Chương trình quà tặng dịp cuối năm của MobiFone kéo dài từ 20/12/2018 đến 27/2/2019, dành cho cả thuê bao trả trước và trả sau.
Ngoài xe VinFast Lux SA2.0, thuê bao MobiFone còn có cơ hội nhận 20 xe máy điện Vinfast Lithium (trị giá 35 triệu đồng); 200 điện thoại Samsung J4+ (trị giá 3,49 triệu đồng) và 2.000 giải thưởng tiền mặt 500.000 đồng nạp thẳng vào tài khoản nội mạng. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 4,21 tỷ đồng.
Thuê bao chuyển mạng sang MobiFone có cơ hội trúng thưởng ôtô VinFast Lux SA2.0 trị giá 1,8 tỷ đồng. |
Nhằm đem đến nhu cầu và quyền lợi tối đa cho khách hàng, trong trường hợp khách hàng trúng thưởng hiện vật nhưng muốn lựa chọn nhận thưởng bằng tiền mặt, MobiFone sẽ thực hiện trao thưởng bằng tiền mặt tương ứng với giá tiền quy định tại giải thưởng cho khách hàng.
VinFast Lux SA2.0 trị giá 1,8 tỷ đồng là sản phẩm cao cấp nhất trong 3 mẫu ôtô được Vingroup ra mắt gần đây. Đây cũng là mẫu sedan đầu tiên của Vinfast được xây dụng trên nền tảng của BMW 5 Series với thiết kế đến từ Pininfarina. Mẫu SUV của thương hiệu ôtô Việt được trang bị động cơ N20 của BMW đi cùng hộp số tự động 8 cấp ZF, có công suất 228 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm.
Với những điểm thu hút trên cùng sự quan tâm tới thương hiệu xe hơi đầu tiên của người Việt, mong muốn chiêm ngưỡng, khám phá những chiếc xe mang niềm tự hào dân tộc, người tiêu dùng Việt dành một sự quan tâm lớn tới những mẫu ôtô của VinFast. Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu này của người dùng, nhà mạng MobiFone thiết kế chương trình chương trình khuyến mại hấp dẫn, mang đến cho thuê bao cơ hội sở hữu chiếc xe VinFast Lux A 2.0.
Theo một chuyên gia marketing, quà tặng hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu và sự quan tâm hiện tại của người tiêu dùng sẽ thu hút một lượng lớn thuê bao của MobiFone tham gia chương trình này.
Chương trình hứa hẹn thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng. |
Trong 25 năm phát triển, MobiFone ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng bằng uy tín với chất lượng dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng cao cấp, khác biệt, luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của nhà mạng. Đơn cử như nhà mạng này tạo ra các chính sách chăm sóc khách hàng thiết thực gồm tặng hoa cho thuê bao nữ nhân ngày 8/3, tặng khóa học ngoại ngữ cho con hội viên, tặng quà nhân dịp sinh nhật, tặng phiếu ưu đãi mua sản phẩm thời trang cao cấp của các thương hiệu lớn…
Ngoài ra, MobiFone còn nâng tầm giá trị và thương hiệu của thuê bao khi tổ chức chương trình hòa nhạc sang trọng với sự góp mặt của dàn giao hưởng, nghệ sĩ tài năng trên thế giới cho khách hàng lâu năm; hội viên cao cấp có cơ hội được đưa đón từ nhà ra sân bay; hỗ trợ thủ tục xuất nhập cảnh và ký gửi, lấy hành lý cho khách hàng tại sân bay; được nghỉ dưỡng tại hàng chục những resort, khách sạn hạng sang, đi du thuyền 4 sao…
Nhờ đó, nhiều năm liền MobiFone liên tục được vinh danh là “Mạng điện thoại di động được ưa chuộng nhất”, “Mạng di động có dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất”, “Doanh nghiệp di động chăm sóc khách hàng tốt nhất”, “Doanh nghiệp viễn thông di động có chất lượng dịch vụ tốt nhất”…