Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mô hình nhượng quyền 'tiệm chăm sóc sức khỏe' Hàn Quốc

Xuất hiện khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người Việt tăng cao, "Tiệm chăm sóc sức khỏe Chunho Korea" có sức hút mạnh mẽ với nhà đầu tư và người tiêu dùng.

Qua những lần giãn cách xã hội vì dịch bệnh, người Việt càng thấm thía ý nghĩa của việc bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Điều này kéo theo việc thay đổi xu hướng tiêu dùng và nhu cầu sử dụng các thực phẩm chức năng.

Trong bối cảnh đó, Xù Korea - đơn vị chuyên phân phối hàng Hàn Quốc có uy tín hơn 10 năm - đã nhanh chóng ra mắt mô hình kinh doanh nhượng quyền "Tiệm chăm sóc sức khỏe Chunho Korea".

Gói nhượng quyền thu hút nhà đầu tư

Tại Hàn Quốc, Chunho Ncare là tập đoàn thực phẩm chức năng uy tín, với bề dày 40 năm kinh nghiệm. Với nhiều điểm cộng vượt trội, thương hiệu Chunho Korea đã cập bến 20 quốc gia và được phân phối tại Việt Nam từ đầu năm nay.

Các "Tiệm chăm sóc sức khỏe Chunho Korea" được trang bị máy đo huyết áp, máy đo chiều cao, cân nặng, máy test tiểu đường, cung cấp các phẩm chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình từ Chunho Ncare Hàn Quốc.

Tiem cham soc suc khoe Chunho Korea anh 1

Thương hiệu Chunho Korea sử dụng màu xanh chủ đạo, vừa nổi bật vừa tạo cảm giác thân thiện. Ảnh phối cảnh cửa hàng nhượng quyền.

Với danh mục đa dạng, có từ nước ép dinh dưỡng, thạch trái cây, nước uống hồng sâm, viên nén cô đặc, hương vị nguyên chất thơm ngon và hàm lượng dinh dưỡng cao, các sản phẩm của Chunho Korea được lòng người dùng nhiều độ tuổi, từ trẻ em, thanh thiếu niên, giới văn phòng, mẹ bỉm sữa, nam giới đến người cao tuổi.

Tiem cham soc suc khoe Chunho Korea anh 2

Bên trong tiệm chăm sóc sức khỏe Chunho Korea. Ảnh phối cảnh cửa hàng nhượng quyền.

Chị Phượng (Đà Nẵng) cho biết đã quyết định mở cửa hàng nhượng quyền tại 60 Nguyễn Thái Học, quận Hải Châu vì rất ấn tượng với mô hình này. Chunho Korea không yêu cầu nhà đầu tư bỏ chi phí đầu tư mặt bằng khủng, mà chú trọng sự gần gũi trong bài trí và không khí ấm cúng đặc trưng. Cửa hàng có doanh thu tốt cả trong mùa dịch, xoay vòng vốn nhanh, không lo hàng tồn nhờ là sản phẩm mang tính sử dụng hàng tháng.

Chị Trang (22 Nguyễn Hoàng, Thành phố Long Xuyên, An Giang) cũng hào hứng chia sẻ: “Tôi đang làm ngân hàng và có máu kinh doanh nên đã mở thêm Chunho Korea. Ban đầu, tôi tìm hiểu một số thương hiệu đến từ châu Âu hay Nhật Bản. Tuy nhiên, tôi cảm thấy những thực phẩm chăm sóc sức khoẻ của Hàn Quốc phù hợp với người Việt hơn”.

Tiem cham soc suc khoe Chunho Korea anh 3

Mô hình được thiết kế theo phong cách hiện đại, tạo cảm giác thư giãn cho khách hàng. Ảnh phối cảnh cửa hàng nhượng quyền.

Mới ra mắt hơn một tháng, chuỗi Chunho Korea đã có 22 cơ sở tại 14 tỉnh thành trên cả nước. Bà Văn Lan Hương - đại diện Tập đoàn Chunho Korea Hàn Quốc tại Việt Nam - chia sẻ: “Nhu cầu chăm sóc sức khỏe không bao giờ giảm, chỉ có tăng. Dù vậy, chúng tôi vẫn rất bất ngờ trước tốc độ các chủ cửa hàng đăng ký nhượng quyền".

Tiem cham soc suc khoe Chunho Korea anh 4

Bà Văn Lan Hương - Đại diện Chunho Ncare Hàn Quốc tại Việt Nam.

"Tiệm chăm sóc sức khỏe Chunho Korea có rất nhiều ưu điểm. Đồng thời, ban lãnh đạo ở Hàn Quốc cũng rất tâm lý khi đồng thuận với Xù Korea đưa ra chính sách miễn phí nhượng quyền, hỗ trợ các doanh nghiệp, cá nhân Việt Nam khởi nghiệp trong giai đoạn khó khăn này. Trong năm 2022, Chunho Korea dự định mở rộng quy mô đến hơn 100 cửa hàng” - bà Hương chia sẻ thêm.

Kinh doanh bền vững nhờ sản phẩm chất lượng

Tiệm chăm sóc sức khoẻ Chunho Korea thu hút nhiều nhà đầu tư vì sự hỗ trợ tối đa trong việc mở cửa hàng và kiến thức kinh doanh. Mô hình kinh doanh hiện đại, tiện lợi này giúp chủ cửa hàng thu lợi nhuận nhanh chóng và bền vững. Hãng quản lý nghiêm ngặt giá bán lẻ niêm yết tại các cửa hàng, vì thế không xảy ra các vấn đề như phá giá.

Các sản phẩm của Chunho Ncare đạt chuẩn HACCP, ISO, GMP, tạo sự yên tâm cho khách hàng và uy tín cho cửa hàng. Trong khi vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng vẫn còn tồn tại, thì một thương hiệu có lịch sử 40 năm như Chunho sẽ trở thành lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng.

Một khách hàng tại Đồng Nai chia sẻ: “Tôi rất thích khi bước vào cửa hàng, vì không gian đem lại cảm giác ấm cúng và mùi tinh dầu sâm giúp tôi thư giãn. Ngoài ra, tôi còn được dùng thử sản phẩm tại cửa hàng trước khi mua”.

Tiem cham soc suc khoe Chunho Korea anh 5

Cầu thủ Tiến Linh - đại diện thương hiệu Chunho Korea Hàn Quốc tại Việt Nam.

Tiệm chăm sóc sức khỏe Chunho Korea không chỉ mang đến hình thức kinh doanh mới mẻ với tiềm năng lợi nhuận cao, mà còn đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người Việt. Đây là hướng đi khá thức thời của Xù Korea, đồng thời cũng là tin vui cho người tiêu dùng quan tâm đến sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Hàn Quốc.

Đổi 9h 30/11

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm