Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng 25% cước tiêu dùng khi chuyển sang mạng MobiFone

Nhân sự kiện chuyển mạng giữ nguyên số (MNP), Tổng công ty Viễn thông MobiFone triển khai chương trình tặng 25% tổng cước phát sinh để “đón” thuê bao trả sau mới.

Từ nay đến ngày 28/2, MobiFone triển khai khuyến mại dành riêng cho thuê bao trả sau hòa mạng mới, thuê bao chuyển mạng giữ số sang mạng MobiFone, hòa mạng trả sau.

Theo đó, khi những thuê bao trên đăng ký thành công một trong các gói cước MF69, MFC99, MF101, MF179 được miễn cước thuê bao tháng (49.000 đồng, như các nhà mạng đang áp dụng cho thuê bao trả sau). Ngoài ra, thuê bao còn được tặng 25% cước tiêu dùng trong tháng, nghĩa là tặng 25% tổng tiền cước phát sinh của thuê bao trả sau.

Số tiền khuyến mại được cộng vào tài khoản khuyến mại KM3T để gọi và nhắn tin trong nước. Khách hàng cũng được hưởng khuyến mại trong vòng 6 tháng liên tiếp khi đăng ký hoặc gia hạn gói cước trong tháng.

MobiFone anh 1
Thuê bao được tặng 25% cước tiêu dùng trong tháng.

Ngoài chính sách miễn cước thuê bao tháng và tặng 25% cước tiêu dùng trong tháng, thuê bao MobiFone đăng ký các gói cước trên còn được các ưu đãi khác. Cụ thể với gói MFC99 (giá gói là 99.000 đồng), thuê bao được ưu đãi 1.000 phút gọi nội mạng và 2,5 GB data. Với gói MF101 (giá gói là 101.000 đồng), thuê bao được ưu đãi 1.000 phút nội mạng và 60 phút gọi liên mạng. Với gói MF179 (giá gói là 179.000 đồng), thuê bao được ưu đãi 1.000 phút nội mạng và 170 phút liên mạng.

Thuê bao có thể đăng ký chuyển mạng giữ số sang mạng MobiFone bằng nhiều cách như đến các điểm giao dịch, đại lý của MobiFone, đăng ký tại website chuyenmang.mobifone.vn hoặc gọi đến tổng đài 18001090. Bên cạnh đó, MobiFone sẽ cử nhân viên giao dịch đến nhà phục vụ khách hàng chuyển mạng giữ số, nhằm mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

MobiFone anh 2
MobiFone không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ.

Bên cạnh đó, MobiFone cũng lên kế hoạch mở rộng và tối ưu vùng phủ sóng, nâng cấp hạ tầng kỹ thuật. Nhà mạng này áp dụng chính sách ưu đãi với những thuê bao lâu năm được thăng hạng đặc cách thành hội viên titan của chương trình “Kết nối dài lâu”.

MobiFone sẵn sàng tiếp nhận các khách hàng mới với những ưu đãi như giữ nguyên hạng hội viên và đặc cách nâng hạng hội viên khi chuyển mạng. Đại diện nhà mạng MobiFone chia sẻ: “Là nhà mạng đầu tiên trên thị trường viễn thông di động, để khẳng định uy tín bằng chất lượng dịch vụ và chính sách chăm sóc khách hàng, MobiFone luôn mong muốn mang những giá trị, những tiện ích và quyền lợi thiết thực nhất tới khách hàng”.

Đại diện nhà mạng này cho biết MobiFone cũng bắt tay với các “ông lớn” công nghệ để đem những tiện ích, những xu hướng công nghệ đến với khách hàng, đơn cử như hợp tác Facebook cung cấp dịch vụ Free Basics và Facebook Flex để khách hàng trải nghiệm Facebook không mất phí data; hợp tác với Youtube cung cấp dịch vụ Video Data cho phép trải nghiệm xem video trên Youtube và FPT Play bằng thiết bị di động dễ dàng, chất lượng và tiết kiệm; hợp tác với Google ra mắt dịch vụ thanh toán trên Google Play bằng tài khoản MobiFone, giúp thuê bao MobiFone mua sắm các ứng dụng, nội dung dễ dàng hơn không cần qua thẻ tín dụng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm