Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng chuyển mạng MobiFone

Không chỉ được tặng xe sang, giảm 25% cước, mua smartphone giá ưu đãi, khách hàng còn được chăm sóc tận tình với nhiều chương trình khuyến mại khi chuyển mạng giữ số sang MobiFone.

Là nhà mạng chú trọng chăm sóc khách hàng, MobiFone thu hút hàng nghìn thuê bao đăng ký trong 2 tháng chuyển mạng giữ số gần đây. Anh Nguyễn Hồng Chung, Giám đốc Công ty TNHH Hồng Mai (phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội) sở hữu một chiếc SIM tứ quý 9999 từ nhiều năm nay. Khi nghe tin được chuyển mạng giữ số, anh quyết định chuyển từ mạng cũ sang mạng MobiFone với lý do mạng MobiFone là “nhà mạng của doanh nhân”.

Tuy nhiên, công việc cuối năm gấp rút nên anh không có thời gian đến cửa hàng để chuyển mạng giữ số. Gọi lên tổng đài, anh được hướng dẫn và trả lời sẽ có nhân viên đến tận nơi chuyển mạng giữ số cho anh. Chỉ mất 10 phút làm thủ tục, 60.000 đồng và 3 ngày chờ đợi, anh Chung đã hoà vào mạng mới MobiFone. Chiếc SIM của anh được định giá lên đến trên 300.000 triệu đồng.

MobiFone anh 1
MobiFone thu hút hàng nghìn thuê bao đăng ký trong 2 tháng chuyển mạng giữ số gần đây.

Từ lần nạp tiền đầu tiên, anh Chung nhận được một mã quay số trúng thưởng chương trình khuyến mại “Nạp tiền nga, trúng xe hay”. Theo đó, chương trình mang đến nhiều giải thưởng giá trị như giải kim cương là xe ôtô VinFast Lux SA2.0 trị giá 1,8 tỷ đồng; 20 giải vàng là xe máy điện VinFast pin Lithium trị giá 35 triệu đồng; 200 giải bạc là điện thoại Samsung J4+ và hàng nghìn giải đồng là thẻ cào trị giá 500.000 đồng. Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn nhận thưởng bằng hiện vật hoặc tiền mặt với giá trị tương đương.

Anh Chung chia sẻ: “Có trúng thưởng hay không còn phải chờ quay số nhưng những người làm kinh doanh như tôi đầu năm được mã số may mắn là điều hên, hứa hẹn một năm làm ăn may mắn. MobiFone không những chăm sóc khách hàng tận nhà mà còn biết tạo niềm vui, niềm hy vọng cho khách hàng”.

Ngoài chương trình “Nạp tiền ngay, trúng xe hay”, những ngày đầu năm 2019, khi chuyển mạng giữ số, khách hàng còn được tặng 25% tổng cước phát sinh dành cho thuê bao trả sau phát triển mới, thuê bao chuyển mạng giữ số sang mạng MobiFone hòa mạng trả sau.

Khi chuyển mạng giữ số sang MobiFone, khách cũng được nhận khuyến mãi ưu đãi với 3 lựa chọn gồm trợ giá mua máy Galaxy J4+ với giá chỉ 1,99 triệu đồng, được miễn cọc, combo M12 và chương trình Bundle với thuê bao MobiFone…

MobiFone anh 2
MobiFone đang triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Nạp tiền ngay, trúng xe hay”.

Phần lớn khách hàng chuyển mạng giữ số khi chuyển sang mạng mới MobiFone đều bất ngờ với dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhà mạng này. MobiFone là một trong những nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam triển khai các dịch vụ tiện ích cho khách hàng như My MobiFone, mConnect, dịch vụ tổng đài quốc tế, chọn quà online, phát triển hệ thống thanh toán, nạp tiền tự động định kỳ, tự động nâng hạn mức sử dụng cho người dùng…

Buổi sáng lên văn phòng, chị Hồ Thuý Hoa (nhân viên văn phòng) bất ngờ nhận được món quà từ MobiFone cùng tấm thiệp chúc mừng trang trọng. Đó là một chiếc máy xay sinh tố hiệu Philips bằng nhựa và hợp kim cao cấp mà chị có ý định mua từ lâu. “Hàng năm vào sinh nhật, tôi lại được nhận một món quà yêu thích từ MobiFone. Món quà tuy không lớn nhưng tôi cảm thấy họ quan tâm đến mình. Đó chính là lý do mà tôi gắn bó với mạng MobiFone”, chị Hoa cho biết.

Không chỉ riêng chị Hoa, bất kỳ khách hàng sử dụng mạng MobiFone từ 3 năm trở lên, là hội viên của chương trình “Kết nối dài lâu” đều được nhà mạng tặng gói thoại, data miễn phí hoặc quà tặng tri ân. Không những thế, MobiFone còn tung nhiều chiến dịch chăm sóc khách hàng tổng thể, đơn cử như Care360, chương trình “Kết nối dài lâu hè”, mConnect, thanh toán cước, chăm sóc khách hàng VIP, tặng quà sinh nhật, lễ Tết…

MobiFone sở hữu “đặc sản” chăm sóc khách hàng. Vì vậy, không lạ khi những ngày đầu năm, các cửa hàng, điểm giao dịch của MobiFone lại nhộn nhịp người đến chuyển mạng giữ số sang MobiFone.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm