Mỗi giây trôi qua lại có hơn 6.000 đơn hàng được ship ở Trung Quốc
Trung Quốc đã vượt mốc 180 tỷ bưu kiện năm 2025, tương đương hơn 6.200 bưu kiện được xử lý mỗi giây, vượt toàn bộ sản lượng năm trước.
809 kết quả phù hợp
Trung Quốc đã vượt mốc 180 tỷ bưu kiện năm 2025, tương đương hơn 6.200 bưu kiện được xử lý mỗi giây, vượt toàn bộ sản lượng năm trước.
Nhiều người tiêu dùng Trung Quốc bày tỏ sự mệt mỏi trước các hình thức khuyến mãi rối rắm, yêu cầu kết hợp nhiều mã giảm giá hoặc mua theo trình tự phức tạp.
Không khí mua sắm vẫn sôi động, song khác biệt ở chỗ thay vì đổ xô săn các deal ảo, người dùng chú trọng hơn vào giá trị thực, chất lượng sản phẩm và trải nghiệm mua hàng.
Sau 15 năm, các sàn thương mại điện tử không còn chạy theo doanh số trong dịp mua sắm lớn nhất năm, mà chuyển trọng tâm sang công nghệ, dữ liệu và hiệu quả vận hành.
Dù tái đắc cử nhờ sự bất mãn của cử tri về kinh tế, Tổng thống Mỹ Donald Trump vẫn loay hoay với lời hứa hạ nhiệt giá cả và cải thiện đời sống sau một năm cầm quyền.
K-Food Fair 2025 - Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc - lần đầu tiên được tổ chức tại TP Hải Phòng đã tạo nên "làn sóng Hallyu" sôi động ngay tại miền Bắc.
Cuối tuần qua, dù có mưa và tiết trời se lạnh, hàng chục nghìn người vẫn tìm tới Trung tâm Triển lãm Việt Nam để hòa mình vào không khí náo nhiệt của Hội chợ Mùa thu 2025.
Hội chợ Mùa Thu lần đầu diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội) đang trở thành điểm hẹn mới cho người dân và du khách với hàng loạt trải nghiệm ẩm thực đặc sắc.
LVMH, Hermès và L’Oréal đã ghi nhận doanh số tăng trở lại sau 2 năm trầm lắng, trong đó đà phục hồi ở thị trường Trung Quốc đóng vai trò quan trọng vào kết quả này.
Nhờ tích hợp trợ lý AI Gemini Live, Galaxy A56 5G giúp người dùng dễ dàng lên kế hoạch du lịch chỉ bằng vài thao tác, từ tìm điểm đến, gợi ý hành trình đến lưu giữ khoảnh khắc.
Công ty Ba Con Cừu của Tiểu Dương Ca vẫn chưa có động thái hoạt động sôi nổi cho mùa mua sắm lớn nhất năm ở Trung Quốc, dù đã được cấp phép trở lại.
Nhờ lượng khách quốc tế tăng kỷ lục, tỷ lệ mặt bằng bỏ trống tại khu mua sắm sầm uất Myeong-dong giảm mạnh từ 52,5% xuống chỉ còn 4,9% trong quý II.
Không còn là những logo hào nhoáng hay màn phô trương giàu có, xu hướng xa xỉ mới của tầng lớp thượng lưu châu Á đang chuyển sang những trải nghiệm độc bản, tinh tế nhưng đầy sức mạnh.
Ăn sushi giữa trưa, về nhà bằng Uber, tối ghé SoHo dạo phố, cuộc sống của học sinh nhà giàu New York (Mỹ) trên TikTok đang gây chú ý, khiến nhiều người mơ ước.
Các chiến dịch và chương trình của Shopee Mall đang góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm chính hãng, đồng thời đem lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng lẫn thương hiệu.
Bắt đầu từ Shopee, Mega Sale 9/9 trở thành dịp quen thuộc của tín đồ mua sắm Việt. Ngày này được xem là dịp sale lớn mở đầu cho chuỗi hoạt động mua sắm bùng nổ cuối năm.
Tại Mỹ, hình xăm mini nay không còn gắn với hình ảnh nổi loạn, mà được nhìn nhận như một phụ kiện vĩnh viễn, đồng thời cho thấy người sở hữu đủ khả năng chi trả cho thú chơi này.
Trung vệ của Manchester United thu hút sự quan tâm từ các câu lạc bộ Saudi Pro League, trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng hè của Saudi Arabia mở cửa đến ngày 23/9.
Sự bùng nổ của TMĐT Việt Nam không chỉ tạo cơ hội cho ngành hàng tiêu dùng nhanh, thời trang hay mỹ phẩm, mà còn mở ra cánh cửa cho những lĩnh vực ngách hơn như phụ tùng ôtô.
Bên cạnh chiến lược về giá, nhà bán hàng dần thích ứng nhanh và xây dựng hệ vận hành đủ linh hoạt để phát triển trong một thị trường thương mại điện tử ngày càng chuyên nghiệp.