Marriott chạm mốc 700 khách sạn ở châu Á - Thái Bình Dương
Tập đoàn khách sạn của Mỹ khai trương khách sạn thứ 700 ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương tại Cần Thơ.
911 kết quả phù hợp
Tập đoàn khách sạn của Mỹ khai trương khách sạn thứ 700 ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương tại Cần Thơ.
Vinpearl thông báo điều chỉnh giờ nhận phòng xuống 15h từ năm 2026, trong khi nhiều khách sạn tại Việt Nam vẫn áp dụng check-in 14h và check-out 12h.
The Moment of Legacy đánh dấu thời khắc phong cách sống mang dấu ấn Marriott và JW Marriott đã đi vào vận hành tại Grand Marina, Saigon.
Hai thương hiệu thổi bùng tranh cãi khi bán khẩu phần ăn đầy ắp, đi ngược với phong cách nhanh gọn của ẩm thực TP.HCM. Song, theo chuyên gia, đây là nước đi riêng thông minh.
Nhiều nhà đầu tư đang dành sự quan tâm đến bất động sản. Trong đó, phân khúc nhà liền thổ cao cấp với pháp lý minh bạch giữ vị thế nhờ tính an toàn, ổn định dài hạn.
Starwood đã trải qua bốn đời CEO chỉ trong vòng năm năm và từng có những đổi mới tuyệt vời như chương trình khách hàng thân thiết SPG từng đoạt giải thưởng, khách...
Phú Quốc bước vào giai đoạn cao điểm du lịch cuối năm với hàng loạt sự kiện. Trong đó, các bữa tối do đầu bếp Olivier Elzer thực hiện được xem là hoạt động nổi bật trong tháng 12.
Eiza González, bạn gái mới của VĐV Grigor Dimitrov, là diễn viên, kiêm ca sĩ, người mẫu nổi tiếng tại Mexico và sở hữu khối tài sản ròng 5 triệu USD.
Màu trắng trên chăn, ga khách sạn không chỉ để trông sạch sẽ hơn, mà còn là một “chiêu” tâm lý và vận hành đã được cả ngành lưu trú tính toán kỹ lưỡng.
Dự án Grand Marina, Saigon mang đến phong cách sống sang trọng, khẳng định vị thế của giới tinh hoa trong kỷ nguyên mới của đất nước.
Vinpearl được vinh danh "Thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025", theo xếp hạng của Brand Finance - tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới.
“Xa xỉ” không còn nằm ở tiện nghi, mà ở trải nghiệm giúp tái tạo năng lượng, nuôi dưỡng thân - tâm - trí. Du lịch cao cấp đang bước vào kỷ nguyên mới, nơi sự an trú trở thành giá trị cốt lõi.
Thay vì những thực đơn nếm thử dài dòng, thực khách châu Á ưu tiên sự thoải mái khi thưởng thức ẩm thực cao cấp, trong khi khách Việt vẫn ưu tiên “ăn bằng mắt”.
Lần đầu tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025, Masterise Group và Masterise Homes được vinh danh tại 2 hạng mục: Corporate Excellence Award và Inspirational Brand Award.
Việt Nam lọt top quốc gia thân thiện nhất thế giới và nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn Việt xuất hiện trong các hạng mục danh giá của Condé Nast Traveller Readers' Choice Awards 2025.
Ngày 7/10, Sun Group ký hợp tác chiến lược với H2O Events và LaserVision sau nhiều show diễn trên khắp Việt Nam, hứa hẹn mùa du lịch “bùng nổ” tại Phú Quốc với Symphony of the Sea.
Giữa bối cảnh kinh tế biến động, dòng tiền của giới siêu giàu chảy về các bất động sản hàng hiệu (branded residences) như một loại tài sản chiến lược, đáp ứng các mục tiêu đầu tư.
Ngay sau ngày chính thức mở cửa, The House of Modern Legacy - sự kiện khai trương 12 căn hộ hàng hiệu thuộc bộ sưu tập Marriott Residences - thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng.
“The House of Modern Legacy” là tuần lễ trải nghiệm nghệ thuật, ghi dấu cột mốc Masterise Homes khai trương 12 căn hộ hàng hiệu thuộc BST Marriott Residences phiên bản đặc biệt.
Trung thu năm nay, Hong Kong trở nên rộn ràng với phiên bản bánh trung thu nhân "socola Dubai" - món tráng miệng từng gây bão với lớp socola giòn tan và hạt dẻ cười.