Lựa chọn bất động sản hàng hiệu - chỉ là câu chuyện về giá?
“Giá nào cho bất động sản hàng hiệu?” là câu hỏi được nhiều người quan tâm, khi những giá trị của di sản không chỉ nằm trong bảng giá.
539 kết quả phù hợp
“Giá nào cho bất động sản hàng hiệu?” là câu hỏi được nhiều người quan tâm, khi những giá trị của di sản không chỉ nằm trong bảng giá.
Masterise Group tái hiện hành trình nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam, định hình diện mạo đô thị và hạ tầng hiện đại, góp phần thúc đẩy kinh tế và đời sống.
Tiếp nối thành công của Masteri Collection, Masteri Sky Quarter chính thức ra mắt, mở ra không gian sống vượt trội ngay tại trái tim Wonder City.
Với sản phẩm Techcombank Sinh Lời Tự Động 2.0, Techcombank là ngân hàng Việt Nam duy nhất được vinh danh về đổi mới sản phẩm và định hướng khách hàng là trọng tâm.
Brand Finance đánh giá Masterise Homes thuộc top 3 trong số các thương hiệu bất động sản giá trị bậc nhất khu vực Đông Nam Á năm 2025.
Ngày nay, đỉnh cao của sự sở hữu xa xỉ chính là bất động sản hàng hiệu, nơi mỗi không gian sống trở thành một biểu tượng khẳng định quyền lực và đẳng cấp của chủ nhân.
Với vị trí đắc địa, thiết kế theo chuẩn quốc tế và hệ tiện ích compound khép kín đặc quyền, Tower A mang tới cuộc sống trọn vẹn giữa làm việc - thư giãn - kết nối cộng đồng.
Hàng chục nghìn khán giả đã sống trọn trong bữa tiệc âm nhạc đặc sắc tại “Thành phố điểm hẹn” The Global City - chặng cuối thăng hoa của hành trình “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai”.
Trong bối cảnh thị trường nhiều biến động, bất động sản vị trí lõi trung tâm đô thị vẫn luôn giữ vai trò tài sản chiến lược trong danh mục nắm giữ của giới tinh hoa toàn cầu.
Phân khu đô thị Nam Sông Đuống khu 2 vừa được duyệt nhiệm vụ quy hoạch tỷ lệ 1/2.000, định hướng là khu đô thị sân bay tầm cỡ quốc tế.
Tại triển lãm “80 năm thành tựu kinh tế - xã hội”, Masterise Group gây ấn tượng với không gian trưng bày hiện đại, lan tỏa hành trình kiến tạo chuẩn sống quốc tế.
Từ dấu ấn Ba Son vang bóng một thời, Grand Marina, Saigon vươn lên như minh chứng cho hành trình tái sinh di sản, góp phần đưa TP.HCM bước vào kỷ nguyên thịnh vượng.
Triển lãm Thành tựu đất nước quy tụ nhiều tập đoàn hàng đầu Việt Nam, trưng bày sản phẩm và công nghệ gắn với quá trình phát triển của quốc gia.
Đằng sau danh hiệu quốc tế là hành trình bền bỉ của đội ngũ đặt tâm huyết vào từng chi tiết, với khát vọng đưa bất động sản hàng hiệu Việt Nam vươn tầm toàn cầu.
Hơn 10.000 bộ quà “yêu nước” lấy cảm hứng từ quốc kỳ được Masterise Homes gửi tặng cư dân tại các dự án từ Bắc vào Nam, lan tỏa niềm tự hào dân tộc trước thềm đại lễ 2/9.
Coteccons dành thưởng tới 6 tháng lương cho nhóm nhân sự xuất sắc, trong khi nhóm hiệu quả cao nhận 4,5 tháng.
Liên danh có công ty con của Sun Group đề xuất làm tuyến đường BT dài 27,7 km nối sân bay Gia Bình (Bắc Ninh) với Hà Nội, đoạn đi qua Bắc Ninh.
Lumière Boulevard - khu căn hộ biophilic compound tại đô thị Grand Park - kiến tạo không gian sống cho cư dân kiếm tìm tổ ấm an nhiên, nuôi dưỡng trọn vẹn cả thân - tâm - trí.
Phó bí thư Thành ủy TP.HCM đề nghị phường Bến Thành kiến nghị giải quyết dứt điểm các công trình dở dang, đặc biệt là dự án khu tứ giác Bến Thành.
Những thay đổi nói trên diễn ra khi Masterise đã thể hiện tham vọng lớn với Gia Bình - sân bay có quy mô vốn lên tới 121.000 tỷ đồng.