Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách hàng được chăm sóc chu đáo khi chuyển mạng sang MobiFone

MobiFone luôn đặt mục tiêu các khách hàng gắn bó trung thành đều được quan tâm, chăm sóc bằng nhiều chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn.

Lãnh đạo MobiFone cho biết với truyền thống của một nhà mạng tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, MobiFone luôn đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm và sự hài lòng. Không chỉ hài lòng với dịch vụ viễn thông, khách hàng còn tìm thấy niềm vui ở những dịch vụ du lịch, giải trí và khám phá thiên nhiên, văn hóa. Chỉ cần kết nối với MobiFone, khách hàng sẽ được đáp ứng đầy đủ nhu cầu, qua đó cùng nhau kết nối các giá trị, khơi dậy những tiềm năng trong mỗi con người.

MobiFone là mạng di động tiên phong trong việc đưa ra các chính sách chăm sóc khách hàng. Các chương trình như Chúc mừng sinh nhật, Gặp gỡ khách hàng VIP… của MobiFone đều tạo được sức hút và quan tâm của người tiêu dùng.

MobiFone anh 1
Chăm sóc khách hàng là thế mạnh của MobiFone.

Từ năm 2006, chương trình chăm sóc khách hàng mang tên Kết nối dài lâu được MobiFone tung ra để “giữ chân” và tri ân khách hàng trung thành. Khi trở thành hội viên chương trình, bên cạnh việc quy đổi điểm tích lũy thành cước sử dụng, các thuê bao của nhà mạng này còn nhận được những ưu đãi khác về chính sách và dịch vụ, như được thay SIM dung lượng cao miễn phí, tặng cước, dịch vụ giá trị gia tăng… Căn cứ trên mức cước tiêu dùng hàng tháng, MobiFone sẽ sếp hạng cho khách hàng như Kim cương, Vàng, Bạc, Titan…

Đại diện MobiFone cho biết, đối với khách hàng VIP, MobiFone đã đưa ra những chính sách chăm sóc đặc biệt. Các điểm giao dịch của MobiFone sẽ thiết kế khu vực dành riêng cho khách hàng VIP tham gia chương trình Kết nối dài lâu.

Đại diện MobiFone cho biết, MobiFone đã liên kết với các đối tác để khách hàng VIP được vào phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay Tân Sơn Nhất , Cần Thơ, Đà Nẵng, Nội Bài… Ngoài ra, khách hàng tham gia chương trình còn được tặng quà nhân dịp sinh nhật, lễ tết, tặng hoa nhân ngày 8/3 đối với khách hàng nữ…

Đại diện MobiFone cho biết, với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, MobiFone luôn đặt mục tiêu các khách hàng gắn bó trung thành đều được quan tâm. Ngoài những chương trình dành cho hội viên Kết nối dài lâu, những khách hàng không phải là hội viên nhưng sử dụng dịch vụ từ 3 năm trở lên sẽ nhận được các ưu đãi tri ân khách hàng lâu năm vào tháng hòa mạng.

Cụ thể, các ưu đãi gồm gói thoại và SMS hoặc gói data, với mức ưu đãi tăng dần theo từng năm hòa mạng, nhằm tri ân sự gắn bó thân thiết của khách hàng. Khách hàng sử dụng cước cao còn được tặng quà tri ân và được đặc cách làm hội viên cao cấp hạng Titan chương trình Kết nối dài lâu, để hưởng nhiều ưu đãi hơn.

“Tất cả khách hàng trung thành của MobiFone còn có thể tận hưởng nhiều ưu đãi phong phú, đa dạng trên nhiều lĩnh vực như ẩm thực, giải trí, làm đẹp, mua sắm… với các đối tác liên kết của MobiFone khi sử dụng ứng dụng mConnect. Khách hàng là thuê bao trả sau cá nhân, thuê bao doanh nghiệp cũng được chăm sóc nhân dịp sinh nhật hoặc thành lập công ty. Ngoài ra, từ 12/2017, không chỉ giới hạn cho hội viên Kết nối dài lâu, MobiFone đã triển khai tính điểm cho tất cả thuê bao và cho phép khách hàng đổi điểm lấy các voucher hấp dẫn” - đại diện MobiFone chia sẻ.

MobiFone cho biết các chương trình chăm sóc khách hàng liên tục được đổi mới, được ứng dụng công nghệ để tối ưu hóa cũng như tạo thuận lợi cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ. Trong đó, MobiFone đã triển khai điện tử hóa giao dịch, cho phép khách hàng khai sẵn nhiều biểu mẫu online, nhằm giảm tối đa thời gian khách hàng giao dịch tại cửa hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng về dịch vụ nhanh, gọn, chính xác, chất lượng.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm