Trung Quốc nỗ lực kiểm soát hàng online giá rẻ
Các cơ quan quản lý tại Trung Quốc đã có những động thái quyết liệt hơn trong việc kiểm soát hàng online giá rẻ từ các nền tảng thương mại điện tử.
558 kết quả phù hợp
Trung Quốc nỗ lực kiểm soát hàng online giá rẻ
Các cơ quan quản lý tại Trung Quốc đã có những động thái quyết liệt hơn trong việc kiểm soát hàng online giá rẻ từ các nền tảng thương mại điện tử.
Thấy gì khi Xoài Non bị nhân viên bán hàng nói xấu trên livestream
Xoài Non không phải "nạn nhân" đầu tiên của các phiên livestream bán hàng được tổ chức thiếu chuyên nghiệp với những nhân viên chưa có nhiều kỹ năng, kinh nghiệm lên sóng.
Nhờ đâu local brand Việt lấy lòng được dàn KOL Singapore?
Nhiều người bất ngờ vì loạt hot girl đình đám tại Singapore đều tích cực lăng xê cho các item thời trang gắn mác “Made in Vietnam”.
Ai đủ sức chen chân giữa Grab và ShopeeFood ở mảng giao đồ ăn?
Thị trường giao đồ ăn vừa chứng kiến sự rời đi của Gojek hay trước đó là Baemin. Hiện không còn nhiều ứng dụng Việt có thể cạnh tranh với Grab hay ShopeeFood trên chính sân nhà.
Hơn 8 triệu lượt xem livestream của 'chiến thần review' Võ Hà Linh
Trong sự kiện ngày đôi 9/9, Ha Linh Official là nhà bán hàng thu về nhiều lượt xem nhất trên TikTok với hơn 8,1 triệu lượt, cao hơn hàng chục lần các buổi livestream khác.
Tinh Hoa Việt Du Ký đạt kỷ lục hơn 10.000 đơn hàng bán ra ngày 15/9
Hơn 10.000 đơn hàng bán ra qua livestream và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh thành công của chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số phát sóng đặc biệt.
Điều gì khiến 22 tấn sầu riêng bán hết trong 5 phút livestream?
Kỷ lục 22 tấn sầu riêng được “chốt đơn” chỉ trong 5 phút tại một phiên livestream diễn ra gần đây cho thấy sức hấp dẫn của nông sản Việt khi xuất hiện trên nền tảng nội dung số.
Ngân hàng rao bán loạt tài sản của 'đại gia' xăng dầu Ninh Bình
Phần lớn tài sản bị mang ra đấu giá là bất động sản tại tỉnh Hòa Bình và TP Ninh Bình, thuộc sở hữu của Công ty TNHH Trung Linh Phát.
Sự 'trái ngang' của phong cách Pháp và người dân Mỹ
Trải qua giai đoạn chịu ảnh hưởng của thời trang Pháp, một nhóm người có tầm nhìn táo bạo ở New York đã phát triển hướng đi thời trang mới: "sự thanh lịch không cầu kỳ".
Kiếm tiền tỷ nhờ 'bắt trend' vị bánh Trung thu mới
Một gian hàng trên TikTok Shop thu về gần 800 triệu đồng từ sản phẩm bánh Trung thu mochi chỉ trong hơn một tháng.
Tỷ phú mất ngôi người giàu nhất Trung Quốc sau 18 ngày
Tài sản của Colin Huang giảm 14 tỷ USD sau khi tập đoàn PDD công bố báo cáo kinh doanh. Tỷ phú công nghệ này đứng thứ tư trên bảng xếp hạng người giàu nhất Trung Quốc.
Ngoài Công ty Lô Hội, thị trường còn bao nhiêu công ty đa cấp?
Nhờ sự can thiệp của cơ quan chức năng, số doanh nghiệp đa cấp đã giảm dần từ 2016. Tuy nhiên, số người tham gia vẫn tăng, cho thấy mô hình này còn sức hút dù tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Công ty đa cấp đời đầu Lô Hội thay CEO sau 2 thập kỷ
Công ty TNHH Thương mại Lô hội - một trong những doanh nghiệp kinh doanh đa cấp đời đầu với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp nhập khẩu từ Mỹ - đã thay đổi Tổng giám đốc sau 20 năm.
Thương mại điện tử xuyên biên giới tạo bước đệm cho doanh nghiệp MSME
Xuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tử (TMĐT) giúp tối giản thủ tục và quy trình vận hành gian hàng quốc tế, chia đều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME).
Rà soát thuế 100% người bán hàng livestream
Tổng cục Thuế đề nghị Cục Thuế doanh nghiệp lớn và Cục Thuế các địa phương tiếp tục rà soát thông tin đối với cá nhân, tổ chức bán hàng livestream trên nền tảng xã hội.
Taobao miễn phí giao hàng quốc tế, đưa hàng Trung Quốc tràn ra châu Á
Taobao, nền tảng thương mại điện tử của Alibaba, đang triển khai chương trình miễn phí giao hàng quốc tế đối với sản phẩm thời trang nhằm giúp người bán tiếp cận thị trường châu Á.
Hàng Việt cần gì để lên sàn thương mại điện tử nước ngoài?
Các chuyên gia cho rằng doanh nghiệp Việt Nam vẫn còn hạn chế về mặt hàng xuất khẩu, quy trình lẫn quy mô sản xuất. Việc thiếu bản sắc cũng khiến hàng Việt dễ bị thất thế.
Kinh nghiệm 'xương máu' cho các nhà bán hàng trực tuyến
Sách "Bán hàng livestream - Sân khấu ảo, doanh số thật" giúp các nhà bán hàng trực tuyến xây dựng chiến lược, kế hoạch, kịch bản bán hàng online để có buổi livestream hiệu quả.
Hiểu chỉ số gian hàng - doanh nghiệp SMEs tăng doanh thu trực tuyến
Nắm bắt yếu tố cấu thành GMV (giá trị hàng hóa tổng) dựa trên công cụ theo dõi hiệu suất và phân tích hành vi, nhà bán hàng Lazada linh hoạt tùy chỉnh chiến lược, tối ưu lợi nhuận.
Người đến muộn trong cuộc chơi thương mại điện tử
Nhiều đơn vị sách mới gia nhập sân chơi thương mại điện tử nhận cả khó khăn lẫn thuận lợi. Nếu không cân nhắc kỹ, có thể dẫn đến tình trạng bán được sách nhưng vẫn lỗ.