Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

208 kết quả phù hợp

marco rubio

Ong Trump bat ngo 'quay xe' o Miami hinh anh

Ông Trump bất ngờ 'quay xe' ở Miami

0

Sau “phát súng trực diện nhất” nhắm vào ông DeSantis, cựu Tổng thống Trump bất ngờ xuống nước trong cuộc vận động tranh cử ở Miami, kêu gọi đám đông bỏ phiếu cho cựu đồng minh.

Bo doi Trump - DeSantis ran nut hinh anh

Bộ đôi Trump - DeSantis rạn nứt

0

Hai ngôi sao hàng đầu của đảng Cộng hòa - cựu Tổng thống Donald Trump và Thống đốc Florida Ron DeSantis - đang ngầm tranh giành vị trí đại diện đảng trong cuộc bầu cử 2024.

Cu hich phut chot cua ong Trump hinh anh

Cú hích phút chót của ông Trump

0

Cựu Tổng thống Trump đang gấp rút chạy đua trước cuộc bầu cử giữa kỳ với hàng loạt cuộc mít tinh, song những nỗ lực đó không chỉ dành cho các ứng viên đảng Cộng hòa.

Nguoi cuu nguy cho dang Dan chu hinh anh

Người cứu nguy cho đảng Dân chủ

0

Sự xuất hiện của Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden trong các cuộc vận động không chỉ mang lại động lực tinh thần, mà còn giúp gây quỹ tốt hơn khi cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ sắp tới.

Ong Biden da doi khac hinh anh

Ông Biden đã đổi khác

0

Với việc không ngại ngần chỉ trích ông Trump và đảng Cộng hòa, ông Biden sẵn sàng tận dụng lợi thế chiến thắng gần đây của đảng Dân chủ nhằm lôi kéo cử tri cho cuộc bầu cử giữa kỳ.

Nghich ly dang Cong hoa hinh anh

Nghịch lý đảng Cộng hòa

0

Các thành viên đảng Cộng hòa ủng hộ ông Trump liên tục chỉ trích FBI vì khám xét khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago, nhưng tuyệt nhiên im lặng trước vụ tấn công văn phòng FBI ở Cincinnati.

Xem thêm