Đây là dịch vụ được ưa chuộng tại các nước phát triển trên thế giới và đã chính thức được triển khai tại Việt Nam. Anh Hoàng Anh (nhân viên kiểm toán tại TP.HCM) - khách hàng vừa đăng ký chuyển mạng sang nhà mạng MobiFone - chia sẻ rất vui mừng trước dịch vụ này. Điều này cho phép anh được lựa chọn nhà mạng uy tín về dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng tốt mà không lo ngại phải đổi số điện thoại.
Anh quyết định chuyển sang MobiFone vì đây là nhà mạng uy tín, với chế độ chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ tốt. Nhiều người thân, đối tác của anh đã sử dụng MobiFone thường xuyên phản hồi tích cực nên anh có ấn tượng tốt.
Cũng tại cửa hàng, bạn Thu Hà - sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng - cho biết: “Biết dịch vụ chuyển mạng giữ số triển khai hôm nay, mình đã tranh thủ tới đây để tìm hiểu thêm, xem cách chuyển sang dùng MobiFone. Bạn bè mình đang sử dụng MobiFone đều được giới thiệu nhiều gói data hấp hẫn với sinh viên mà giá cả, chất lượng dịch vụ lại rất tốt, nên mình quyết định chuyển sang nhà mạng này”.
Khách hàng của MobiFone được hưởng nhiều ưu đãi. |
Phần lớn khách hàng khi chuyển sang mạng mới MobiFone đều được nhận các chương trình khuyến mãi hấp dẫn về chăm sóc khách hàng. Ngoài các chương trình khuyến mại và ưu đãi lớn, MobiFone còn duy liên tục tung ra nhiều chương trình chăm sóc khách hàng bằng công nghệ 4.0.
Buổi sáng vừa lên văn phòng, chị Hồ Thuý Hoa (Trung Hoà, Hà Nội) đã bất ngờ nhận được món quà từ MobiFone cùng tấm thiệp chúc mừng trang trọng. Đó là một chiếc máy xay sinh tố cao cấp mà chị có ý định mua từ lâu.
“Từ nhiều năm nay, hàng năm, vào sinh nhật tôi lại được nhận một món quà yêu thích từ MobiFone. Món quà tuy không lớn nhưng tôi cảm thấy nhà mạng quan tâm, nhớ đến và tri ân mình. Đó chính là lý do mà tôi trung thành với mạng MobiFone”, chị Hoa cho biết.
MobiFone có nhiều chương trình ưu đãi. |
Chị Hoa không phải là trường hợp đặc biệt, bởi bất kỳ khách hàng nào sử dụng mạng MobiFone từ 3 năm trở lên, là hội viên của chương trình “Kết nối dài lâu” đều được nhà mạng tặng gói thoại, data miễn phí hoặc quà tặng tri ân.
Không những thế, MobiFone còn tung ra nhiều chiến dịch chăm sóc tổng thể cho khách hàng, như Care360. Chiến dịch này gồm chuỗi hoạt động “Kết nối dài lâu hè”, mConnect, thanh toán cước, chăm sóc khách hàng VIP, tặng quà sinh nhật, lễ, Tết… tích hợp nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng, quay số may mắn hay tặng vé đại nhạc hội cuối năm.
Có thể thấy rằng, MobiFone đang sở hữu thế mạnh về chăm sóc khách hàng. Do đó, những ngày đầu năm, các cửa hàng, điểm giao dịch của MobiFone nhộn nhịp người đến chuyển mạng giữ số sang MobiFone.