trường F&B Việt Nam.

Hướng đến trở thành hệ thống bánh mì tươi ngon và có quy mô hàng đầu tại Việt Nam, Snack House đã có gần 30 chi nhánh tại 3 thành phố lớn là TP.HCM, Cần Thơ và Đà Nẵng. Đầu năm 2020, công ty ra mắt ứng dụng riêng cho iOS và Android, đem đến khách hàng nhiều trải nghiệm tiện ích.

Snack House

Fanpage: Snack House

Hotline: 0901057939.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm