Grab Việt Nam có CEO mới
Ông Alejandro Osorio, cựu Giám đốc điều hành Grab Thái Lan, vừa được bổ nhiệm vị trí Giám đốc điều hành Grab tại thị trường Việt Nam.
45 kết quả phù hợp
Ông Alejandro Osorio, cựu Giám đốc điều hành Grab Thái Lan, vừa được bổ nhiệm vị trí Giám đốc điều hành Grab tại thị trường Việt Nam.
Thị trường xe công nghệ chứng kiến thêm một hãng lớn thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Trong quá khứ, các đợt thay đổi logo, tên của hãng xe công nghệ thường gắn với sự kiện lớn.
Việt Nam thuộc nhóm thị trường tăng trưởng nhanh nhất thế giới của Apple. Tuy nhiên, người dùng vẫn giữ thói quen mua sắm ngoại tuyến và chuộng hàng xách tay.
Bà Nguyễn Thái Hải Vân sẽ đảm nhiệm vị trí giám đốc quốc gia của Apple tại thị trường Việt Nam.
Hàng trăm lối nhỏ vào văn chương của các tác giả 7X và 8X bắt đầu từ tủ sách Tuổi mới lớn. Trong đó, nhiều cây bút đã khẳng định được mình trong dòng chảy văn học nước nhà.
Bà Nguyễn Thái Hải Vân sẽ rời vị trí giám đốc điều hành của Grab tại Việt Nam vào cuối tháng 4.
Grab Việt Nam triển khai chương trình “Học bổng chồi xanh - Tương lai chắp cánh”, phối hợp Everest Education mang đến 23 suất học bổng cho con em đối tác tài xế và cửa hàng.
Toàn bộ 12.000 phần quà nhu yếu phẩm do Grab phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM trao tặng, được bác tài GrabCar tình nguyện chuyển đến 24 bệnh viện điều trị Covid-19 tại TP.HCM.
Giữa lúc nhiều hoàn cảnh tại TP.HCM không có bữa ăn no, tình nguyện viên của quán cơm Nụ Cười (quỹ Bông Sen) xoay xở mọi cách để giữ lửa căn bếp, sưởi ấm mảnh đời khó khăn.
Grab vừa phối hợp quỹ từ thiện Bông Sen trong chương trình “Sài Gòn ơi, đừng bỏ bữa”, mang 11.500 bữa ăn miễn phí đến những người có hoàn cảnh khó khăn tại tâm dịch TP.HCM.
Nhiều cửa hàng là đối tác GrabMart, GrabFood quyết định tham gia chương trình “Kết nối vải thiều Lục Ngạn" thuộc dự án GrabConnect, hỗ trợ tiêu thụ vải Bắc Giang gặp khó vì dịch.
GrabConnect là dự án mới của Grab vừa ra mắt ngày 7/6. Đây là dự án nhằm kết nối nông sản và đặc sản địa phương an toàn, chất lượng từ vườn đến người tiêu dùng cả nước.
Trước thực trạng quả vải Bắc Giang vào mùa chín rộ nhưng thiếu kênh tiêu thụ, nhiều doanh nghiệp kịp thời triển khai sáng kiến gỡ nút thắt.
Sau hơn 7 năm có mặt tại Việt Nam, Grab đã thật sự trở thành siêu ứng dụng được nhiều người Việt lựa chọn. Chiến lược địa phương hóa được xem là lời giải tối ưu ch
Với định hướng phát triển hợp lý, lấy người dùng làm trọng tâm, một “siêu ứng dụng” có thể định hình lại thói quen tiêu dùng của khách hàng cũng như thúc đẩy cả nền kinh tế số.
Trong gần 2 tuần, hơn 20.000 phần quà được Grab gửi đến đối tác và các hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà là lời động viên ý nghĩa, trao ước vọng về cái Tết đủ đầy, ấm áp.
Thông qua phần quà ý nghĩa và lời động viên chân thành, Grab mong muốn giúp các đối tác tài xế, đối tác cửa hàng đón Tết đủ đầy, vui xuân ấm áp bên gia đình, người thân.
Những thay đổi trong thời kỳ dịch bệnh đã mở đường cho các chợ truyền thống tích hợp mô hình kinh doanh số tiện lợi và nhanh gọn.
Tặng quà Tết cho đối tác tài xế, đối tác cửa hàng đã gắn bó lâu năm, có hoạt động tích cực là một trong những hoạt động nhằm tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Grab vì cộng đồng".
Ứng dụng gọi xe công nghệ ra đời đã đưa chuyển đổi số vào cuộc sống của mỗi người, từng bước hoà vào dòng chảy chuyển đổi số.