Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 lý do đầu số 0899 hút khách

Giá thành hợp lý, nhiều chương trình khuyến mãi đi kèm và đăng ký dễ dàng là những yếu tố tạo nên sức hút của SIM đầu số 0899.

Theo thông tin từ MobiFone, lượng khách hàng đăng ký sử dụng đầu số 0899 tăng mạnh trong tháng 4 và tháng 5.

SIM đẹp, giá rẻ

Nhiều người mặc định việc sở hữu SIM số đẹp, mang ý nghĩa “phú quý”, “phát tài” đồng nghĩa phải chi khoản tiền lớn. Điều này cũng đúng với thực tế khi đa số SIM đẹp trên thị trường hiện được bán với mức giá khá cao, khiến người mua phân vân khi lựa chọn một số điện thoại phù hợp cho mình.

Nắm bắt tâm lý đó, MobiFone tung ra đầu số 0899 có mức giá chỉ từ 50.000 đồng. Mục đích là tất cả khách hàng đều có thể sở hữu đầu số “phát trường cửu” với mức giá hợp lý.

Quà tặng kèm hấp dẫn

Nhà mạng MobiFone áp dụng nhiều ưu đãi cho người dùng đăng ký thuê bao mới trong thời gian diễn ra chương trình “Đến trước rước quà khủng”. Khách hàng đăng ký SIM đầu số 0899 kèm gói cước CK89, 8x9x, hoặc đăng ký một trong các gói cước Mobile Internet: M90/M120/M200, các gói data dài kỳ... được hưởng nhiều lợi ích.

Cụ thể, gói data Facebook miễn phí trong 30 ngày, gói data YouTube và FPT Play trong 7 ngày sau khi kích hoạt SIM. MobiFone cũng trao 100 voucher giảm giá máy mỗi ngày trên ứng dụng mConnect trị giá 1 triệu đồng/voucher. Phiếu ưu đãi áp dụng khi mua điện thoại hỗ trợ 4G giá từ 2 triệu đồng trở lên tại hệ thống cửa hàng của nhà mạng.

ly do dau so 0899 hut khach anh 1
Tất cả khách hàng đều có thể sở hữu đầu số “phát trường cửu” 0899.

“Số lượng khách hàng tăng đột biến từ khi có ưu đãi dành cho khách mua đầu số 0899 và đăng ký gói cước, vì những khuyến mãi đi kèm này chỉ áp dụng cho 100 khách hàng đầu tiên đến cửa hàng mỗi ngày. Nhiều khách hàng trước đây mua điện thoại xong, cũng đắn đo việc chọn số thì nay đã chọn luôn một số ‘phát tài’ 0899”, quản lý cửa hàng MobiFone tại Xã Đàn, Hà Nội lý giải nguyên nhân đầu số 0899 được chú ý.

Thủ tục đăng ký đơn giản, nhanh gọn

Một điểm cộng khác giúp SIM đầu số 0899 được lòng người dùng là thủ tục đăng ký đơn giản, nhanh gọn. Khách hàng mang theo bản photo không cần công chứng của chứng minh nhân dân hay hộ chiếu còn hạn. Mặt khác, với hệ thống cửa hàng phủ rộng trên toàn quốc, người dùng SIM số đẹp của MobiFone dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận các điểm giao dịch. 

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm