Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiết kiệm đến 500.000 đồng mỗi tháng khi chuyển mạng sang MobiFone

Khi chuyển mạng giữ số sang MobiFone, thuê bao trả sau không chỉ có cơ hội trúng xe sang, điện thoại, khuyến mại data… mà còn tiết kiệm 30-40% chi phí hàng tháng.

Là nhân viên kinh doanh bất động sản, hàng tháng Hoàng Dương thường chi 1-1,5 triệu đồng để gọi điện, dùng data Facebook, Zalo… kết nối với khách hàng. Chi phí khá cao này khiến anh muốn chuyển mạng từ lâu nhưng do số điện thoại sử dụng nhiều năm nên anh đành cố dùng.

Đến ngày 1/1, khi được phép chuyển mạng giữ số với thuê bao trả trước, anh tìm hiểu để chuyển sang mạng khác với ưu tiên giá sử dụng hàng tháng rẻ hơn mức chi phí hiện dùng. Sau khi so sánh các chương trình của nhà mạng, anh quyết định chọn chuyển mạng giữ số sang MobiFone.

“Chuyển sang mạng MobiFone, mỗi tháng, tôi tiết kiệm được chi phí khoảng 350.000-500.000 đồng”, anh Dương cho biết.

Hiện MobiFone triển khai chương trình khuyến mại dành riêng cho thuê bao trả sau hòa mạng mới, thuê bao chuyển mạng giữ số sang mạng MobiFone, hòa mạng trả sau. Cụ thể từ nay đến 28/2, thuê bao trên đăng ký thành công một trong các gói cước MF69, M69, MFC99, M99, MF101, M101, MF179, M179 được tặng 25% cước tiêu dùng trong tháng trước.

Số tiền khuyến mại được cộng vào tài khoản khuyến mại KM3T để gọi và nhắn tin trong nước. Khách hàng cũng được hưởng khuyến mại trong 6 tháng liên tiếp khi đăng ký hoặc gia hạn gói cước trong tháng.

MobiFone anh 1
MobiFone đang triển khai khuyến mại cho thuê bao chuyển mạng sang MobiFone.

Cũng chọn MobiFone để chuyển mạng giữ số, ngoài lý do được hưởng 25% cước tiêu dùng hàng tháng, chị Võ Minh Nguyệt (nhân viên kinh doanh của một đại lý ôtô) cho biết, khách hàng của chị phần lớn là doanh nhân và phần lớn họ dùng MobiFone. Vì thế, việc chuyển sang MobiFone đồng nghĩa với việc gọi và nhắn tin nội mạng tiết kiệm khá nhiều chi phí.

“Dùng MobiFone mỗi tháng gọi 1.000 phút với mức giá gọi nội mạng 880 đồng/phút, nhắn tin 290 đồng/phút, hàng tháng, tôi có thể tiết kiệm được thêm 100.000-150.000 đồng. Cùng với việc được giảm 25% cước tiêu dùng hàng tháng, tôi cũng tiết kiệm được gần 500.000 đồng”, chị Nguyệt cho biết.

Bên cạnh đó, MobiFone cũng áp dụng nhiều chương trình khuyến mại khác khi khách hàng chuyển mạng giữ số sang MobiFone. Cụ thể, thuê bao trả sau khi nạp tiền thanh toán cước (qua kênh nạp thẻ cào, EZ) từ 50.000 đồng trở lên được nhận một mã dự thưởng để tham gia quay thưởng theo tuần (mã dự thưởng không được cộng dồn).

Các thuê bao trả trước khi nạp tiền vào tài khoản (tất cả kênh nạp tiền) có cơ hội nhận được các giải thưởng hấp dẫn như giải kim cương là ôtô Vinfast Lux SA2.0 trị giá 1,8 tỷ đồng; 20 giải vàng là xe máy điện VinFast dùng pin Lithium trị giá 35 triệu đồng; 200 giải bạc là điện thoại Samsung J4+ và hàng nghìn giải đồng là thẻ cào trị giá 500.000 đồng. Mã số đạt giải được lựa chọn ngẫu nhiên bởi hệ thống máy tính.

Cùng với đó, khách mua máy Samsung Galaxy J4+ chuyển mạng giữ số sang MobiFone được ưu đãi lớn với 3 lựa chọn gồm trợ giá máy miễn cọc, combo M12 và chương trình Bundle với thuê bao MobiFone.

MobiFone anh 2
Các thuê bao trả trước khi nạp tiền vào tài khoản có cơ hội nhận ôtô VinFast Lux SA2.0 1,8 tỷ đồng.

MobiFone thưởng xuyển tổ chức các chương trình khuyến mại, tặng quà, tri ân, chăm sóc khách hàng từ tặng quà sinh nhật, lễ Tết đến ưu đãi cho khách hàng VIP (ưu đãi đặt phòng tại các khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền với giá 1 triệu đồng/phòng/đêm nghỉ; hưởng chế độ thương gia trên chuyến bay Vietnam Airlines…).

Cùng với đó, nhà mạng này còn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ để mang lại sự tiện ích cho khách hàng như My MobiFone, mConnect, dịch vụ tổng đài quốc tế, chọn quà online phát triển hệ thống thanh toán, nạp tiền tự động định kỳ, tự động nâng hạn mức sử dụng cho người dùng…

Các chương trình ưu đãi, khuyến mại và chăm sóc khách hàng thường xuyên của MobiFone luôn hướng đến việc mang lại lợi ích thiết thực, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, tạo sự thoải mái, hiệu quả khi sử dụng dịch vụ. Vì vậy, MobiFone chiếm được thiện cảm và là nhà mạng được nhiều khách hàng lựa chọn trong đợt chuyển mạng giữ số vừa qua.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm