Đồ chơi nhồi bông Labubu trở thành sản phẩm nổi bật trên sàn TMĐT quý III, bên cạnh sữa gấu. Doanh thu và sản lượng mặt hàng này đều tăng trưởng mạnh mẽ.
929 kết quả phù hợp
Đồ chơi nhồi bông Labubu trở thành sản phẩm nổi bật trên sàn TMĐT quý III, bên cạnh sữa gấu. Doanh thu và sản lượng mặt hàng này đều tăng trưởng mạnh mẽ.
Chi tiền để 'niềng răng' cho Labubu
Không chỉ sưu tầm các phiên bản khác nhau, người chơi Labubu ở Singapore còn mạnh tay chi tiền "niềng răng" cho món đồ chơi nhồi bông này.
Khách Trung Quốc đã khác trong 'tuần lễ vàng'
Trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh kéo dài 7 ngày, du khách Trung Quốc quan tâm đến các điểm đến nước ngoài không quá ồn ào, trong đó có Phú Quốc của Việt Nam.
Tâm lý của người 'nghiện' Labubu
Sự thịnh hành của những món đồ chơi nhồi bông bắt nguồn từ tâm lý muốn thể hiện bản thân và mong muốn mượn sự vật đáng yêu xoa dịu trạng thái căng thẳng trước áp lực cuộc sống.
Nhà sản xuất Labubu lãi 'khủng'
Theo báo cáo tài chính của thương hiệu Pop Mart, chủ sở hữu đồ chơi nghệ thuật Labubu, doanh thu nửa đầu năm tăng 62% so với cùng kỳ năm trước, gần 639 triệu USD.
Đồ chơi Labubu bắt đầu có dấu hiệu thoái trào sau một thời gian gây sốt MXH. Sự xuất hiện tràn lan của chú thỏ bông này khiến nhiều người dùng ngán ngẩm, quay lưng.
Livestream xổ số Labubu 'trá hình' lớp học, hút người trẻ TP.HCM
"Quản trò" có thể thu về số tiền lên đến hàng triệu đồng sau mỗi cuộc raffle Labubu. Để lách vi phạm chính sách livestream, một số tìm hình thức tổ chức khác, bao gồm "lớp học".
Sự xuống cấp của Hoa hậu Hong Kong
Hoa hậu Hong Kong 2024 có ít thí sinh sở hữu ngoại hình nổi bật. Kỹ năng biểu diễn của dàn ứng viên chỉ ở mức trung bình, không xuất sắc.
Khi khách sạn, du thuyền đều 'phát cuồng' vì vịt cao su
Những chú vịt cao su đang tô điểm cho các phòng khách sạn, du thuyền sang trọng. Điều bất ngờ là du khách đều "phát cuồng" vì chúng.
Món đồ chơi nghệ thuật Labubu tiếp tục "càn quét" MXH sau khi được Lisa (BlackPink) lăng xê. Các tín đồ thời trang Việt như Phương Ly, Tú Hảo nhanh chóng đón trào lưu phụ kiện này.
Loạt ca sĩ Hàn Quốc khoe dáng táo bạo ở lễ hội nước
Waterbomb 2024 vừa diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc với sự tham gia của hàng chục ca sĩ nổi tiếng. Họ mang đến những phần trình diễn táo bạo.
Triển lãm được Thanh Hằng, Thảo Nhi Lê check-in
Trong khi Thanh Hằng ghi lại khoảnh khắc ghé thăm triển lãm Van Gogh, Tăng Thanh Hà có mặt tại buổi trưng bày của Dzung Yoko, Thảo Nhi Lê lại check-in tại Art Basel Hong Kong.
Labubu là gì mà được Lisa săn lùng?
Labubu là món art toy hình chú thỏ lông được Lisa (BlackPink), Phương Ly sử dụng. Phụ kiện túi xách yêu thích của các tín đồ thời trang hiện đã cháy hàng khắp thế giới.
'Dàn ác quỷ Burning Sun' sau bê bối tình dục rúng động
Seungri được đưa tin sẽ mở hộp đêm ở Hong Kong, trong khi Jung Joon Young đã liên lạc với một số nhà sản xuất và hy vọng có thể trở lại ngành giải trí.
Cơ hội nào cho tài năng nghệ thuật Việt Nam tỏa sáng?
Với bệ phóng là các sân chơi hội họa ngày càng được chú trọng, nền mỹ thuật Việt Nam cùng các tài năng trẻ hoàn toàn có hy vọng về những cơ hội để phát huy và vươn ra biển lớn.
Họa sĩ Trịnh Minh Tiến: ‘Cần thêm cánh cửa để mỹ thuật Việt vươn xa’
Là đại diện Việt Nam tham dự Art Central Hong Kong 2024, họa sĩ Trịnh Minh Tiến đánh giá cao vai trò của những cơ hội vươn ra thế giới trên hành trình khai mở nhãn quan nghệ thuật.
Hàng không Thái giảm giá, khách Việt 'trẩy hội' Songkran
Giá vé máy bay trên 3 tuyến nội địa phổ biến tại Thái Lan sẽ rẻ hơn 4-14% nhân dịp lễ hội té nước Songkran.
Thế mạnh của FWD trong việc khai thác các thông điệp truyền thông
FWD Việt Nam vừa ra mắt chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play), khẳng định vị thế trên đường đua truyền cảm hứng và thế mạnh với lối kể chuyện thương hiệu.
Fan giữ vé xem show của Trương Quốc Vinh suốt 35 năm
Nhiều khán giả hâm mộ đã giữ vé xem show "Từ biệt làng nhạc" của Trương Quốc Vinh trong hơn 3 thập kỷ.
Lý do Nhật Bản, Singapore thắng cuộc đua giành Taylor Swift
"Swiftonomics" - nền kinh tế Taylor Swift - rất rõ ràng. Cho đến nay, chuyến lưu diễn Eras Tour đã mang lại lợi ích kinh tế trị giá hàng tỷ USD cho các địa điểm tổ chức.