Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo trao đổi vợt pickleball trên mạng xã hội
Sau khi đạt được thỏa thuận, Vũ cung cấp địa chỉ nhận vợt từ nạn nhân, nhưng không gửi lại vợt như đã cam kết.
729 kết quả phù hợp
Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo trao đổi vợt pickleball trên mạng xã hội
Sau khi đạt được thỏa thuận, Vũ cung cấp địa chỉ nhận vợt từ nạn nhân, nhưng không gửi lại vợt như đã cam kết.
Bạn gái mới của Hồng Thanh được cho là sử dụng công nghệ chỉnh sửa để "thay đầu" mình vào hình ảnh của người khác, đăng tải trên trang cá nhân nhằm mục đích "sống ảo".
Khách sạn, căn hộ 'cháy phòng' trước thềm 2 concert Anh trai
Đại diện một số khách sạn gần sân vận động Mỹ Đình cho biết công suất phòng ngày 7-8/12 đạt 80-90%. Các căn hộ ngắn ngày tại Vinhomes Ocean Park 3 cũng kín dần vào ngày 14-15/12.
Hết thời quảng cáo công năng để bán BMW, Mercedes
Theo báo cáo, các nhà sản xuất xe hơi hạng sang ngày càng tập trung tiếp thị thông quá văn hoá, nghệ thuật, nhằm tiếp cận nhóm khách hàng trẻ, có gu thẩm mỹ và lối sống xa xỉ.
Mạng xã hội đang 'đe dọa' X và Facebook
Bluesky, một hệ thống mạng xã hội phi tập trung đang chứng kiến tốc độ tăng trưởng thần tốc sau cuộc bầu cử Mỹ.
Hai đối tượng lãnh án tù vì bán mũ bảo hiệu giả nhãn hiệu Nón Sơn
TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) mở phiên xét xử vụ án "Buôn bán hàng giả" đối với Phạm Thị Minh Tâm (SN 2002), Trịnh Văn Cảnh (SN 2000, cùng quê Đắk Lắk), qua đó tuyên mức án nghiêm khắc.
Thống kê ngạc nhiên về chiến thắng 7-0 của tuyển Đức
Rạng sáng 17/11 (giờ Hà Nội), tuyển Đức nhấn chìm Bosnia với tỷ số 7-0 ở lượt trận áp chót vòng bảng UEFA Nations League.
Chi 11 triệu đồng học cách chụp ảnh 'sống ảo' ở TP.HCM
Các khoá học tạo dáng, chụp hình bằng điện thoại ở TP.HCM vẫn duy trì sức hút, nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng hình ảnh cá nhân trên MXH, bán hàng online của nhiều cá nhân.
Mặc như 'bà thím', bắt chước điệu bộ khó hiểu của G-Dragon
Chiếc khăn đội đầu, cardigan như bà thím và dáng đi đặc trưng của G-Dragon gây sốt trên MXH trong thời gian gần đây, thu hút nhiều tín đồ thời trang bắt chước.
Báo chí cần quay về giá trị cốt lõi để cạnh tranh với mạng xã hội
Theo Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, báo chí cần quay về với những giá trị cốt lõi của mình để cạnh tranh với mạng xã hội (MXH).
Rạng sáng 9/11 (giờ Hà Nội), Cristiano Ronaldo tịt ngòi trong trận thắng 1-0 của Al Nassr trước Al Riyadh ở vòng 10 Saudi Pro League.
Tranh cãi con gái David Beckham mặc sexy, trang điểm già dặn
Thực hiện video makeup thành thạo, mặc váy áo gợi cảm ở tuổi 13, Harper Beckham, con gái út của David và Victoria Beckham tạo ra nhiều cuộc tranh luận trên MXH.
Rủi ro từ trào lưu makeup trên xe máy
Trang điểm trên xe máy là trào lưu thu hút nhiều nhà sáng tạo nội dung tham gia, thể hiện sự khéo léo trong kỹ thuật makeup, song tiềm ẩn nhiều rủi ro về sự an toàn.
Liệu các mạng xã hội có gỡ bài viết ông Trump ăn mừng sớm?
Trong cuộc đua tổng thống năm 2020, Donald Trump đã tuyên bố mình là người chiến thắng từ rất sớm trước khi đếm đủ số phiếu.
Hà mã Moo Deng dự đoán ông Donald Trump thắng cử
Video chú hà mã Moo Deng, một "hiện tượng mạng" ở Thái Lan, đoán ông Donald Trump giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ thu hút sự chú ý.
'Vua YouTube' dùng video tự chôn sống để gọi tài trợ
Với hàng trăm triệu người theo dõi kênh YouTube, MrBeast bán những nội dung mạo hiểm, khán giả nam giới, trẻ tuổi cho nhãn hàng nhằm kêu gọi tài trợ.
Một ngày của HLV pickleball từng 2 lần vô địch giải tennis toàn quốc
HLV Hoàng Bảo Long (1997) tăng thu nhập, kín lịch dạy từ khi pickleball trở nên thịnh hành. Trước đó, anh có 10 năm giảng dạy tennis và từng vô địch các giải quần vợt, pickleball.
'Thần Điêu Đại Hiệp', Tôn Ngộ Không gây sốt MXH dịp Halloween
Mùa Halloween năm nay, Thảo Nhi Lê tái hiện hình ảnh Lisa trên sân khấu Victoria’s Secret, Quỳnh Anh Shyn vào vai Tôn Ngộ Không, nhà Pam Yêu Ơi vào vai "Thần Điêu Đại Hiệp".
Hồi kết cho chiếc váy 2 màu gây chia rẽ MXH
Hình ảnh thực tế của chiếc váy đã chính thức khép lại cuộc tranh luận màu sắc "vàng trắng" hay "xanh đen" kéo dài gần một thập kỷ.
2/3 người dùng tin mua hàng của sao mạng
Theo báo cáo, hơn 2/3 người tiêu dùng tại Mỹ và Anh mua sắm sản phẩm và dịch vụ do những người có sức ảnh hưởng trên MXH phát hành, thay vì chọn thương hiệu truyền thống.