Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nạp tiền ngay, trúng xe hay' khi chuyển mạng sang MobiFone

Từ nay đến 27/1, MobiFone triển khai chương trình “Nạp tiền ngay, trúng xe hay” với giải thưởng cao nhất là ôtô thuộc phân khúc cao cấp VinFast Lux SA2.0 trị giá 1,8 tỷ đồng.

Theo đó, từ nay đến 27/2, khách hàng chuyển mạng giữ số là thuê bao trả trước khi nạp tiền vào tài khoản (tất cả kênh nạp tiền) và các thuê bao trả sau khi nạp tiền thanh toán cước (qua kênh nạp thẻ cào, EZ) từ 50.000 đồng trở lên sẽ nhận một mã dự thưởng để tham gia quay thưởng theo tuần (mã dự thưởng không được cộng dồn).

Trong suốt 10 tuần diễn ra chương trình, khách hàng có cơ hội nhận được các giải thưởng hấp dẫn như giải kim cương là ôtô VinFast Lux SA2.0 trị giá 1,8 tỷ đồng; 20 giải vàng là xe máy điện VinFast dòng sử dụng pin Lithium trị giá 35 triệu đồng; 200 giải bạc là điện thoại Samsung J4+ và hàng nghìn giải đồng là thẻ cào trị giá 500.000 đồng. Khách hàng có thể lựa chọn nhận thưởng bằng hiện vật hoặc tiền mặt với giá trị tương đương.

MobiFone anh 1
Chương trình “Nạp tiền ngay, trúng xe hay” mang đến giải thưởng cao nhất là ôtô VinFast Lux SA2.0.

Ngày đầu tiên thực hiện chuyển mạng giữ số và cũng là ngày diễn ra trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018. Khi ấy, việc sở hữu tấm vé xem trận đấu khá khó khăn và là niềm mơ ước của nhiều người. Anh Đức Huy (nhân viên ngân hàng tại Hà Nội), khách hàng thực hiện việc chuyển mạng giữ số tại cửa hàng MobiFone Nguyễn Chí Thanh bất ngờ được MobiFone tặng cặp vé VIP xem trận này.

“Đây là món quà bất ngờ và ý nghĩa mà tôi nhận được từ MobiFone. Lâu nay, tôi biết đến MobiFone là nhà mạng uy tín với chế độ chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ tốt. Nhiều người thân, đối tác của tôi sử dụng MobiFone thường xuyên phản hồi tích cực nên tôi khá ấn tượng. Tuy nhiên, tôi không ngờ khi chuyển mạng giữ số lại được món quà đặc biệt như vậy”, anh Huy cho biết.

Nhiều năm nay, MobiFone luôn là nhà mạng “thích tặng quà” cho khách hàng vào các dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, Phụ nữ Việt Nam 20/10, quà chúc mừng ngày thành lập doanh nghiệp, quà tặng sinh nhật…

Còn các món quà khá đa dạng như voucher khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền hàng đầu trong nước; thẻ chơi golf miễn phí; vé xem các buổi biểu diễn đặc biệt; xe sang trị giá 2,5 tỷ đồng vào dịp đặc biệt hoặc các vật dụng hữu ích như máy xay sinh tố Philips, lọ hoa thuỷ tinh, xạc dự phòng… vào các dịp bình thường.

Với nhiều bạn trẻ, chương trình mua máy Samsung Galaxy J4+ trợ giá khi chuyển mạng giữ số sang MobiFone là món quà bất ngờ. Ngoài việc lựa chọn miễn cọc trợ giá, khách hàng có thể lựa chọn chương trình combo M12. Theo đó, khi mua điện thoại Samsung J4+ kèm bộ hòa mạng trả trước và đăng ký gói cước M12 trong vòng 12 tháng, khách hàng được nhận 2.400 phút thoại nội mạng và 12 GB data truy cập Internet trong một năm.

MobiFone anh 2
Chương trình trợ giá mua máy Samsung Galaxy J4+ của MobiFone được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Với 2 triệu đồng, Mai Ngọc Quyên (sinh viên) tìm mua một chiếc smartphone cấu hình tốt. Qua báo chí, Quyên biết chuyển mạng giữ số sang mạng MobiFone sẽ được trợ giá mua Samsung Galaxy J4+ mà trên thị trường đang bán với giá gần 3,5 triệu đồng.

Quyên đến cửa hàng MobiFone và nhận được món quà bất ngờ khi không chỉ mua được Samsung Galaxy J4+ với giá 1,99 triệu đồng mà còn được giảm 25% giá cước hàng tháng khi đăng ký gói cước 12SUBF199.

Ngoài ra, với chương trình Bundle với thuê bao MobiFone, từ 16/11/2018, các khách hàng hòa mạng mới và các khách hàng là thuê bao mạng khác chuyển mạng thành công tới MobiFone, hòa mạng thuê bao trả trước MobiFone, khi đăng ký gói cước bất kỳ sẽ nhận ưu đãi giảm 300.000 đồng khi mua điện thoại Samsung Galaxy J4.

MobiFone anh 3
Việc chăm sóc khách hàng luôn được MobiFone chú trọng hàng đầu.

Món quà có thể lớn như xe ôtô hay nhỏ như vòng đeo tay đều ẩn chứa triết lý lấy việc chăm sóc khách hàng làm nhiệm vụ hàng đầu của MobiFone. Nhiều năm qua, những chương trình chăm sóc khách hàng của MobiFone thường gây ấn tượng bởi sự khác biệt thông qua việc tạo bất ngờ, thú vị và mang lại niềm vui cho khách hàng. Đây cũng là lý do giúp cửa hàng MobiFone những ngày chuyển mạng giữ số vừa qua luôn tấp nập khách hàng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm