Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

779 kết quả phù hợp

nội tệ

Dong baht Thai tang cao nhat 26 nam hinh anh

Đồng baht Thái tăng cao nhất 26 năm

0

Đồng baht Thái đang trên đà đạt mức tăng hàng quý lớn nhất kể từ cuộc khủng hoảng tài chính châu Á, đe dọa làm chệch hướng phục hồi của các ngành du lịch và xuất khẩu tại Thái Lan.

Dong yen len cao nhat 14 thang hinh anh

Đồng yen lên cao nhất 14 tháng

0

Đồng yen Nhật Bản vừa có đợt tăng giá mạnh nhất kể từ tháng 7 năm ngoái, đánh dấu sự thay đổi lớn khi vài tháng trước nước này vẫn phải can thiệp để đồng nội tệ không trượt giá.

Sai lam ve Mbappe hinh anh

Sai lầm về Mbappe

0

Ngay cả khi đã chơi không đến nỗi tệ trong những trận đầu tiên ở Real Madrid, Kylian Mbappe vẫn vấp phải những sự chỉ trích.

Cucurella tra gia dat hinh anh

Cucurella trả giá đắt

0

Không hề có bất kỳ sự run sợ nào đến từ Erling Haaland khi tiền đạo này chạm trán Marc Cucurella, người trước đó dõng dạc thách thức chân sút của Man City.

Dien ro tuyen nu Tay Ban Nha hinh anh

Điên rồ tuyển nữ Tây Ban Nha

0

Khi tất cả nghĩ về cơn địa chấn sẽ được tuyển nữ Colombia tạo ra trước Tây Ban Nha tại tứ kết Olympic Paris 2024, thì trung vệ Irene Paredes bất ngờ giải cứu nhà đương kim vô địch World Cup 2023.

Bong da Brazil gay that vong hinh anh

Bóng đá Brazil gây thất vọng

0

Thế vận hội mùa hè 2024, đội bóng đá nam Brazil không thể giành quyền tham dự giải, trong khi các đồng nghiệp nữ thua hai trận ngay vòng bảng và chỉ đi tiếp vào tứ kết nhờ là đội đứng thứ ba có...

Xem thêm