Nghiên cứu phương án thứ 4 cho trạm thu phí BOT Cai Lậy
Ngoài 3 phương án Bộ GTVT đưa ra, Tổng cục Đường bộ đang nghiên cứu phương án thứ 4 mà các chuyên gia đề xuất giải quyết điểm nóng BOT Cai Lậy.
459 kết quả phù hợp
Nghiên cứu phương án thứ 4 cho trạm thu phí BOT Cai Lậy
Ngoài 3 phương án Bộ GTVT đưa ra, Tổng cục Đường bộ đang nghiên cứu phương án thứ 4 mà các chuyên gia đề xuất giải quyết điểm nóng BOT Cai Lậy.
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thảo luận việc bồi thường mở rộng quốc lộ 1
Tại phiên họp thứ 18, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ thảo luận, cho ý kiến việc giải quyết bồi thường nhà ở, công trình bị ảnh hưởng khi mở rộng quốc lộ 1.
Bộ trưởng GTVT trả lời về BOT Cai Lậy
Theo Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể, Bộ GTVT cùng các tỉnh liên quan đã đàm phán với nhà đầu tư để có những điều chỉnh.
Kiểm toán hàng loạt dự án BOT, BT trong năm 2018
Năm 2018, Kiểm toán Nhà nước sẽ kiểm toán hàng loạt dự án BOT và BT trong lĩnh vực giao thông vận tải.
Chủ tịch Quốc hội: 'BOT Cai Lậy có nhiều vấn đề cần xem xét'
“BOT Cai Lậy có những vấn đề cần xem xét, điều chỉnh chứ chúng ta không nên đánh giá BOT là sai, là xấu, là không đúng”, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân khẳng định.
Những sếp 9X của các dự án BOT nghìn tỷ
Nhiều dự án BOT quy mô hàng nghìn tỷ đồng hiện nay được quản lý và điều hành bởi những doanh nhân 9X còn rất trẻ.
Thái Nguyên đề xuất dỡ trạm BOT Bờ Đậu
Tỉnh Thái Nguyên có văn bản gửi Bộ GTVT đề nghị dỡ bỏ trạm BOT Bờ Đậu trước sự phản đối của người dân địa phương về vị trí đặt trạm.
Đề nghị cân nhắc thu phí cao tốc Trung Lương - TP.HCM
TP.HCM cho rằng cần cân nhắc việc thu phí dịch vụ đoạn cao tốc TP.HCM – Trung Lương vì trạm thu này gần trạm thu phí An Sương – An Lạc có thời gian thu tới năm 2033 mới kết thúc.
Tiền đâu để làm cao tốc Bắc - Nam?
Chuyên gia Trần Đình Thiên khẳng định khi xây dựng cao tốc Bắc - Nam, cần xem hiệu quả từ cao tốc Hà Nội - Hải Phòng như một bài học.
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể: Thu hút nguồn lực, không tạo điểm nóng
Tại cuộc làm việc với Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể và cán bộ chủ chốt ngành GTVT, Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã nêu hàng loạt nhiệm vụ “nóng”.
Bánh xe, vòng ý thức và hái tử thần
Người ta chạy đè lên vạch chia làn, vượt phải vượt trái tùm lum, vẫn thương tật chết chóc hàng ngày. Con đường đẹp, bánh xe mới nhưng vòng quay ý thức hình như chưa xoay chuyển.
Xuất hiện 'hố tử thần' trên quốc lộ sắp thu phí BOT
Quốc lộ 18, đoạn từ km32 đến km69 (địa phận Quảng Ninh) mới được Công ty cổ phần BOT Biên Cương cải tạo, nâng cấp xong đã xuất hiện "hố tử thần" sâu 3 m.
Đề xuất giảm phí trên quốc lộ 5, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
Tổng cục Đường bộ và nhà đầu tư đã đàm phán xong việc giảm phí qua trạm trên quốc lộ 5 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Tổng cục đề xuất sẽ giảm phí từ 1/11.
Mỗi năm mất oan 30 triệu đồng, tài xế kiến nghị dời trạm BOT
Tài xế lái ôtô đưa đón công nhân nói xe họ không đi đường tránh Biên Hòa nhưng mỗi năm bị mất oan gần 30 triệu đồng. Nhiều người ký đơn kiến nghị dời trạm.
Xây 3 trạm thu phí BOT điện tử trị giá 158 tỷ đồng ở Sài Gòn
UBND TP.HCM vừa quyết định duyệt dự án đầu tư trạm thu phí điện tử tại 3 dự án BOT cầu Phú Mỹ, xa lộ Hà Nội và An Sương – An Lạc. Tổng vốn đầu tư là 158 tỷ đồng.
Giảm, miễn phí qua BOT Đại Yên từ 1/11
Tổng cục Đường bộ cho biết đã thống nhất với chủ đầu tư và lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh miễn, giảm phí qua BOT Đại Yên từ 1/11.
Sáng 25/9, tại cuộc họp báo thường kỳ tháng 9, trả lời câu hỏi về tương lai của BOT, Chánh văn phòng UBND TP.HCM Võ Văn Hoan khẳng định: “TP.HCM sẽ không dừng BOT”.
Cần Thơ bác thông tin 'xử lý' tài xế xài tiền lẻ qua trạm BOT91
Trong văn bản do Phó chủ tịch UBND TP Cần Thơ Đào Anh Dũng ký, yêu cầu các ngành chức năng đảm bảo an ninh, không để xảy ra ùn tắc tại Trạm thu phí trên QL91.
Đồng Nai kiến nghị dời trạm thu phí trên quốc lộ 20, giảm giá vé BOT
UBND tỉnh Đồng Nai kiến nghị Bộ GTVT di dời trạm thu phí trên quốc lộ 20 về đúng vị trí phạm vi dự án và giảm giá vé của trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa.
Đi 500 m phải trả phí BOT toàn tuyến
Theo lãnh đạo Hiệp hội Vận tải tỉnh An Giang, ôtô của tỉnh này nếu đi Kiên Giang chỉ sử dụng khoảng 0,5 km đường BOT nhưng phải trả phí toàn tuyến - đây là điều rất vô lý.