Tấp nập khách ngoại đến TP.HCM 'săn' quần áo, mỹ phẩm
Nhiều cửa hàng quần áo tại TP.HCM sản xuất sản phẩm size lớn, nhắm đến tệp khách quốc tế đến Việt Nam "săn sale". Có nơi, khách ngoại chiến 60% tổng lượng khách mùa cuối năm.
439 kết quả phù hợp
Nhiều cửa hàng quần áo tại TP.HCM sản xuất sản phẩm size lớn, nhắm đến tệp khách quốc tế đến Việt Nam "săn sale". Có nơi, khách ngoại chiến 60% tổng lượng khách mùa cuối năm.
Sau khi Nhật Bản bị "quay lưng", Hàn Quốc, Thái Lan... trở thành những điểm đến được du khách Trung Quốc ưu tiên cho kỳ nghỉ đông. Việt Nam cũng nằm trong số các sự lựa chọn.
Từ nay đến hết 31/12, PVcomBank triển khai chương trình giảm giá 1,5 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng khi mua iPhone 17 bằng hình thức trả góp tại hệ thống cửa hàng Di Động Việt.
Lê Giang là nữ chính tham gia nhiều phim trăm tỷ của điện ảnh Việt những năm qua. Mới đây, cô thông báo ngừng diễn để tập trung điều trị bệnh.
Từng là biểu tượng cho sức mua bùng nổ của Trung Quốc, Ngày Độc thân 11/11 năm nay lại ảm đạm hơn bao giờ hết. Người dân thắt chặt chi tiêu, khiến lễ hội mua sắm lớn nhất thế giới trở thành bài...
K-Food Fair 2025 - Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc - lần đầu tiên được tổ chức tại TP Hải Phòng đã tạo nên "làn sóng Hallyu" sôi động ngay tại miền Bắc.
Đằng sau việc Bắc Kinh trừng phạt "ông lớn" đóng tàu Hàn Quốc là nỗ lực đối phó với chính sách của Nhà Trắng nhằm lật đổ sự thống trị của Trung Quốc trong ngành đóng tàu.
Sacombank triển khai chuỗi ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng và thẻ thanh toán Sacombank Visa phát sinh giao dịch ở nước ngoài, với tổng ngân sách 4,8 tỷ đồng.
Thỏa thuận hợp tác giữa Lazada và Gmarket được kỳ vọng mở ra làn sóng hàng hóa Hàn Quốc vào Việt Nam. Đây là chiến lược giúp Lazada trong cuộc đua tái định vị thị trường TMĐT nội.
Làn sóng du lịch gắn với chăm sóc da bùng nổ, đưa các nhà thuốc tại Hàn Quốc vào lịch trình của khách quốc tế.
Màn xuất hiện của đại sứ thương hiệu Jisoo (BlackPink) tại show thời trang Dior khiến công chúng thất vọng. Giới mộ điệu đặt câu hỏi về lựa chọn trang phục cho ngôi sao của nhãn hàng.
Hãng túi xách lâu đời của Mỹ đang thử sức với chuỗi quán cà phê kết hợp bán hàng, tạo thêm lý do để nhóm khách hàng Gen Z quay lại thường xuyên hơn.
Nhờ lượng khách quốc tế tăng kỷ lục, tỷ lệ mặt bằng bỏ trống tại khu mua sắm sầm uất Myeong-dong giảm mạnh từ 52,5% xuống chỉ còn 4,9% trong quý II.
Người trẻ xứ kim chi đang biến việc đi xem nhà thành một kiểu hẹn hò mới mang tên "imjang", vừa dạo chơi vừa học cách chuẩn bị cho tương lai.
Doanh số của LVMH, Prada, Moncler đồng loạt suy giảm khi khách Mỹ chi tiêu ít hơn ở châu Âu, còn du khách Trung Quốc thắt chặt mua sắm tại Nhật Bản giữa biến động tỷ giá và thuế quan mới.
Mẫu sedan thuần điện Hyundai Ioniq 6 N đã chính thức ra mắt tại Hàn Quốc với mức giá được dự đoán khoảng 60.000 USD.
Một nam sinh 13 tuổi (ở đảo Jeju, Hàn Quốc) đã bị bắt giữ vì đe dọa đánh bom trung tâm mua sắm Shinsegae ở Seoul.
Người dùng Samsung ở Hàn Quốc có thể thanh toán, đi xe buýt, ghi âm cuộc gọi dễ dàng. Người dùng iPhone thì không.
Với một chạm trên ứng dụng PVConnect, khách hàng có thể tận hưởng hệ sinh thái ưu đãi đa dạng từ Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank).
Với tính năng tặng điểm PVOne trên ứng dụng PVConnect, khách hàng tại PVcomBank không chỉ dễ dàng kết nối tới người thân, bạn bè mà còn được hưởng ưu đãi hoàn điểm thưởng hấp dẫn.