Chiến lược 'chăm sóc chuẩn vàng' của MobiFone
Mong muốn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, nhà mạng MobiFone định hình chính sách “chăm sóc chuẩn vàng”.
16 kết quả phù hợp
Chiến lược 'chăm sóc chuẩn vàng' của MobiFone
Mong muốn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, nhà mạng MobiFone định hình chính sách “chăm sóc chuẩn vàng”.
MobiFone giải bài toán hút thuê bao chuyển mạng giữ số
Từ khi dịch vụ chuyển mạng giữ số được áp dụng, hơn 1 triệu khách hàng đã chuyển sang mạng di động mình yêu thích. Điều này khiến các nhà mạng phải nâng cao mạng lưới, dịch vụ…
Khách hàng được chăm sóc chu đáo khi chuyển mạng sang MobiFone
MobiFone luôn đặt mục tiêu các khách hàng gắn bó trung thành đều được quan tâm, chăm sóc bằng nhiều chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn.
Khách hàng hưởng nhiều lợi ích khi chuyển mạng giữ số
Dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số (MNP) cho phép các thuê bao di động chuyển đổi sang nhà mạng cung cấp dịch vụ mới mà vẫn giữ được số thuê bao của mình.
Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng chuyển mạng MobiFone
Không chỉ được tặng xe sang, giảm 25% cước, mua smartphone giá ưu đãi, khách hàng còn được chăm sóc tận tình với nhiều chương trình khuyến mại khi chuyển mạng giữ số sang MobiFone.
Những lý do thuyết phục khách hàng hòa mạng MobiFone
Đầu tư lớn vào công nghệ mới, tối ưu hóa mạng lưới, MobiFone không ngừng nâng chất dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
Những lợi ích khi trở thành thuê bao MobiFone
Là khách hàng của “nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất”, nhiều thuê bao MobiFone hài lòng không chỉ vì được chăm sóc tốt mà còn được nhận nhiều hơn những gì kỳ vọng.
Nhà mạng sử dụng công nghệ hiện đại để thu hút khách hàng
Tích hợp công nghệ hiện đại trên nền tảng viễn thông di động, nhà mạng MobiFone mang đến nhiều giải pháp hữu ích cho khách hàng.
Chiến lược chăm sóc khách hàng của MobiFone
Thấu hiểu nhu cầu của người dùng di động, MobiFone tạo dấu ấn riêng trong cuộc đua giữ chân và gia tăng giá trị cho khách hàng trong 25 năm qua.
MobiFone ứng dụng công nghệ 4.0 trong chăm sóc khách hàng
Áp dụng các giải pháp công nghệ 4.0 đã tạo ra những trải nghiệm hiện đại, khác biệt cho khách hàng của MobiFone.
Hành trình 25 năm MobiFone đồng hành với khách hàng
MobiFone là nhà mạng đầu tiên trên thị trường viễn thông di động. Trong 25 năm qua, nhà mạng đã đầu tư mạnh tay cho những chiến dịch chăm sóc khách hàng lớn.
Nhà mạng phát triển ứng dụng tặng voucher để chiều lòng thuê bao
Nhằm mang tới cho thuê bao nhiều ưu đãi hấp dẫn, nhà mạng MobiFone đã phát triển ứng dụng mConnect, cung cấp voucher điện tử giảm giá từ các đối tác liên kết.
'Chăm sóc khách hàng là trụ cột của kinh doanh nhà mạng'
Đại diện MobiFone khẳng định, việc chăm sóc khách hàng cần được tiến hành xuyên suốt, tổng thể, toàn diện trong cuộc đua giữ chân và gia tăng giá trị từ khách hàng cũ.
Giá thành hợp lý, nhiều chương trình khuyến mãi đi kèm và đăng ký dễ dàng là những yếu tố tạo nên sức hút của SIM đầu số 0899.
4 ứng dụng tiện ích không thể không có trên smartphone
Chỉnh sửa và chia sẻ ảnh, quản lý chi tiêu hay thông báo ưu đãi là những ứng dụng không thể thiếu trên bất kỳ smartphone nào.
mConnect - ứng dụng săn coupon giảm giá trên smartphone
Phần mềm hỗ trợ người dùng theo dõi tin tức khuyến mãi, ưu đãi của nhiều nhãn hàng thông qua một số thao tác đơn giản trên điện thoại.