Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

209 kết quả phù hợp

manchester utd

Triet ly cua Van Gaal giup MU huong loi? hinh anh

Triết lý của Van Gaal giúp MU hưởng lợi?

0

Mata trải lòng về chiếc thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp; Man City săn lùng trung vệ; ‘Ronaldo luôn biết cách đáp trả những chỉ trích’ là những tin thể thao đáng chú ý chiều 7/3.

Mourinho muon don Kroos ve MU hinh anh

Mourinho muốn đón Kroos về MU

0

Fan không dám đặt cược thêm vào Leicester; Guardiola phủ nhận khả năng Neuer đến Man City; Liverpool theo đuổi tài năng trẻ của Barca là những tin thể thao đáng chú ý 5/3.

5 hau ve Mourinho muon dua ve MU hinh anh

5 hậu vệ Mourinho muốn đưa về MU

0

Tottenham ra giá 25 triệu euro cho Mandzukic; Inter sẵn sàng trả 100 triệu euro để có Simeone; ‘Neymar không bao giờ gia nhập Real’ là những tin thể thao đáng chú ý chiều 29/2.

Lo dien tan HLV Chelsea mua toi hinh anh

Lộ diện tân HLV Chelsea mùa tới

0

Neymar chưa gia hạn hợp đồng với Barcelona; Carrick từ chối gia nhập đội bóng Trung Quốc; Wenger cảm thông với Van Gaal là những tin thể thao đáng chú ý chiều 26/2.

Mourinho quyet khong de MU dat mui hinh anh

Mourinho quyết không để MU dắt mũi

0

Bốc thăm chia bảng Copa America 2016; Wenger hối tiếc vì để tuột Suarez; Aguero muốn kết thúc sự nghiệp tại Man City là những tin thể thao đáng chú ý chiều 22/2.

MU mat Rooney trong 2 thang hinh anh

MU mất Rooney trong 2 tháng

0

Lewandowski khiến nhiều ông lớn chưng hửng; Liverpool hợp tác với hãng đồ uống Thái Lan; CĐV Chelsea tố bị cảnh sát Pháp xịt khí gas là những tin thể thao đáng chú ý sáng 18/2.

David Moyes canh bao Van Gaal hinh anh

David Moyes cảnh báo Van Gaal

0

Liverpool đạt thỏa thuận đón tân binh; Các cầu thủ Leicester được phép xả trại 1 tuần; Atletico quan tâm tới Mata là những tin thể thao đáng chú ý chiều 15/2.

Oezil muon roi Arsenal hinh anh

Oezil muốn rời Arsenal

0

HLV chia tay MU sau 28 năm gắn bó; Dani Alves tiết lộ đối thủ khó chơi nhất; Suarez tiết lộ lý do rời Liverpool là những tin thể thao đáng chú ý chiều 13/2.

Van Gaal ra dieu kien tu chuc hinh anh

Van Gaal ra điều kiện từ chức

0

Bayern để mắt tới Chicharito; Arsenal chiêu mộ chuyên gia ‘săn đầu người’ của Leicester; Đại gia Trung Quốc nhắm Ibrahimovic là những tin thể thao đáng chú ý chiều 8/2.

MU muon Blanc thay the Van Gaal hinh anh

MU muốn Blanc thay thế Van Gaal

0

Chelsea trả lương cao nhất Premier League; Real gia nhập cuộc đua giành John Stones; Alexis Sanchez được so sánh với cựu tổng thống Mỹ là những tin thể thao đáng chú ý chiều 9/1.

Xem thêm